09/16/2023 16:43

Cách giảm 20kg của "bông hồng lai" Kimmy Kimberley

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

Để sở hữu thân hình nuột nà, đường cong quyến rũ như hiện tại, nữ diễn viên Kimmy Kimberley đã áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh cũng như phương pháp tập luyện đơn giản mà khoa học.

Đám cưới thế kỷ của "cặp đôi vàng" Kimmy Kimberley - Mark Prin diễn ra tại Ý là tâm điểm trên mạng xã hội những ngày qua. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, cô dâu Kimmy thực sự trở thành nữ nhân xinh đẹp nhất khi khoác lên mình bộ váy cưới màu trắng tinh khôi, sánh đôi bên chú rể tựa công chúa - hoàng tử trong truyện cổ tích. 

Cách giảm 20kg của bông hồng lai Kimmy Kimberley
Kimmy Kimberley - Mark Prin trong đám cưới ở Ý. 

Kimmy Kimberley sinh năm 1992, mang 2 dòng máu Thái Lan và Đức. Sở hữu sắc vóc nổi bật, cô hoạt động trong làng giải trí xứ Chùa Vàng với tư cách diễn viên, người mẫu. Kimmy còn được xem là một trong tứ đại mỹ nhân của showbiz Thái Lan, bên cạnh Yaya, Baifern và Mai Davika.

Cách giảm 20kg của bông hồng lai Kimmy Kimberley
Kimmy Kimberley là một trong những "bông hồng lai" nổi tiếng xứ Thái. 

Kimmy gây ấn tượng trong mắt khán giả bởi vẻ đẹp lai điển hình, sắc sảo mà cũng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh đó, cô còn có thân hình săn chắc, vòng nào ra vòng nấy. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để có được vóc dáng hút mắt như hiện tại, Kimmy từng phải thay đổi lối sinh hoạt và giảm 20kg.

Cách giảm 20kg của bông hồng lai Kimmy Kimberley
Kimmy từng nỗ lực giảm 20kg để có được thân hình chuẩn đẹp. 

Những ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Kimmy Kimberley hẳn sẽ thấy cô nàng không hề nhịn ăn hay kiêng khem kham khổ. Thay vào đó, người đẹp vẫn ăn đủ các bữa chính và thành công "tiễn" 20kg. Sau đây là 3 bí quyết nhỏ giúp Kimmy giảm cân thành công mà bạn cũng có thể học hỏi và áp dụng.

Chăm tập luyện hàng ngày

Việc tích cực vận động rất quan trọng nếu muốn sở hữu vóc dáng khỏe, đẹp. Để có thể giảm cân, Kimmy đã tìm đến những bộ môn như cardio, yoga, chạy bộ, pilates, bơi lội, boxing và thậm chí là leo núi. Kết hợp nhiều bài tập giúp cô có thêm động lực, bớt nhàm chán. Ngoài ra, các bộ môn sẽ bổ trợ cho nhau, thúc đẩy quá trình đốt mỡ, tăng cơ, đồng thời cải thiện sức mạnh và sức bền cho cơ thể. 

Cách giảm 20kg của bông hồng lai Kimmy Kimberley
Kimmy Kimberley siêng năng tập luyện để sở hữu thân hình săn chắc. 
Cách giảm 20kg của bông hồng lai Kimmy Kimberley
Người đẹp thử sức ở nhiều bộ môn khác nhau.
Cách giảm 20kg của bông hồng lai Kimmy Kimberley
Nhờ đó, những vùng mỡ thừa trong cơ thể cô cũng nhanh chóng được đốt cháy hiệu quả.

Thường xuyên ăn rau xanh và trái cây

Bên cạnh việc tập luyện, Kimmy Kimberley còn chú ý đến chế độ dinh dưỡng. Trong mỗi bữa ăn của cô luôn có sự xuất hiện của rau xanh và trái cây. Hai loại thực phẩm này chứa nhiều chất xơ, vitamin tốt cho làn da, vóc dáng, đồng thời còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa.

Cách giảm 20kg của bông hồng lai Kimmy Kimberley
Ăn nhiều rau xanh, trái cây giúp Kimmy sở hữu vóc dáng đẹp và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng hơn.

Ưu tiên thực phẩm tốt cho sức khỏe

Cắt giảm tinh bột là cách nhiều người thực hiện khi muốn giảm cân, song Kimmy vẫn duy trì ăn nhóm dưỡng chất này để có đủ năng lượng cho công việc, luyện tập. Tuy nhiên, cô thay thế cơm trắng bằng cơm gạo lứt, có giá trị dinh dưỡng cao hơn. Protein được Kimmy bổ sung chủ yếu bằng các loại thực phẩm như ức gà, hải sản, hạt... chúng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp, đốt mỡ. 

Cách giảm 20kg của bông hồng lai Kimmy Kimberley
Kimmy vẫn ăn đầy đủ chất dinh dưỡng chứ không kiêng khem kham khổ. 

Đặc biệt, Kimmy Kimberley yêu thích các món ăn từ cá vì hàm lượng dinh dưỡng, chất béo tốt có trong thực phẩm này. Mỹ nhân xứ Chùa Vàng còn chăm bổ sung các loại nước ép, sinh tố xanh góp phần đào thải độc tố, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng.

Cách giảm 20kg của bông hồng lai Kimmy Kimberley
"Bông hồng lai" Thái - Đức ưu tiên thực phẩm tốt cho sức khỏe, hạn chế đồ ăn nhanh. 

Ngoài 3 bữa chính thì Kimmy Kimberley cũng có thêm một số bữa phụ trong ngày. Chính vì vậy, cô thường chuẩn bị sẵn các món ăn vặt lành mạnh để mang theo bên mình. Người đẹp nói không với việc nhịn ăn, bỏ bữa vì có thể gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe. 

Cách giảm 20kg của bông hồng lai Kimmy Kimberley
Thân hình tràn đầy sức sống của Kimmy. 

Chỉ với 3 bí quyết đơn giản, Kimmy Kimberley đã giảm thành công 20kg và sở hữu vóc dáng săn chắc, quyến rũ vạn người mê. Qua đó có thể thấy, việc sở hữu thân hình khỏe đẹp không quá khó khăn nếu bạn biết cách điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện và sinh hoạt khoa học. Thêm một điều quan trọng nữa là phải có sự kỷ luật và kiên trì. Chúc các chị em đều tìm được phương pháp giảm cân phù hợp và sớm sở hữu thân hình như ý nhé!

Ảnh: Kimmy Kimberley

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Scroll to top