05/20/2015 17:58
Giảm cân hiệu quả với 4 động tác đơn giản tại nhà

Giảm cân hiệu quả với 4 động tác đơn giản tại nhà

Amie Amie

Không cần phải đến phòng tập, chỉ với 4 động tác đơn giản tại nhà bạn cũng có thể tập cho vóc dáng thon gọn.

Nếu quá bận rộn và không có đủ thời gian đến phòng tập, bạn cũng có thể thực hiện các động tác sau đây giúp giảm cân hiệu quả mà không nhất thiết cần có dụng cụ tập đi kèm.

Động tác 1:

Hai chân dang rộng bằng vai. Bước chân phải về phía trước, hạ đầu gối chân trái vuông góc với sàn nhà. Chân phải tạo độ cong vuông góc 90 độ với sàn nhà, phần đầu gối không chạm đất, bàn chân phải chạm sàn nhà. Hai tay giơ lên khỏi đầu, đang xen vào nhau. 

Giảm cân hiệu quả với 4 động tác đơn giản tại nhà

Động tác 2:

Hai chân dang rộng bằng vai, 2 tay dang ngang, chân trái trụ vững trên sàn nhà. Nghiêng người về phía trước, sau đó giữ vị trí cơ thể thẳng. Đưa chân phải ra sau và dùng tay phải nhấc gót chân trái hướng đến trần nhà, uốn cong nhẹ ở đầu gối chân phải. 

Giảm cân hiệu quả với 4 động tác đơn giản tại nhà

Động tác 3:

Hai chân dang rộng bằng vai, gập người xuống phía sàn nhà, 2 tay bắt đầu chống thẳng xuống đất, mặt bàn tay úp. Từ từ đưa chân phải ra phía sau, rồi đến chân trái, phối hợp với 2 tay phía trước tạo thành một đường cong. Phần mông nhô lên và đầu gối lúc này thẳng. 

Giảm cân hiệu quả với 4 động tác đơn giản tại nhà

Động tác 4:
Cho toàn thân nằm nghiêng bên phải. Duỗi chân thẳng. Đặt khuỷu tay phải vuông góc với sàn nhà. Trụ phần cẳng tay phải và bắt đầu nâng hông của bạn lên khỏi sàn nhà. Giữ tư thế này khoảng 3 giây và lặp lại.

Giảm cân hiệu quả với 4 động tác đơn giản tại nhà

 

Lưu ý: Thực hiện các động tác này từ 10 -15 lần. Với bài tập đơn giản này, bạn có thể mời người thân cùng tập luyện chung và hãy mở những bản nhạc yêu thích để vừa tập, vừa thư giãn, rất thú vị!

(Nguồn: huffingtonpost)

 

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top
X Ðóng