10/07/2023 14:40

Chàng trai bất ngờ cầu hôn bạn gái trên đỉnh núi cao gần 3000m

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Tuỳ vào mỗi cặp đôi mà sẽ có những màn tỏ tình đầy bất ngờ và thú vị. Như đơn cử mới đây, một cô nàng may mắn đã được bạn trai cầu hôn trên đỉnh núi Tà Chì Nhù cao 2.979m khiến ai cũng ghen tị.

Được bạn trai cầu hôn có lẽ là điều mà ai cũng mong muốn. Tuỳ vào mỗi cặp đôi mà sẽ có những màn tỏ tình đầy bất ngờ và thú vị. Như đơn cử mới đây, một cô nàng may mắn đã được bạn trai cầu hôn trên đỉnh núi Tà Chì Nhù cao 2.979m khiến ai cũng ghen tị. Khi biển mây và sương mù giăng kín anh Ngọc Chung từ từ quỳ xuống, cầu hôn lấy chị Tiểu Anh. Nhìn thấy hành động lãng mạn của người yêu chị đã không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc, gật đầu đồng ý. Những bạn bè cũng đồng loạt vỗ tay chúc mừng cho đôi trẻ. 

Chàng trai bất ngờ cầu hôn bạn gái trên đỉnh núi cao gần 3000m
Anh Chung cầu hôn bạn gái ở độ cao gần 3000m. 

>>> Xem thêm: Chàng trai bất ngờ cầu hôn bạn gái trong rạp chiếu phim

Cặp đôi Tiểu Anh - Ngọc Chung lần đầu gặp gỡ tại núi Sa Mu, Sơn La. Trong 9 tháng yêu nhạu họ cùng chinh phục rất nhiều núi phía Bắc như Nhìu Cồ San, Putaleng, Khang Su Văn, Chu Va,.. đây đều là những đỉnh núi có độ cao ấn tượng tại Việt Nam. Đam mê trekking leo núi khiến cho hai con người xa lạ cảm mến và yêu thương nhau. Màn cầu hôn này cũng đánh dấu cho cả hai về chung một nhà.

Chị Tiểu Anh sinh năm 1990, hiện đang kinh doanh tại Hà Nội, chồng sắp cưới của chị là anh Ngọc Chung, sinh năm 1991 tại Quảng Ninh. Anh Chung là hướng dẫn viên du lịch, đang làm việc tại công ty cung cấp các tour leo núi ở phía Bắc. Chị Tiểu Anh chia sẻ từ 10 năm trước chị đã thích leo núi, cũng chinh phục nhiều đỉnh núi. Còn nhớ có đợt chị leo lên đỉnh núi cao 2.881m và thực hiện một bài tập yoga dưới mưa. Bức ảnh đó ngay lập tức gây chú ý trong cộng đồng leo núi, và anh Ngọc Chung cũng biết đến cô gái mạnh mẽ này từ đây. 

Chàng trai bất ngờ cầu hôn bạn gái trên đỉnh núi cao gần 3000m
Bức ảnh khiến cho Anh Chung ấn tượng với Tiểu Anh. 

Anh Chung chủ động làm quen với chị Tiểu Anh, hai người chung đam mê dễ dàng thân thiết và thường xuyên có những chuyến đi, kinh nghiệm. Sau một thời gian họ cùng chinh phục đỉnh Sa Mu. Sợ chị Tiểu Anh ngại, anh rủ thêm một vài người bạn cùng tham gia. "Trong suốt chuyến đi, mình dành thời gian quan sát Chung để xem anh chàng này có tính cách ra sao, có chân thành với mình hay không. Khi leo núi, tính cách của con người thường được bộc lộ rất rõ”, chị Tiểu Anh kể.

Chuyến đi diễn ra gần Tết nguyên đán 2023 nên khi xuống núi anh Chung rủ chị Tiểu Anh đến chợ tìm mua ít quà Tết, lì xì để tặng trẻ em trên bản. Nhìn anh chàng thân thiện vui vẻ tặng quà cho những bạn nhỏ trái tim chị Tiểu Anh rung động lạ thường. Chỉ sau vài ngày đồng hành cặp đôi biết rõ bản thân đã dành tình cảm đặc biệt cho đối phương. Trở về sau chuyến đi họ nhận lời yêu nhau, quãng thời gian sau đó anh Chung và chị Tiểu Anh chinh phục hàng loạt đỉnh núi nổi tiếng, mọi hành trình đều có nhau. 

Chàng trai bất ngờ cầu hôn bạn gái trên đỉnh núi cao gần 3000m
Cùng nhau chinh phục những đỉnh núi cao. 

"Mình không chuẩn bị quá nhiều mà muốn buổi cầu hôn diễn ra nhẹ nhàng, tự nhiên nhất. Đây như một dấu mốc quan trọng trong hành trình yêu của hai đứa. Mình hy vọng chúng mình sẽ còn tiếp tục đồng hành với nhau lâu và lâu hơn nữa", anh Chung chia sẻ. Khi anh Chung quỳ xuống cầu hôn, những người bạn nhanh tay hỗ trợ chụp ảnh, quay hình để cặp đôi làm kỉ niệm. "Mình vô cùng bất ngờ trước hành động của bạn trai. Sự chân thành của anh ấy làm mình ấm áp, hạnh phúc", chị Tiểu Anh tâm sự.

Chàng trai bất ngờ cầu hôn bạn gái trên đỉnh núi cao gần 3000m
Chuyện tình của cả hai đã có một kết thúc tốt đẹp. 

>>> Xem thêm: Bí quyết làm nên hôn nhân 8 thập kỷ: Tôn trọng, kỳ vọng thực tế

Cầu hôn là điều mà dường như cô gái nào cũng mong muốn nhận được từ người đàn ông mà mình yêu thương. Dù là một việc làm đơn giản nhưng nó mang một ý nghĩa to lớn minh chứng cho tình yêu của các anh dành cho chị. Bạn có muốn được cầu hôn như cô gái trong câu chuyện này không ? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Ngọc Chung - Tiểu Anh 

Nguồn: TTVH

Xem thêm những bài viết đời sống thú vị trên Bestie nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top