12/15/2014 17:46
9 cách để bụng phẳng mà không cần ăn kiêng hay luyện tập

9 cách để bụng phẳng mà không cần ăn kiêng hay luyện tập

Với những "chiêu" hiệu quả sau thì không cần phải ăn kiêng hay luyện tập vất vả, bạn cũng đã có thể tự tin với vòng 2 phẳng lì của mình rồi.
Hoa Hạ Hoa Hạ

Với những "chiêu" hiệu quả sau thì không cần phải ăn kiêng hay luyện tập vất vả, bạn cũng đã có thể tự tin với vòng 2 phẳng lì của mình rồi.

* Có thể bạn thích xem:

1. Lưu ý tư thế đứng 

Theo các chuyên gia huấn luyện thì bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn nếu có tư thế đứng vươn thẳng. "Khi đứng đúng tư thế bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn và bụng dần nhỏ đi". Hãy luôn nhắc nhở mình đứng thẳng, không gò lưng hay gập bụng.

2.  Uống đủ nước

Khi mất nước thì cơ thể lại có xu hướng giữ nhiều nước. Đấy là lý do mà bạn có thể tăng một vài cân do trữ nước. Hãy uống đủ nước mỗi ngày dù bạn không thấy khát. 

3. Sử dụng phòng vệ sinh

Theo giáo sư Judith Reichman, của Khoa sản phụ khoa tại Đại học California, Los Angeles thì "hầu hết phụ nữ không muốn nói về điều đó, nhưng bạn cần phải dành một thời gian cụ thể trong ngày sử dụng phòng vệ sinh". Đừng vì vội vàng hay kiếm lý do bỏ qua yêu cầu đơn giản đó của cơ thể. Một khi bạn đã khiến cho đại não bỏ qua tín hiệu của cơ thể thì bạn đang làm cho cơ thể tích tụ chất cặn bã và khiến táo bón càng nặng nề thêm.

4. Ăn chậm

Thay vì ăn vội vàng cho xong bữa hay nhai kỹ thức ăn ít nhất 10 lần trước khi nuốt. Tiến sỹ  Reichman khuyên bạn "Cơ thể có để làm việc thêm vài giờ để tiêu hoá thức ăn trong dạ dày và ruột do nhai không kỹ. Điều này có thể dẫn đến việc khó tiêu. Thêm vào đó, khi bạn ăn nhanh, bạn dễ bị nuốt không khí, có thể nhồi thêm một nguy cơ phát triển một bụng phệ.

5. Ăn nhiều thực phẩm có lợi

Theo Jonny Bowden, Tiến sĩ, tác giả của "Những phương pháp chữa bệnh tự nhiên trên thế giới" cho rằng "Probiotics là những vi khuẩn tốt giúp hệ thống tiêu hóa của bạn hấp thu thức ăn, ngăn ngừa các vấn đề tiêu hóa mà có thể giúp bạn có bụng phẳng".

Để đảm bảo hệ thống tiêu hóa làm việc có hiệu quả, Bowden khuyên bạn nên sử dụng thực phẩm giàu probiotic như sữa chua (hoặc uống một ly sữa) hằng ngày.

 6. Đi bộ

Hãy cố gắng dành ra một 30-phút đi bộ hàng ngày. Việc đi bộ sẽ giúp quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể tốt hơn, giúp bạn đốt cháy chất béo hiệu quả hơn cho vòng eo.

7. Từ bỏ kẹo cao su

Trong quá trình nhai kẹo cao su bạn phải nuốt một lượng không khí lớn khiến cho vòng 2 tăng lên. Theo các nhà nghiên cứu của Đại học Gastroenterology Mỹ thì để hơi thở thơm tho bạn nên ngậm bạc hà, tuyệt đối không sử dụng kẹo cao su.

8. Uống bổ sung vitamin, khoáng chất

Theo các nhà khoa học thì việc bổ sung thêm canxi D-Glucarate (1.000 mg) và bổ sung B-complex sẽ giúp cho bụng phẳng hơn. Bởi Estrogen dư thừa làm cho cơ thể giữ lại chất béo quanh eo, nhưng khi  bổ sung các thực phẩm trên thì bạn đã bài tiết tốt hơn và thúc đẩy quá trình tiêu hao mỡ bụng hơn. 

 9. Thư giãn 

"Khi bạn căng thẳng, cơ thể tăng sản xuất steroid và hormone stress, làm ảnh hưởng xấu đến hệ thống tiêu hóa của bạn, gây ra táo bón nặng." Tiến sĩ Reichman nói.

Điều này khiến cho bụng căng cứng hơn. Để giảm thiểu căng thẳng, Tiến sĩ Reichman khuyên, "mỗi ngày nên dành 20 phút để làm một cái gì đó thực sự thư giãn."

BBT xin chân thành cảm ơn  thành viên Hoa Hạ đã chia sẻ nội dung này đến bạn đọc của MLOG. Nguồn: Phununews
Scroll to top
X Đóng