10/14/2023 21:09

Hình ảnh tại một toà chung cư gây sốt khi toàn "gà trống trông con"

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Mới đây, hình ảnh tại một toà chung cư thu hút về lượng tương tác lớn của mọi người. Điều đặc biệt trong đoạn clip chính là hình ảnh cứ mỗi tối đến chung cư lại tấp nập các hình ảnh những ông bố trẻ đang trông con.

Từ xưa, hình ảnh các bà mẹ đảm đang chăm sóc, bế bồng và nuôi dạy các con đã là một điều gì đó quen mắt và được xem như là việc hiển nhiên. Tuy nhiên, có lẽ vì hình ảnh đó quá nhiều và đại trà nên chúng ta quên đi rằng các đấng mày râu cũng có thể đảm nhận nhiệm vụ này một cách dễ dàng. Đơn cử như mới đây, hình ảnh tại một toà chung cư thu hút về lượng tương tác lớn của mọi người. Điều đặc biệt trong đoạn clip chính là hình ảnh cứ mỗi tối đến chung cư lại tấp nập các hình ảnh những ông bố trẻ đang trông con.

Hình ảnh tại một toà chung cư gây sốt khi toàn gà trống trông con
Con chưa biết đi, cũng bố trông. Ảnh: Yêu là cưới

Chủ nhân đoạn clip cho biết chung cư này quy tụ những ông bố vô cùng chất lượng và đảm đang, dù là bé nhỏ hay bé lớn đều là sự xuất hiện của các ông bố bên cạnh. Các bà mẹ dường như lúc này đang bận rộn lo công việc nhà hoặc đâu đó có thể đang cùng nhau tận hưởng một buổi tối mát trời tại một góc nào đó tại chung cư cũng nên. Hình ảnh tuy đơn giản nhưng sau đó đã nhận về những bình luận tích cực của độc giả, không ít chị em mong muốn có thể dọn qua đây ở để chồng có một môi trường “học tập” tốt. 

“Đấy, một anh chồng làm gương ấy thế là nhiều anh chồng khác lại học tập theo, đáng khen thưởng”.
“Nhìn hình ảnh này là đủ thấy chung cư có môi trường lành mạnh rồi”.
“Nhìn vui quá, chắc các chị vợ đang bận “họp chợ” kk”.

Hình ảnh tại một toà chung cư gây sốt khi toàn gà trống trông con
Con buồn ngủ, bố trông. Ảnh: Yêu là cưới
Hình ảnh tại một toà chung cư gây sốt khi toàn gà trống trông con
Con chưa biết đi, bố trông. Ảnh: Yêu là cưới
Hình ảnh tại một toà chung cư gây sốt khi toàn gà trống trông con
Con lớn bố cũng "trông". Ảnh: Yêu là cưới

Khi bố dành thời gian cho con, bố sẽ cảm thấy phấn khích khi phát hiện ra những hành động mà con học được. Nhờ đó bố sẽ đánh giá cao và trân trọng khả năng của trẻ. Không chỉ khám phá ra khả năng của con mà bố sẽ tìm cách để con được thực hiện các hoạt động thoải mái nhất.  Những ông bố bận rộn thường bỏ qua các quá trình phát triển của con, hoặc cảm thấy việc con làm được rất đỗi bình thường. Tuy nhiên, đối với trẻ nhỏ mỗi hành động của trẻ đều thể hiện sự tiến bộ rất lớn cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ.

Nhận thức đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người, và quá trình hình thành nó thường bắt đầu từ những năm tháng đầu đời. Trong giai đoạn này, cha mẹ đóng vai trò quyết định trong việc định hình và hỗ trợ cho trẻ những nền tảng nhận thức cơ bản về thế giới. Chơi cùng con hàng ngày, tham gia vào hoạt động học tập và giáo dục, cung cấp kiến thức phù hợp với độ tuổi của trẻ, và khuyến khích sự tò mò và thảo luận là những cách cha mẹ có thể giúp con xây dựng nhận thức đúng đắn.

Dành nhiều thời gian để chơi cùng con, bố sẽ học cách trở thành một người bố xuất sắc. Qua việc tương tác này, cha sẽ thấy mình trở nên tự tin hơn trong việc nuôi dạy con cái. Không thiếu những trường hợp cha nuôi dạy con thậm chí giỏi hơn cả mẹ, làm cho người khác phải ngưỡng mộ. Bố hiểu rằng mình đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của con, và điều này giúp cha nhận ra giá trị của bản thân. Việc dành thời gian chất lượng với con giúp cha xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ và tạo ra môi trường gia đình ấm áp. Đồng thời, nó cũng giúp cha hiểu rõ hơn về con, nắm bắt được những sở thích, nhu cầu và khả năng của con, từ đó giúp con phát triển tốt hơn.

Tóm lại, chăm sóc con là một trách nhiệm mà cả hai bố mẹ đều nên đảm nhận. Trong cuộc hành trình nuôi dạy con cái, bố đóng vai trò quan trọng không kém gì mẹ. Bố không chỉ đóng vai trò là người lao động để nuôi gia đình mà còn là người đồng hành trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng tâm hồn của con. Việc bố tham gia vào việc trông nom và chăm sóc con là một phần thiết yếu của cuộc sống gia đình, giúp cả gia đình xây dựng mối quan hệ gắn kết mạnh mẽ và tạo nên môi trường ấm áp để con phát triển toàn diện. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé! 

 

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top