08/28/2023 13:33

"Đột nhập" căn biệt thự của Xoài Non: Phòng thay đồ toàn đồ hiệu

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Mới đây, Xoài Non vừa khoe cơ ngơi của mình trong căn biệt thự đắt đỏ tại quận 2 nhận về nhiều sự quan tâm của mọi người. Riêng phòng thay đồ của người đẹp đã khiến ai nấy cũng suýt xoa.

Xemesis và Xoài Non là cặp đôi nhận về nhiều sự quan tâm của mọi người, vốn xuất thân từ gia đình giàu có lại có sự nghiệp thành công, dễ thấy cuộc sống của hai vợ chồng luôn gắn liền với những xế hộp, hàng hiệu và nhiều tài sản khác. Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng Xoài Non đã chuyển sang sống trong khu biệt thự tại quận 2. Nhìn chung căn biệt thự có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm nằm ở 4 tầng, mỗi tầng có hơn 100m2. Vợ chồng Xemesis đã mua một căn nhà trống rồi mới “lấp đầy” bằng những nội thất đắt đỏ, họ chọn nhà theo tiêu chí là xung quanh đa số đều là villa, biệt thự, diện tích phải đủ rộng để thiết kế cho vợ “tủ quần áo siêu to khổng lồ’. Đây cũng là lý do khiến cho Xemesis chuyển từ chung cư cao cấp xuống mặt đất. 

Đột nhập căn biệt thự của Xoài Non: Phòng thay đồ toàn đồ hiệu
Sau hơn một năm kể từ dời đến ở tại khu biệt thự trị giá hàng tỷ đồng tại Quận 2, Thảo Điền, Xoài Non vừa mới thiết lộ không gian nội thất của mình khiến ai cũng phải ngước nhìn với sự kinh ngạc.

Hiện tại căn phòng của hot girl sinh năm 2002 đã đầy đủ tủ đồ riêng của mình, Xoài Non quyết định sẽ chia sẻ cận cảnh từng bộ trang phục và phụ kiện đắt giá mà cô sở hữu. Với tình yêu mãnh liệt dành cho thời trang cùng việc thường xuyên phải xuất hiện trước ống kính, việc mua sắm và sở hữu nhiều loại trang phục đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Xoài Non.

Đột nhập căn biệt thự của Xoài Non: Phòng thay đồ toàn đồ hiệu
Phòng thay đồ của Xoài Non có rất nhiều món đồ hiệu. 

Vì số lượng trang phục không ngừng gia tăng, "nam livestream giàu nhất Việt Nam" đã quyết định làm cho vợ hài lòng bằng cách xây dựng một tủ đồ vô cùng rộng rãi tại căn biệt thự mới của mình. Theo thông tin, căn phòng thay đồ này được tạo ra bằng cách kết hợp ba không gian lại với nhau. Theo ước tính, hiện tại cô gái này đã sở hữu hơn 600 bộ trang phục đa dạng, chưa tính đến lượng lớn giày dép, túi xách và các phụ kiện khác.

Đột nhập căn biệt thự của Xoài Non: Phòng thay đồ toàn đồ hiệu
Nhiều đến mức bao nhiêu món đồ cô cũng chẳng nhớ.

 

Trong đoạn video gần đây, nhiều người đã không khỏi kinh ngạc trước không gian phòng thay đồ mênh mông, trông giống như một cửa hàng thời trang của cô nàng. Theo đuổi phong cách nữ tính và dịu dàng nên các bộ trang phục chiếm phần lớn trong tủ đồ của cô nàng. Bên cạnh đó, bà xã của Xemesis còn tỉ mỉ trong việc phân loại quần áo theo kiểu dáng và mục đích sử dụng, và sắp xếp chúng theo gam màu, tạo nên một không gian gọn gàng và ngăn nắp. Những món đồ xa xỉ như túi xách và giày dép từ các thương hiệu nổi tiếng như YSL, Gucci, Chanel đã được Xoài Non sắp đặt một cách gọn gàng. Cô hot girl thuộc thế hệ 10X này đặc biệt mê màu hồng, vì vậy, cô luôn sắp xếp những món đồ mà cô yêu thích ở những vị trí nổi bật.

Đột nhập căn biệt thự của Xoài Non: Phòng thay đồ toàn đồ hiệu
Độ chịu chi cho hàng hiệu của Xoài Non đúng là "không phải dạng vừa". 
Xoài Non đu trend biến hình, cuốn hút nhưng “đơ” chẳng mấy khác biệt

Khi đến khu để kính mắt, đồng hồ và trang sức, Xoài Non đã tự thiết kế cho mình một chiếc tủ đặc biệt nằm giữa phòng để trưng bày. Thế nhưng khi được hỏi về sống lượng người đẹp đã không thể nhớ nổi vì quá nhiều. Chỉ một câu nói nhưng có thể thấy về độ chịu chi của Xoài Non “không phải dạng vừa”, miễn là bản thân thích là được. Dù sở hữu nhiều món đồ hiệu giá trị nhưng Xoài Non cũng không thiếu các món đồ có giá trị vừa phải được mua trên các sàn thương mại điện tử.

Đột nhập căn biệt thự của Xoài Non: Phòng thay đồ toàn đồ hiệu
Các căn phòng ngủ tại nhà Xoài Non được thiết kế sang trọng, hiện đại với diện tích rất rộng. 

 

Còn về không gian tầng trệt ngoài bếp và kệ giày được hai vợ chồng để chống lý do là vì chồng Xoài Non muốn để không gian cho chú cún được chạy nhảy. Ba tầng lầu trên mới là không gian của đôi trẻ. Lầu 1 là phòng khách, tầng 2 là phòng ngủ và tầng 3 đặt phòng tập gym. Không khó để thấy căn nhà được trang trí rất hiện đại, nội thất sang trọng. Riêng phòng ngủ master là nơi đầu tư khủng nhất mất 3 tháng để hoàn thành. 

Đột nhập căn biệt thự của Xoài Non: Phòng thay đồ toàn đồ hiệu
Phòng làm việc của Xemesis cũng hoành tráng không kém. 
Đột nhập căn biệt thự của Xoài Non: Phòng thay đồ toàn đồ hiệu
Hai vợ chồng còn đầu tư hẳn một phòng để tập gym trên tầng 3 của ngôi nhà. 

Nhìn ngôi biệt thự của Xoài Non và Xemesis khiến ai cũng phải choáng ngợp với độ chịu chi của cặp vợ chồng này. Hiện tại cả hai đều đang kinh doanh chuỗi nhà hàng thức ăn và các hoạt động kinh doanh khác, chính vì thế việc đôi vợ chồng trẻ đầu tư cho tổ ấm của mình thật hoành tráng cũng là điều dễ hiểu. Bạn nghĩ sao về điều này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Xoài Non

Nguồn: TT & VH

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại Bestie!

 

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top