10/06/2023 14:10

Hộp cơm văn phòng của cô vợ đảm Hà thành giúp chồng giảm cân

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Những bữa cơm trưa mang đi làm cũng luôn là chủ đề mà nhiều cư dân mạng quan tâm. Dù là tự nấu cơm mang đi làm hay nấu cho chồng, cho người yêu thì những hộp cơm vừa ngon vừa đẹp mắt đều khiến dân tình ngưỡng mộ và muốn học hỏi.

Những bữa cơm trưa mang đi làm cũng luôn là chủ đề mà nhiều cư dân mạng quan tâm. Dù là tự nấu cơm mang đi làm hay nấu cho chồng, cho người yêu thì những hộp cơm vừa ngon vừa đẹp mắt đều khiến dân tình ngưỡng mộ và muốn học hỏi. Và sẽ còn được chú ý hơn chính là những hộp cơm không chỉ ngon, đẹp, mà lại còn giúp giảm cân, giống như loạt cơm hộp của chị Đặng Thu Hà ( 37 tuổi, Hà Nội) dưới đây. 

Hộp cơm văn phòng của cô vợ đảm Hà thành giúp chồng giảm cân
Bữa cơm được hị Hà chuẩn bị 15 phút. Ảnh: Thu Hà

>> Xem thêm: Bữa cơm sinh viên 50k cho 2 người: Tiết kiệm cuối tháng chẳng lo ăn mì

Cả hai vợ chồng chị Hà đều đang làm kinh doanh, chị phụ việc cho chồng nên thời gian cũng khá rảnh. Việc nấu cơm hộp cho chồng mang đi làm không ảnh hưởng đến thời gian biểu của chị mà ngược lại còn giúp mình dậy sớm và có thêm thời gian để làm nhiều công việc khác. Với bữa cơm trưa nấu cho chồng chị ưu tiên lựa chọn nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, rau củ hữu cơ và hạn chế các thực phẩm đã qua chế biến. Muốn thế, vào cuối tuần chị Hà thường lên thực đơn cho cả tuần, thực đơn sáng hôm sau sẽ dựa vào tối hôm trước, tuy nhiên chị sẽ đối vị trí liên tiếp để tránh những bữa ăn giống nhau gây nhàm chán. 

Hộp cơm văn phòng của cô vợ đảm Hà thành giúp chồng giảm cân
Mỗi món đều được nấu ăn theo phương pháp kiêng đường, không có tinh bột. Ảnh: Thu Hà

Thường chị Hà sẽ nấu theo khẩu vị của ông xã, do chồng chị Hà đã có thói quen không ăn cơm 3 năm nay và hiện đang ăn kiêng đường, tinh bột nên chị rất chú ý đến thực đơn giúp anh giảm được 2kg. Để nấu cơm cho chồng mang đi làm, chị Hà sẽ thức dậy lúc 6h15 và chỉ mất 15 phút để chuẩn bị xong tất cả. Các món đều được chị sơ chế sẵn và bỏ ngăn mát từ hôm trước và sáng hôm sau chỉ việc nấu nên thường rất nhanh.

Chị Hà cho rằng việc nấu cơm cho chồng mang đi làm là rất tốt và việc có cơm sẵn sẽ tiết kiệm được thêm khoảng thời gian để nghỉ ngơi và giúp 1 buổi chiều làm việc hiệu quả hơn. Bí quyết giữ lửa hôn nhân của chị Hà chính là sự chia sẻ giữa 2 người và việc chuẩn bị đồ ăn cho chồng hằng ngày là 1 yếu tố nhỏ giúp cho tình cảm trở nên gắn bó hơn.

Hộp cơm văn phòng của cô vợ đảm Hà thành giúp chồng giảm cân
Anh chồng chị Hà chắc hẳn sẽ rất hạnh phúc. Ảnh: Thu Hà
Hết Tết con rời quê, bà mang mâm cơm đi theo nài nỉ ăn thêm chút: Cũng vì lo con cháu đói
Hộp cơm văn phòng của cô vợ đảm Hà thành giúp chồng giảm cân
Bữa cơm đẹp mắt với rau thịt, tươi ngon. Ảnh: Thu Hà

 

Những hộp cơm trưa văn phòng của chị Hải Đăng ở Hải Phòng cũng nhận về nhiều sự ủng hộ của mọi người. Chị Hải Đăng chia sẻ rằng sau khi kết hôn, cả hai họ đã trải qua sự tăng cân, đặc biệt là chồng cô đã tăng thêm 5kg. Vì vậy, chị đã quyết định thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh, gọi là "Eatclean," để giúp chồng giảm cân. Theo chế độ Eatclean, chị Đăng chế biến thức ăn theo cách luộc, xào, và chiên, sử dụng dầu oliu hoặc nồi chiên không dầu để làm món chiên. Chị cũng tận dụng nước thay thế dầu ăn khi xào món. Các món ăn thường được tập trung vào thịt, trứng và cá, đặc biệt là khi chồng không ăn được tôm cua.

Hộp cơm văn phòng của cô vợ đảm Hà thành giúp chồng giảm cân
Chị Hải Đăng chuẩn bị thức ăn từ sớm rồi cấp đông. Ảnh: Hải Đăng 

Chị Hải Đăng cũng đầu tư thời gian để tạo sự thú vị trong việc ăn uống bằng cách đổi món và bày biện đẹp mắt cho mỗi hộp cơm. Kết quả sau hơn một tháng áp dụng chế độ Eatclean là chồng chị đã đạt lại mức cân nặng trước đây và cảm thấy tự tin hơn khi mặc bộ vest. Để tiết kiệm thời gian, chị Hải Đăng chuẩn bị nguyên liệu thực phẩm cho cả tuần và rã đông chúng mỗi buổi tối để có thể nấu nướng dễ dàng vào sáng hôm sau. Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại như nồi chiên không dầu và nồi áp suất cùng việc sắp xếp khoa học khi nấu ăn đã giúp chị không cần phải thức dậy quá sớm để chuẩn bị bữa trưa, chỉ mất khoảng 30 phút để nấu nướng.

Hộp cơm văn phòng của cô vợ đảm Hà thành giúp chồng giảm cân
Hấp dẫn quá phải không nào. Ảnh: Hải Đăng 

>> Xem thêm: Lác mắt trước các bữa cơm thơm ngon, đủ chất, giá chưa đến 100 nghìn

Được vợ chăm sóc từng bữa cơm có lẽ sẽ là niềm hạnh phúc của các ông chồng đúng không nào. Không những giúp chồng có sức khoẻ tốt, làm việc tốt mà sẽ yêu và trân trọng vợ mình hơn. Một lời khen ngợi có thể giúp các chị có thêm động lực nấu nướng. Bạn có thích những hộp cơm này không? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn: TTVH

 

 

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top