Thời gian gần đây thường xuyên xảy ra nhiều vụ việc đi ăn mà "tiền mất, tật mang" khiến dư luận lo lắng. Chị L.P đã đăng tải một bài chia sẻ trên diễn đàn mạng với câu chuyện "thương đau" của chính mình. Theo đó, chị và bạn đi ăn tại một quán buffet lẩu & nướng khá nổi tiếng, chị chủ nói với L.P cứ để xe ở bên ngân hàng, mà không dặn dò phải tự bảo quản xe.

>> Xem thêm: Hoàn cảnh tài xế giúp nhầm tử tù: Một mình nuôi 2 con, 1 người tử kỉ
Sau bữa ăn, lúc đi ra lấy xe thì chị phát hiện chiếc xe SH trị giá 120 triệu đồng của mình đã “không cánh mà bay”. Sau đó chị L.P và chủ quán có đến cơ quan chức năng giải quyết vụ việc, nhưng suốt quá trình giải quyết chị không nhận được bất kỳ lời xin lỗi hay thông báo sẽ đền bù nào từ phía chủ nhà hàng, mà chỉ tuyên bố thu tiền dịch vụ chứ không thu tiền gửi xe. Đáng nói hơn là chủ quán liên tục phủi phui trách nhiệm, lớn giọng đổ ngược lại chị L.P thông đồng với người ngoài để dàn dựng cảnh cuỗm mất xe SH.


Quá bức xúc trước thái độ trời ơi đất hỡi này của chủ tiệm, chị L.P đã đăng bài "tố" bộ mặt của quán ăn này cho mọi người biết. Bên dưới phần bình luận đã thu về rất đông lượt tương tác, đa số mọi người đều ủng hộ chị làm “tới công chuyện” với chủ quán này.

Trước đó hai ngày, trên địa bàn Hà Nội một đôi vợ chồng cũng đi ăn ở quán gà rán nổi tiếng và khi ăn xong chiếc xe SH đời mới cũng bị “bay biến” đi đâu không thấy vết tích. Khi trích xuất camera thì phát hiện một thanh niên đã bẻ cổ xe và nhẹ nhàng dắt nó đi trước mặt bảo vệ.

Trao đổi với đội trưởng đội bảo vệ họ nói sẽ đền bù 60 triệu đồng, nhưng phía nạn nhân yêu cầu phải đền 1 xe SH tương đương chiếc đã mất. Khi hai bên đưa nhau lên phường giải quyết thì có 1 người tự xưng là đại diện công ty dịch vụ bảo vệ đổ lỗi cho cá nhân bảo vệ trông xe và lỗi do khách hàng. Còn phía nhà hàng cũng từ chối chịu trách nhiệm về sự việc mất tài sản này.

>> Xem thêm: Những pha cứu người bằng xây 7 tòa tháp của các tài xế
Vào cuối năm 2021, cũng có tình huống tương tự hai vụ việc trên, cô gái tên P. khi đi ăn ở một nhà hàng thịt nướng nổi tiếng tại Hà Nội đã bị “chôm” chiếc xe SH trị giá 100 triệu. Điều ngạc nhiên hơn là nhà hàng sau đó đã trả lại cho chị chỉ 10 triệu, còn không quên đổ lỗi cho khách hàng vì sự tắc trách của họ, chứ nhà hàng thì không liên quan. Quá bức xúc với cách hành xử nực cười này của quán, chị P chuyển luôn 10 triệu vào quỹ COVID-19 Việt Nam.


Hiện vụ việc của chị L.P vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Khi đến một nơi nào đó để ăn, khách hàng đã đặt niềm tin vào sản phẩm và dịch vụ nhưng cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của quán đã khiến khách hàng không còn dám tin tưởng, thậm chí sẽ không quay lại lần nào nữa. Còn bạn, có gặp phải trường hợp tương tự nào trên đây chưa, cùng chia sẻ nhé!
Hãy theo dõi những bài viết trên Bestie nhé!
THƯƠNG ANH TÀI XẾ BỊ LỪA MẤT XE, MỘT NGƯỜI TỐT BỤNG TẶNG LUÔN CHIẾC SH
Thời buổi này lơ là một chút là dễ bị lừa như trường hợp chú tài xế lớn tuổi vất vả mưu sinh ngày đêm dưới đây, đã không may bị kẻ gian lừa mất xe, tiền và giấy tờ tùy thân khiến chú sa sút, suy sụp tinh thần.
Thấy chú thất thần ngồi một góc đường mọi người đã lại hỏi thăm và ủng hộ chú vài triệu đồng để trang trải cuộc sống. Sau đó, một mạnh thường quân khi hay chuyện đã tặng luôn cho chú chiếc xe của mình, để chú có thể tiếp tục mưu sinh.