09/22/2023 08:21

Nhan sắc thách thức thời gian của "Mợ chảnh" Jun Ji Hyun

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Ngoài 40 tuổi nhưng Jun Ji Hyun vẫn làm nhiều người choáng ngợp trước nhan sắc xinh đẹp. Tham gia một sự kiện thời trang gần đây, nữ diễn viên gây bất ngờ với vẻ ngoài lung linh kể cả trong ảnh chụp bằng cam thường.

Jun Ji Hyun ngồi hàng ghế đầu show thời trang, sắc vóc tuổi 41 gây sốt

Buổi diễn Xuân Hè 2024 của nhà mốt Anh diễn ra hôm 20/9 thu hút nhiều gương mặt đình đám. Các khách mời từ châu Á nổi bật phải kể đến Jun Ji Hyun, Son Heung Min và Bright Vachirawit. Trong đó, "quốc bảo nhan sắc" xứ kim chi khiến dân tình đổ dồn sự chú ý bởi cô rất hiếm khi nhận lời tham gia các sự kiện. 

Nhan sắc thách thức thời gian của Mợ chảnh Jun Ji Hyun
Jun Ji Hyun diện nguyên cây trắng dự show thời trang. Ảnh: Burberry
Nhan sắc thách thức thời gian của Mợ chảnh Jun Ji Hyun
Thần thái lạnh lùng của "mợ chảnh" ở sự kiện. Ảnh: cosmopolitan_tw

"Mợ chảnh" vốn sở hữu chiều cao chuẩn mẫu, khí chất sang chảnh hiếm có. Khi diện đồ của nhà mốt Anh Quốc, nữ diễn viên lại càng thêm thần thái và cuốn hút. Ngay cả khi chỉ chọn bộ cánh màu kem trắng trơn thì cô vẫn gây sốt bởi nhan sắc ấn tượng.

Điều khiến nhiều người phải trầm trồ chính là Jun Ji Hyun chấp luôn cam thường. Những khoảnh khắc chụp lén nữ diễn viên ở sự kiện lan truyền với tốc độ chóng mặt. Dù gương mặt ngôi sao Huyền Thoại Biển Xanh lộ dấu hiệu lão hóa ít nhiều nhưng ở tuổi 41 vẫn giữ được phong độ sắc vóc như thế quả là đáng nể nang.

Nhan sắc thách thức thời gian của Mợ chảnh Jun Ji Hyun
Trong ảnh không qua chỉnh sửa, "mợ chảnh" thu hút quá đỗi. Ảnh: Twitter

Người hâm mộ Jun Ji Hyun bênh vực khi nữ diễn viên bị chê bai vì những bức ảnh cam thường. Họ cho rằng, nữ diễn viên vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên, không cậy nhờ "dao kéo" thế nên việc già đi theo thời gian là điều tất yếu. Đáng nói, "mợ chảnh" dù có các dấu hiệu lão hóa thì cô vẫn đẹp trong mắt số đông công chúng.

Nhan sắc thách thức thời gian của Mợ chảnh Jun Ji Hyun
Nhan sắc của cô chấp luôn cam thường. Ảnh: cosmopolitan_tw
Nhan sắc thách thức thời gian của Mợ chảnh Jun Ji Hyun
Dù có dấu hiệu lão hóa nhưng fan cho rằng đó là luật tất yếu. Điều quan trọng là nữ diễn viên có tuổi mà vẫn đẹp hơn người. Ảnh: ELLE
Nhan sắc thách thức thời gian của Mợ chảnh Jun Ji Hyun
Sau 21 năm, "cô nàng ngổ ngáo" dường như không thay đổi quá nhiều. Ảnh: giannajunfp

"Quốc bảo nhan sắc" xứ kim chi, bao năm vẫn đẹp nao lòng

Jun Ji Hyun sinh năm 1981, bước chân vào làng giải trí Hàn với vai trò người mẫu chụp cho các tạp chí. Cơ duyên đến với phim ảnh của cô là từ tác phẩm Valentine Trắng. Nhưng phải đến dự án Cô Nàng Ngổ Ngáo, cái tên Jun Ji Hyun mới vụt sáng. Sự nghiệp của nữ diễn viên được củng cố nhờ thành công của các vai diễn trong Hoa Cúc Dại, Đội Quân Siêu Trộm, Vì Sao Đưa Anh Đến, Huyền Thoại Biển Xanh, Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc, Bí Ẩn Núi Jiri... 

