04/22/2024 11:20

Unimedia ra mắt thương hiệu quốc tế Cosmo+ giai đoạn 1

Thanh Dung - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Dung

Công ty TNHH Unimedia Vietnam (Unimedia) vào sáng 20/4 vừa mới tổ chức thành công sự kiện Ra mắt thương hiệu quốc tế Hệ Sinh thái Cosmo+ giai đoạn 1 bao gồm 4 thương hiệu.

Thành lập từ năm 2019, Unimedia là đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực Truyền thông - Giải trí - Sắc đẹp tại Việt Nam. Hoạt động mạnh trong các lĩnh vực, Unimedia cung cấp dịch vụ truyền thông 360, đào tạo, quản lý và phát triển hệ thống talent tài năng là các hoa hậu, á hậu, người nổi tiếng. Là đơn vị trực tiếp tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019, 2022, 2023, đào tạo và đưa các hoa, á hậu đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp uy tín thế giới như: Miss Universe, Miss Charm, Miss Supranational, Unimedia còn là nhà sáng tạo nội dung, sản xuất các chương trình Truyền hình thực tế đạt kỷ lục người xem như: Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Vietnam Why Not, Woman Talk Vietnam,...

Năm 2023, Unimedia tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đây cũng là dịp đánh dấu và kỷ niệm 15 năm của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bên cạnh bước ngoặt quan trọng của thương hiệu khi thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện từ màu sắc, concept đến logo. Cùng với đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố tên gọi quốc tế là Miss Cosmo Vietnam.

Unimedia ra mắt thương hiệu quốc tế Cosmo+ giai đoạn 1

Cảm hứng từ những thành tựu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam cùng định hướng phát triển, tầm nhìn và sứ mệnh của tổ chức trong giai đoạn kế tiếp, Unimedia tiếp tục phát triển hệ sinh thái mang tên: “COSMO+”.

Unimedia ra mắt thương hiệu quốc tế Cosmo+ giai đoạn 1

Hệ sinh thái Cosmo+ sẽ tập trung tối đa nguồn lực vào các lĩnh vực: Truyền thông - Giải trí - Giáo dục – Sắc đẹp - Bán lẻ và Chăm sóc sức khỏe. Trong giai đoạn 1 từ năm 2024 đến 2025, Hệ sinh thái sẽ có 4 thương hiệu thuộc các lĩnh vực gồm: Miss Cosmo - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế, Cosmo Live - Giải pháp bán hàng livestream công nghệ kết hợp với các KOL/KOC hàng đầu, Cosmo Academy - Học viện Kỹ năng và Tư duy và Cosmo Bird’s Nest - Yến sào thượng hạng Hoàn Vũ Yến. Đây đều là những thương hiệu trọng điểm trong giai đoạn 1 của hệ sinh thái Cosmo+, được đầu tư phát triển với chiến lược dài hạn, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái bền vững.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng – CEO Unimedia và Cosmo+ cho biết thêm: “Có lợi thế là hệ sinh thái đa lĩnh vực, trong giai đoạn 1 chúng tôi sẽ tập trung vào chiến lược phát triển và mở rộng thị trường với đa dạng các thương hiệu trọng điểm. Bên cạnh việc giữ vững uy tín và chất lượng trong từng thương hiệu đang có, chúng tôi linh hoạt tận dụng nguồn năng lực, tài chính và đội ngũ nhân sự tinh nhuệ để đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường. Phát triển hệ sinh thái đi liền với truyền thông đa phương tiện và chuyển đổi số tạo định vị thương hiệu bền vững, đây là chiến lược trọng tâm giúp chúng tôi tăng lợi thế cạnh tranh, từ đó mở rộng sản phẩm và cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng”.

Unimedia ra mắt thương hiệu quốc tế Cosmo+ giai đoạn 1

Không chỉ là đơn vị đào tạo các chiến binh nhan sắc, Cosmo Academy còn hướng đến mục tiêu trở thành giải pháp tối ưu giúp học viên khai phóng và phát triển toàn diện, hiệu quả. Được xây dựng trên nền tảng triết lý “giáo dục khai phóng”, các lớp học tập trung vào nội dung: Đào tạo kĩ năng nói - giao tiếp, Xây dựng phong cách, thương hiệu cá nhân. Đây còn là nơi đồng hành, giúp mỗi học viên hiểu được thế mạnh, tiềm năng và nhược điểm của mình, từ đó có thể hoàn thiện và khẳng định giá trị bản thân.

Unimedia ra mắt thương hiệu quốc tế Cosmo+ giai đoạn 1

Các lớp học dành cho trẻ em chuyên đào tạo về kỹ năng: tạo dáng, catwalk, kỹ năng giao tiếp, nhảy hiện đại,... Đặc biệt, bên cạnh các khóa học ngắn hạn, Cosmo Academy còn tổ chức nhiều chương trình trại hè hấp dẫn, trong đó trại hè Cosmo Summer Camp 2024 sẽ trở lại với 3 phiên bản: Little Cosmo Star, Little Miss Cosmo và Green lover cùng với quy mô tổ chức lớn hơn so với năm 2023, hướng đến mục tiêu khơi nguồn đam mê cho trẻ em, giúp các bé tự tin thể hiện bản thân và hoàn thiện hơn các kỹ năng, tăng cao tinh thần lãnh đạo, tính độc lập và tạo một mùa hè đầy ý nghĩ dành cho trẻ.

Unimedia ra mắt thương hiệu quốc tế Cosmo+ giai đoạn 1

Cũng trong buổi ra mắt, Cosmo Bird’s Nest cũng giới thiệu đến đông đảo khách mời 3 dòng sản phẩm mới là: Tổ yến ăn liền, Yến tươi tiệt trùng và Súp yến ăn liền tự sôi. 3 dòng sản phẩm mới là lựa chọn dinh dưỡng, tiện lợi cho một ngày dài năng lượng. Mỗi loại đều mang một câu chuyện riêng, một phong vị riêng, nhưng cùng chung lợi ích: nuôi dưỡng sức khỏe và vẻ đẹp từ bên trong. Các sản phẩm mới cũng trưng bày tại showroom và phân phối trên nhiều hệ thống, được nhiều khách hàng ưu chuộng vì tính tiện dụng cao mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

Từ khóa:  Hoa Hậu
Scroll to top