08/07/2017 17:40
Choáng với độ chịu chi của fan nhân kỷ niệm 10 năm ca hát của Jessica

Choáng với độ chịu chi của fan nhân kỷ niệm 10 năm ca hát của Jessica

Thao D - Theo thethaovanhoa.vn

Không thể ngờ được các fan ruột của cô nàng Jessica Jung lại dám mạnh tay chi số tiền "khủng" để quảng bá cho album sắp phát thành của thần tượng.

Tháng 8/2017 là thời điểm đánh dấu 10 năm ca hát của "nữ hoàng băng giá" Jessica, nhân dịp này cô nàng đã quyết định tung ra mini album thứ 3 mang tên My Decade (tạm dịch: Thập kỷ của tôi). Mini album gồm 6 ca khúc bao gồm cả sigle Because It's Spring được cô nàng phát hành hồi tháng 4, và ca khúc chủ đề là Summer Storm (tạm dịch: Bão Mùa Hè) được chính Jessica chấp bút. Mini album sẽ được phát hành vào ngày 9/8 sắp tới đây.

bestie jessica jung
bestie jessica jung
Track list và hình ảnh mới nhất trong mini album thứ 3 của cô nàng

Để giúp nữ thần tượng quảng bá mini album mới này, các fan Trung Quốc của cô nàng đã mạnh tay chi đến 14 tỷ đồng để chạy quảng cáo trong suốt một tuần lễ tại tòa nhà One Times Square, New York. Đây là nơi có billboard quảng cáo lớn nhất thế giới NASDAQ MarketSite LED và hình ảnh quảng bá album mới của Jessica cũng như lời chúc mừng kỷ niệm 10 năm debut của cô nàng sẽ được phát liên tục trong suốt 7 ngày.

bestie jessica jung
bestie jessica jung
bestie jessica jung
Hình ảnh kỷ niệm 10 năm debut của Jessica và quảng cáo mini album mới được phát liên tục ở One Times Square, New York

Chưa dừng lại ở đó, các fan còn mua quảng cáo tại tất cả các bảng LED ở khu vực lấy hành lý tại Sân bay Quốc tế Incheon để phát video teaser của Jessica trong vòng 24 giờ suốt tháng 8 với tần suất 100 lần/ngày.

bestie jessica jung
bestie jessica jung
bestie jessica jung

Đặc biệt hơn, hình ảnh kỷ niệm 10 năm ca hát của Jessica còn được in trên vé máy bay của hãng hàng không Jinair trong suốt tháng 8 với lời nhắn: "Cô ấy luôn ở đây, chưa bao giờ từ bỏ ca hát."

bestie jessica jung
bestie jessica jung

Không những thế, fan còn thuê hẳn một chiếc xe có gắn bảng LED chạy vòng quanh thủ đô Seoul để chiếu video teaser của Jessica. Và một điều đáng chú ý cũng như gây xôn xao cư dân mạng là chiếc xe tải này đã chạy ngang và dừng lại tại tòa nhà của SM, công ty cũ của Jessica.

bestie jessica jung
bestie jessica jung

Ngoài các fan tại Đại lục, vốn đã rất nổi tiếng chịu chơi và chịu chi, fan tại các nước khác cũng không chịu thua trong "cuộc đua" quảng bá giúp thần tượng này. Bằng chứng là họ đã mua quảng cáo trên YouTube, Instagram cho mini album của cô nàng, ngoài ra họ còn mở chiến dịch trồng cây xanh, nhận nuôi thú quý hiếm, làm sách ảnh và tổ chức triển lãm... Điều đáng nói và rất đáng trân trọng là đích thân Jessica đã ghi nhận và đăng tải tất cả những hoạt động này trên Instagram cá nhân của cô nàng.

bestie jessica jung
Jessica gửi lời nhắn nhủ: "Tôi yêu các bạn. Các tự biết mình là ai rồi nhé" kèm dòng hashtag chỉ đích danh fan của cô là Golden Stars. Cô thậm chí còn gọi họ là "những người hâm mộ tuyệt vời nhất trên thế giới".

10 năm, một thập kỷ ủng hộ và yêu thương một thần tượng có thể nói là khoảng thời gian rất dài, nhưng được thấy cô gái của mình dần trưởng thành và ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp quả là xứng đáng phải không các Golden Star?

(Ảnh: Internet)

Sao Hàn

>> SAO HÀN

Chuyên cập nhật những thông tin, hình ảnh, video mới nhất về các diễn viên, ca sĩ, idol, nhóm nhạc, ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc

Tổng hợp các tin tức mới nhất về các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như: Park Min YoungSong Hye Kyo, G-Dragon, IU, HyunASuzy,... 

Cùng theo dõi những tin tức nóng bỏng nhất về hậu trường, scandal, ca khúc, bộ phim mới của SAO HÀN nhé!

Xem thêm >>

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top
X Ðóng