10/04/2017 15:34
Những động tác thể dục tuy đơn giản nhưng đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Những động tác thể dục tuy đơn giản nhưng đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Các chuyên gia về hình thể cho biết, lượng mỡ thừa ở bụng rất khó giảm, phải tốn khá nhiều công sức kết hợp với chế độ ăn uống khắc nghiệt. Nhưng nếu muốn đẹp, không có cách nào khác phải luyện tập thường xuyên mỗi ngày.

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn

Dưới đây là những động tác luyện tập mà bạn có thể tham khảo để có được vòng 2 thon gọn, săn chắc.

Bài tập 1

bestie-giam-mo-bung

- Nằm ngửa trên sàn, 2 tay dang ngang, 2 chân co gối, gót chân kéo lại gần mông.
- Đẩy hông lên cao sao cho từ vai đến đầu gối tạo thành một đường thẳng.
- Co gối chân trái lên sao cho đùi và hông tạo thành một góc vuông
- Giữ im 4 giây rồi đổi bên.

Bài tập 2

bestie-giam-mo-bung

Tương tự như động tác ở trên. Nhưng thay vì co gối thì bạn sẽ duỗi thẳng chân tới trước để cơ thể từ vai tới mũi chân tạo thành đường thẳng. Bài tập này sẽ tác động lên vùng bụng của bạn, giúp đánh tan mỡ bụng, cơ bụng trở nên săn chắc hơn

Bài tập 3

bestie-giam-mo-bung

- Hai tay chống lên sàn nhà, người, chân thẳng, hai chân sát vào nhau, mũi chân chạm sàn, gót chân nâng lên. Đầu, thân, chân tạo thành một đường thẳng.

- Co đầu gối bên phải lên về phía trước ngực.

- Trở về vị trí ban đầu.

- Lặp lại tương tự với bên trái.

Bài tập 4

bestie-giam-mo-bung

- Đứng hai chân cách nhau rộng bằng vai, người đổ về phía trước, đầu gối hơi cong.

- Uốn cong hông, lưng cúi về phía trước và hạ thấp thân người cho đến khi người gần như song song với mặt sàn.

- Hai tay cầm tạ buông thẳng.

- Nâng cao cánh tay phải lên, sao cho tay áp sát vào thân, uốn cong khuỷu tay và ép xương bả vai vào cột sống.

- Đổi bên. 

- Không những giúp vòng hai thon gọn mà bài tập này còn giúp cánh tay thon gọn, săn chắc.

Bài tập 5

bestie-giam-mo-bung

- Người đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, ngón chân hướng ra ngoài, hai tay buông thẳng, đặt trước vòng eo, tay giữ tạ.

- Hạ thấp người xuống bằng cách đẩy hông ra sau và co đầu gối lại.

- Giữ nguyên động tác này trong vài giây rồi đẩy mình trở lại vị trí ban đầu.

Hiện nay hầu hết tất cả mọi người đều lo lắng về vòng eo của mình, chúng ta ít vận động, ngồi nhiều thì lượng mỡ sẽ tích tụ lại ở vùng bụng làm cho vòng eo không được chuẩn. Và lúc này tập thể dục là điều hết sức cần thiết, những bài tập thể dục tại nhà trên đây vô cùng dễ để thực hiện đúng không nào? Các bạn hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày để có được một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối nhé.

Scroll to top
X Đóng