10/08/2023 16:43

Bố ôm tạm biệt con gái ngày về nhà chồng, cô dâu mếu máo chạy theo

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Đám cưới là một ngày ý nghĩa đối với cô dâu và mọi người. Như mới đây, khi được chính thức trao cho ngày chồng. Cô dâu đã chạy theo sau bố mẹ và mếu máo trách yêu bố: “Bố về mà không chào con à?".

Đám cưới được xem là một ngày trọng đại của cuộc đời, giây phút cô dâu theo chồng về dinh cũng là thời khắc xúc động quyến luyến chân tay bố mẹ. Như mới đây một đoạn clip đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân tình bởi biểu cảm đáng yêu của cả chú rể, cô dâu và bố cô dâu. Theo đó, khi hôn lễ kết thúc, nhà gái chính thức “gả” cô dâu đi thì lên xe để chuẩn bị ra về. Ngay sau đó, cô dâu đã chạy ngay phía sau và mếu máo trách yêu bố: “Bố về mà không chào con à?”. Người bố đầy xúc động dồn nén yêu thương ôm cô con gái vào lòng, hai bố khóc quyến luyến mãi không nỡ chia xa. 

Bố ôm tạm biệt con gái ngày về nhà chồng, cô dâu mếu máo chạy theo
Cô dâu mếu máo nhìn theo bóng lưng bố, "bố chưa chào con mà ". Ảnh: Yans

>> Xem thêm: CĐM tranh cãi: Phụ nữ lấy chồng muộn sẽ khó chọn được người phù hợp

Trong giây phút ấy biểu cảm của chú rể cũng nhận về nhiều sự quan tâm không kém. Thấy gương mặt của vợ mình mếu máo khi bố về, chú rể không nhịn được cười mà bật thành tiếng. Hình ảnh một bên thì khóc nức, một bên lại cười phớ lớ nhanh chóng được nhiều người chứng kiến, chính sự đối lập này lại tạo nên sự đáng yêu của hai vợ chồng son. 

Nhiều độc giả cho rằng đây chắc hẳn là lần đầu tiên chú rể thấy vợ mình khóc mếu máo như vậy nên mới không nhịn nổi cười. Sự đáng yêu khiến nhiều người tin rằng chắc hẳn cả hai sẽ có một cuộc sống hôn nhân ngập tràn hạnh phúc. Bên cạnh đó, một số người cũng nhanh chóng nhận ra nét tương đồng của bố vợ và con rể, tuy cả hai không chung dòng máu nhưng gương mặt đều toát lên sự phúc hậu giống nhau. 

“Nhìn cô dâu khóc thấy thương quá, chưa kịp cảm động thì ông chú rể làm cho cảm lạnh”.
“Nhìn chú rể với bố cô dâu có nét giống nhau, chắc con gái chọn chồng theo hình mẫu của bố”

Bố ôm tạm biệt con gái ngày về nhà chồng, cô dâu mếu máo chạy theo
Hai bố con ôm nhau đầy xúc động. Ảnh: 2sao
Bố ôm tạm biệt con gái ngày về nhà chồng, cô dâu mếu máo chạy theo
Nhìn vợ khóc chú rể bật cười. Ảnh: Yan
Con gái về nhà chồng, cả bố và em trai đều rơi nước mắt vì thương

Khoảnh khắc cô dâu bật khóc trong lễ cưới khi chào tạm biệt bố mẹ để về nhà chồng đã không còn là hiếm. Trước đó, MXH cũng từng chia sẻ hình ảnh xúc động khi cô dâu khóc nức nở, chạy lại ôm mẹ khi thấy nhà gái đang chuẩn bị lên xe ra về. Chủ tài khoản chia sẻ đoạn clip cũng xúc động: “Thương cháu dâu. Phận con gái lớn lên phải theo chồng ai cũng biết vậy nhưng khóe mắt vẫn cay”. Khoảnh khắc bịn rịn của hai mẹ con khiến ai chứng kiến cũng phải rưng rưng. Ở nhà với bố mẹ, con gái luôn là công chúa, bởi vậy dù khi đã tìm được mái ấm riêng nhưng chẳng cô gái nào lại nỡ xa gia đình.

Bố ôm tạm biệt con gái ngày về nhà chồng, cô dâu mếu máo chạy theo
Không ít câu chuyện cô dâu khóc trong ngày cưới nhận về nhiều sự quan tâm. Ảnh: Vietnamnet

Con gái đi lấy chồng là một cảm xúc khó tả  không chỉ đối với con gái mà còn đối với bố mẹ của họ. Đó là một khoảnh khắc đầy hạnh phúc khi thấy con gái đã tìm thấy người mình yêu và sẵn sàng bước vào cuộc hôn nhân. Bố mẹ mong ước cho con cái mình một cuộc sống hạnh phúc và đầy ắp tình yêu.

Tuy nhiên, cùng với niềm hạnh phúc đó, cảm xúc lo lắng cũng xuất hiện. Bố mẹ có thể tỏ ra lo sợ về tương lai của con gái, cách con sẽ thay đổi sau khi kết hôn, và cách con sẽ xây dựng mối quan hệ với gia đình chồng sau này. Họ lo ngại về việc con cái sẽ phải đối mặt với những khó khăn và thách thức của cuộc hôn nhân. Dù vậy, bố mẹ cũng cảm thấy tự hào vì con gái đã trưởng thành và tự lập đủ để quyết định về cuộc sống hôn nhân của mình. Họ hy vọng con gái sẽ tạo nên một gia đình ấm áp và hạnh phúc, và luôn ủng hộ và chia sẻ niềm vui cùng con trong hành trình mới này.

>> Xem thêm: Shark Linh: Lấy chồng sớm là 1 sai lầm, cứ chơi đi rồi mọi chuyện sẽ tới

Bố mẹ luôn mong muốn điều tốt đẹp nhất cho con cái của họ và mong rằng cuộc sống của con sẽ đầy hạnh phúc và thành công. Dù con cái có gia đình mới thì bố mẹ mãi luôn là người yêu thương con cái của mình nhất. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Nguồn: TTVH

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  đám cưới, cô dâu
Scroll to top