11/04/2018 11:44
Mỡ lưng sẽ "bỏ chạy" nếu bạn duy trì 10 bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa cực hiệu quả này

Mỡ lưng sẽ "bỏ chạy" nếu bạn duy trì 10 bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa cực hiệu quả này

Quyên Nguyễn - Theo thethaovanhoa.vn

Chúng ta thường chỉ chú ý vào phần mỡ thừa ở bụng và phần trước của cơ thể mà lại bỏ quên đi những ngấn mỡ ở lưng nhưng bạn có biết các bài tập ở lưng cũng không kém phần quan trọng?

Hãy cùng tìm hiểu 10 bài tập đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để giảm mỡ thừa ở lưng nhé.

Bài tập 1

10 bài tập hiệu quả giúp đốt cháy mỡ thừa ở lưng bạn không thể bỏ qua

Giữ cánh tay của bạn ở vị trí song song với sàn nhà, siết chặt phần tay và bắt đầu xoay tròn. Xoay tròn về phía trước trong 45 giây, nghỉ ngơi 15 giây và tiếp tục xoay về hướng ngược lại trong 45 giây.

Bài tập 2

10 bài tập hiệu quả giúp đốt cháy mỡ thừa ở lưng bạn không thể bỏ qua

Hơi chùn gối và giữ đầu thẳng nhìn về phía trước, thắt chặt phần vai vài nâng tay lên tạo thành góc vuông. Lặp lại động tác này trong vòng 45 giây, sau đó nghỉ 15 giây. Và nhớ luôn phải giữ lưng thẳng bạn nhé.

Bài tập 3

10 bài tập hiệu quả giúp đốt cháy mỡ thừa ở lưng bạn không thể bỏ qua

Bài tập này khá giống với bài tập trên, nhưng lần này, bạn cần đưa tay lên 5 lần trước khi hạ tay xuống. Lặp lại động tác này trong vòng 45 giây và sau đó nghỉ 15 giây.

Bài tập 4

10 bài tập hiệu quả giúp đốt cháy mỡ thừa ở lưng bạn không thể bỏ qua

Đây là bài tập tuyệt vời cho lưng của bạn. Nằm úp mặt xuống sàn, mở rộng hai tay và hai chân. Giữ tay và chân thẳng, siết chặt cơ lưng của bạn và nâng tay, chân lên càng cao càng tôt. Hãy giữ cổ thoải mái, nếu cổ bạn bị đau, rất có khả năng bạn đang gây áp lực lên nó đấy. Lặp lại động tác này trong vòng 45 giây và sau đó nghỉ 15 giây.

Bài tập 5

10 bài tập hiệu quả giúp đốt cháy mỡ thừa ở lưng bạn không thể bỏ qua

Nằm úp mặt xuống sàn và giữ tay gần đùi. Nhẹ nhàng nâng ngực và vai lên khỏi mặt sàn. Đừng quên hãy siết chặt cơ vai và các cơ lưng nhé. Lặp lại động tác này trong vòng 45 giây và sau đó nghỉ 15 giây.

Bài tập 6

10 bài tập hiệu quả giúp đốt cháy mỡ thừa ở lưng bạn không thể bỏ qua

Tương tự như bài tập số 5, nhưng hãy thử thách bản thân mình hơn ở bài tập này bằng cách giữ tay và chân của bạn ở vị trí được nâng lên trong vòng 45 giây. Bài tập này rất hiệu quả cho lưng, bụng và mông của bạn. Sau đó nghỉ ngơi 15 giây và tiếp tục động tác.

Bài tập 7

10 bài tập hiệu quả giúp đốt cháy mỡ thừa ở lưng bạn không thể bỏ qua

Đứng và mở rộng chân hơn vai một chút, giữ chân thẳng. Xoay người và để cánh tay chạm vào mũi chân, tay còn lại hướng thẳng lên trần nhà. Đừng quên giữ lưng thẳng và siết chặt cơ bụng bạn nhé! Lặp lại động tác này trong vòng 45 giây và sau đó nghỉ 15 giây.

Bài tập 8

10 bài tập hiệu quả giúp đốt cháy mỡ thừa ở lưng bạn không thể bỏ qua

Nằm úp mặt xuống, đặt các ngón tay ra sau tai và đặt khuỷu tay trên thảm. Siết chặt các cơ lưng dưới và nhẹ nhàng nâng phần thân trên lên cao nhất có thể, giữ nó trong vài giây rồi hạ xuống. Hãy chắc chắn rằng bạn nâng cả phần thân trên lên mà không chỉ là đang nâng đầu của bạn và đừng để bị đau cổ nhé! Lặp lại động tác này trong vòng 45 giây và sau đó nghỉ 15 giây.

Xem thêm: 5 bài tập giảm đau lưng cho người hay ngồi nhiều, ít vận động

Bài tập 9

10 bài tập hiệu quả giúp đốt cháy mỡ thừa ở lưng bạn không thể bỏ qua

Động tác ở bài tập này tương tự bài tập 8, nhưng sau khi nâng phần thân trên, bạn cần vươn cả hai tay thẳng ra phía trước, sau đó đưa cánh tay ra hai bên và giữ chúng sát với cơ thể. Siết chặt cơ lưng và cơ vai càng nhiều càng tốt bạn nhé. Lặp lại động tác này trong vòng 45 giây và sau đó nghỉ 15 giây.

Bài tập 10

10 bài tập hiệu quả giúp đốt cháy mỡ thừa ở lưng bạn không thể bỏ qua

Nằm úp mặt xuống sàn và hơi mở rộng chân, tay, siết chặt cơ bụng và nhấc ngực lên khỏi sàn. Sau đó nhấc tay phải và chân trái lên rồi tiếp tục làm ngược lại. Lặp lại động tác này trong vòng 45 giây và sau đó nghỉ 15 giây.

Các bạn thấy đấy, những bài tập giảm mỡ thừa ở vùng lưng cực kì đơn giản, dễ thực hiện phải không nào? Nếu bạn đang muốn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn thì hãy nhanh chóng tập ngay 10 bài tập này nhé. Chúc bạn mau có vóc dáng thon thả như ý.

Nguồn: brightside

Video có thể bạn quan tâm
Các mỹ nhân Kbiz tiết lộ bí quyết giữ được hình thể thon gọn chuẩn đẹp
Scroll to top
X Ðóng