06/03/2016 16:25
Chỉ điểm cách giải tỏa áp lực trước khi thi cho 12 chòm sao

Chỉ điểm cách giải tỏa áp lực trước khi thi cho 12 chòm sao

Các sĩ tử chuẩn bị tham gia vào kì thi trước mắt đang rất căng thẳng và chịu nhiều áp lực. Hãy áp dụng phương pháp dưới đây để tinh thần 12 chòm sao thoải mái hơn, nâng cao hiệu quả học tập và sẵn sàng bước vào cuộc chiến thi cử.

Dew Nguyễn - Theo thegioitre.vn

Bạch Dương: Thoải mái cười to

Bestie-thu-gian

Khi đối diện với kì thi thì ngay cả Bạch Dương phóng khoáng cũng rất nghiêm túc, cả ngày buộc chặt mình vào bàn học. Thỉnh thoảng, hãy khiến cho bản thân vui vẻ bằng cách cười to thoải mái, sẽ giảm bớt áp lực và thư giãn tinh thần hơn.

Kim Ngưu: Hòa mình vào thiên nhiên

Kim Ngưu là chòm sao chăm chỉ, tích cực học tập nhưng cũng vì thế mà họ quá khẩn trương, nặng nề. Bạn nên ra ngoài, tận hưởng thiên nhiên, hòa mình vào cây cỏ để đầu óc được thanh nhàn, học được cách giữ bình tĩnh.

Song Tử: Điều chỉnh giấc ngủ

Song Tử có thói quen thức khuya ôn thi nên giấc ngủ kém điều độ. Điều này không tốt cho thi cử đâu, hãy ngủ trước 11 giờ và thức dậy lúc 5 giờ sáng sẽ tỉnh táo hơn nhiều.

Cự Giải: Bớt lo âu suy nghĩ

Lo âu khiến Cự Giải cảm thấy sợ hãi, tinh thần không ổn định. Đó có thể là động lực nhưng cũng là áp lực lớn, nên thả lỏng tinh thần và không suy nghĩ quá nhiều.

Sư Tử: Tập thể dục

Bestie-thu-gian

Thể dục không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn cải thiện tinh thần, rất tốt cho các sĩ tử đang cần cả thể lực và trí tuệ để vượt vũ môn. Sư Tử không nên quên ăn quên ngủ để học tập mà có thể chơi thể thao xen lẫn các buổi ôn luyện.

Xử Nữ: Hít thở sâu

Trong 12 chòm sao, đầu óc Xử Nữ quá cứng nhắc và cầu toàn. Tập trung cho kì thi một cách rất hiệu quả nhưng Xử Nữ cần tĩnh tâm, hít thở sâu để tự chủ hơn, không nên gượng ép bản thân, dễ suy nhược.

Thiên Bình: Tích cực tự động viên

Thiên Bình là chòm sao hay do dự, thiếu quyết đoán nên phương pháp tinh thần tốt nhất chính là tự mình động viên bản thân, thường xuyên nhủ thầm “mình sẽ thi đỗ, mình sẽ thi đỗ”.

Thần Nông: Nới lỏng học hành

Chăm chỉ và nghiêm khắc là điều tất yếu để chuẩn bị cho kì thi nhưng có những thời điểm mà bạn phải nới lỏng để bản thân hồi phục, kết hợp học tập và nghỉ ngơi.

Nhân Mã: Nghe nhạc

Bestie-thu-gian

Tuy bề ngoài tỏ ra bình tĩnh nhưng trong lòng Nhân Mã quả thật rất lo âu cho kì thi. Hãy nghe những bản nhạc êm dịu để thư thái tinh thần.

Ma Kết: Tưởng tượng thành công

Ma Kết hãy hướng tới kết quả tốt đẹp để tự động viên bản thân, không nghi ngờ bản thân là đã thành công một nửa rồi.

Bảo Bình: Suy nghĩ tích cực

Đối diện với các vấn đề quan trọng, Bảo Bình thường nghiêm trọng hóa lên. Bạn nên nghĩ theo hướng vui vẻ và lạc quan lên đi. Kì thi này là của bạn và cho chính bản thân, vì vậy hãy chỉ nghĩ làm thế nào hoàn thành tốt nó là được.

Song Ngư: Xoa dịu tầm quan trọng

Tinh thần quá căng thẳng vì xem thi cử là lựa chọn sinh tử, điều này khiến Song Ngư mệt mỏi. Hãy nghĩ đơn giản thôi, xem kì thi như một cơ hội để bạn lựa chọn tương lai cho mình. Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Scroll to top
X Đóng