Nhan sắc thách thức thời gian của Mợ chảnh Jun Ji Hyun
Jun Ji Hyun vào nghề từ năm 1997 với xuất phát điểm là người mẫu tạp chí. Ảnh: junjihyun.official

Ngoài khả năng diễn xuất được công nhận, cô còn được xếp vào hàng "quốc bảo nhan sắc" của làng giải trí kim chi. Suốt 26 năm kể từ khi chập chững vào nghề cho đến nay, Jun Ji Hyun luôn giữ vững phong độ vẻ ngoài. Cùng với Song Hye Kyo và Kim Tae Hee, "mợ chảnh" chính là những "báu vật" khó thay thế của Kbiz.

Nhan sắc thách thức thời gian của Mợ chảnh Jun Ji Hyun
41 tuổi, Jun Ji Hyun giữ được phong độ sắc vóc đáng nể. Ảnh: lamer
Nhan sắc thách thức thời gian của Mợ chảnh Jun Ji Hyun
Làn da hay vóc dáng của "mợ chảnh" đều là ước mơ của các chị em tuổi ngoài tứ tuần. Ảnh: lamer

Ngoài nhan sắc xinh trẻ, sự nghiệp nghệ thuật với nhiều tác phẩm gây sốt toàn châu Á, Jun Ji Hyun còn được ngưỡng mộ bởi chuyện tình yêu đẹp. Cô và doanh nhân Choi Joon Hyuk kết hôn vào năm 2012. Nửa kia của "mợ chảnh" không chỉ điển trai như tài tử mà còn là "cậu ấm" chính hiệu lại giỏi giang. Họ lần lượt chào đón hai cậu con trai vào năm 2016 và 2018. Tổ ấm hạnh phúc của nữ diễn viên là hình mẫu hướng đến của nhiều người.

Nhan sắc thách thức thời gian của Mợ chảnh Jun Ji Hyun
Jun Ji Hyun có hôn nhân hạnh phúc bên người chồng tài giỏi lại điển trai. Ảnh: W Korea

Ngôi sao Huyền Thoại Biển Xanh còn giàu "nứt đố đổ vách". Cô được nhắc đến là đại gia bất động sản ở làng giải trí Hàn. Tháng 5/2023, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jun Ji Hyun chi hơn 229 tỷ đồng mua căn penthouse ở Seoul. Đáng nói, vợ chồng nữ diễn viên thanh toán tất cả bằng tiền mặt. Ngoài ra, cô còn sở hữu nhiều tòa nhà bề thế khác với giá trị không hề nhỏ.

Nhan sắc thách thức thời gian của Mợ chảnh Jun Ji Hyun
"Mợ chảnh" có thù lao đóng phim cao ngất ngưởng còn kinh doanh bất động sản "mát tay". Ảnh: VOGUE

Sau 26 năm gia nhập làng giải trí Hàn Quốc, Jun Ji Hyun không chỉ giữ vững được độ hot tên tuổi, thuyết phục khán giả bằng năng lực diễn xuất ấn tượng mà ngay cả vẻ ngoài cũng chưa từng làm người hâm mộ phải thất vọng. Ở tuổi ngoài 40, bất chấp những dấu hiệu lão hóa đã "gõ cửa" ít nhiều nhưng ai cũng phải thừa nhận, "mợ chảnh" xứng là tượng đài, "quốc bảo nhan sắc" của showbiz xứ kim chi.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Hàn

>> SAO HÀN

Chuyên cập nhật những thông tin, hình ảnh, video mới nhất về các diễn viên, ca sĩ, idol, nhóm nhạc, ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc

...

Tổng hợp các tin tức mới nhất về các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như: Park Min YoungSong Hye Kyo, G-Dragon, IU, HyunASuzy,... 

Cùng theo dõi những tin tức nóng bỏng nhất về hậu trường, scandal, ca khúc, bộ phim mới của SAO HÀN nhé!

Xem thêm >>

Từ khóa:  SAO HÀN, Jun Ji Hyun
Scroll to top