09/25/2023 15:02

Bí quyết giúp Khổng Tú Quỳnh luôn trẻ đẹp dù đã U35

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

Ở độ tuổi U35, Khổng Tú Quỳnh vẫn sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ, thậm chí được nhận xét là ngày càng trẻ trung, quyến rũ. Nữ ca sĩ đã có cho mình những bí quyết đơn giản giúp duy trì vẻ ngoài bất chấp tuổi tác.

Khổng Tú Quỳnh là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả Việt. Thành danh từ sớm, cô nàng chính là thanh xuân một thời của thế hệ khán giả 8X, 9X với dòng nhạc teen pop. Những bản hit gắn liền với tên tuổi Khổng Tú Quỳnh có thể kể đến như Tiệm Bánh Dâu Tây, Xe Buýt Hai Tầng... 

Bí quyết giúp Khổng Tú Quỳnh luôn trẻ đẹp dù đã U35
Khổng Tú Quỳnh hoạt động trong làng giải trí đã nhiều năm, cô được khán giả dành tặng danh xưng "cô bé dâu tây". 

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng bởi hình ảnh ngọt ngào và năng lượng. Ở tuổi 32, sắc vóc của Khổng Tú Quỳnh vẫn khiến nhiều người trầm trồ. Theo đó, cô duy trì được hình thể thon gọn với "vòng eo con kiến" cũng như nhan sắc tươi trẻ. Để được như vậy, Khổng Tú Quỳnh đã có cho mình những bí quyết riêng. 

Bí quyết giúp Khổng Tú Quỳnh luôn trẻ đẹp dù đã U35
Vóc dáng "vạn người mê" của Khổng Tú Quỳnh. 

Chế độ ăn khoa học, đảm bảo dinh dưỡng và hỗ trợ giảm cân

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vóc dáng cũng như nhan sắc. Hiểu được điều này, Khổng Tú Quỳnh thường ăn gạo lứt thay cho tinh bột thông thường, vì gạo lứt có hàm lượng chất xơ cao gấp đôi, giúp no lâu và giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, cô cũng thường ăn salad hoa quả để bổ sung vitamin và khoáng chất, tốt cho tiêu hóa.

Bí quyết giúp Khổng Tú Quỳnh luôn trẻ đẹp dù đã U35
Khổng Tú Quỳnh sở hữu vóc dáng thon gọn, trẻ trung ở tuổi U35 nhờ chế độ ăn uống khoa học. 

Trong bữa ăn chính, Khổng Tú Quỳnh ưu tiên các loại thực phẩm giàu protein như thịt, cá, trứng, ức gà. Bữa ăn phụ, cô thường uống nước ép, sữa chua và các loại trái cây như dâu tây, bơ, táo, việt quất, chuối. Đặc biệt, nữ ca sĩ thường ăn dưa chuột trong mỗi bữa ăn để hỗ trợ giảm cân và duy trì vóc dáng thon gọn.

Bí quyết giúp Khổng Tú Quỳnh luôn trẻ đẹp dù đã U35
Vòng eo thon, hông nở nang của Khổng Tú Quỳnh giúp cô mặc gì cũng đẹp. 

Tập luyện kết hợp nhiều bộ môn, chuyên sâu cho từng nhóm cơ

Để giữ dáng, ngoài áp dụng chế độ ăn uống khoa học thì Khổng Tú Quỳnh cũng tập luyện thường xuyên. Nữ ca sĩ sinh năm 1991 thường tập các bài cardio chuyên sâu cho từng nhóm cơ, đặc biệt là vùng bụng dưới. Cô cũng dành ra khoảng một tiếng đồng hồ để nhảy dây và đạp xe. Mỗi khi tập xong, Khổng Tú Quỳnh có thói quen uống một cốc nước chanh ấm để kích thích hệ tiêu hóa và trao đổi chất.

Bí quyết giúp Khổng Tú Quỳnh luôn trẻ đẹp dù đã U35
Khổng Tú Quỳnh rất chăm chỉ tập luyện để duy trì thân hình thon gọn, săn chắc. 

Ngoài ra, sở hữu vòng 3 săn chắc, cong vút, Khổng Tú Quỳnh còn tìm đến bộ môn yoga bay. Khi rảnh, cô dành thời gian đi bộ nhẹ nhàng rồi đến phòng tập gym. Nữ ca sĩ cũng khuyên các chị em bận rộn nên leo cầu thang hằng ngày và dọn dẹp nhà cửa để đốt cháy calo.

Bí quyết giúp Khổng Tú Quỳnh luôn trẻ đẹp dù đã U35
Khổng Tú Quỳnh "kết thân" với yoga bay. 

Chăm sóc da cẩn thận và luôn duy trì tâm trạng vui vẻ, tích cực

Khổng Tú Quỳnh sở hữu làn da sáng mịn, căng bóng, trẻ trung bất chấp tuổi tác nhờ áp dụng quy trình skincare khoa học và lối sống tích cực. Về quy trình skincare, cô thường xuyên làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt, sử dụng kem dưỡng ẩm đều đặn, tẩy da chết 1-2 lần/tuần.

Bí quyết giúp Khổng Tú Quỳnh luôn trẻ đẹp dù đã U35
Cận cảnh làn da mịn màng của Khổng Tú Quỳnh. 

Ngoài ra, Khổng Tú Quỳnh cũng nhấn mạnh yếu tố tinh thần. Cô cho biết việc giữ năng lượng tích cực, làm việc, tiếp xúc với các bạn gen Z giúp cô sống thoải mái, có nhiều niềm vui hơn và vẻ ngoài thêm rạng rỡ.

Gu thời trang tôn dáng

Góp phần tôn lên vẻ ngoài trẻ trung của Khổng Tú Quỳnh chính là gu ăn mặc. Gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên diện trang phục cắt xẻ táo bạo để khoe vóc dáng thon gọn. Cô không ngại thử sức với nhiều item thời trang khác nhau, từ croptop, áo yếm cho đến váy bodycon. Dù là diện kiểu trang phục nào, Khổng Tú Quỳnh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về thân hình cân đối, không chút mỡ thừa.

Bí quyết giúp Khổng Tú Quỳnh luôn trẻ đẹp dù đã U35
Khổng Tú Quỳnh không ngại khoác lên mình những thiết kế cut-out táo bạo. 
Bí quyết giúp Khổng Tú Quỳnh luôn trẻ đẹp dù đã U35
Nữ ca sĩ thả dáng trong những thiết kế khoe lưng trần mướt mắt, vừa đủ làm nổi bật lên nước da trắng mịn.

Bên cạnh đó, để tồn tại mãi trong lòng khán giả, Khổng Tú Quỳnh không chỉ nhờ ngoại hình xinh đẹp hay giọng hát trời phú mà còn dựa vào tính cách thân thiện, hòa đồng và yêu thương fan. Cô nàng luôn chăm sóc tốt và trau dồi bản thân, không ngừng nỗ lực để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Với những cố gắng không ngừng nghỉ, tin chắc rằng Khổng Tú Quỳnh sẽ ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng.

Ảnh: Khổng Tú Quỳnh

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Scroll to top