05/10/2020 06:36

Bụng phẳng lì, eo thon gọn chỉ sau vài tuần tập 4 động tác với khăn

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Xuân

Sau thời gian ở nhà dài ngày thì khá nhiều người gặp vấn đề chung với cân nặng và số đo 3 vòng. Nếu đang phân vân về các phương án giải quyết vòng eo ngấn mỡ thì bài tập với khăn tắm dưới đây sẽ là lựa chọn không tồi đấy.

Vòng eo và vùng bụng dưới là vị trí rất dễ bị tích tụ mỡ thừa, nếu bạn không có phương án ăn kiêng và tập luyện nghiêm túc thì rất khó trở lại với các số đo mong muốn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để đến phòng tập, vì thế nên khá nhiều người lựa chọn các động tác giúp tiêu hao mỡ thừa có thể thực hiện tại nhà mà vẫn cho hiệu quả giảm cân đáng ngạc nhiên.

Bài tập với khăn tắm dưới đây chính là phương thức sáng tạo rất đáng để bạn thử. 

Bụng dưới phẳng lì, eo thon gọn chỉ sau 2 tuần tập 4 động tác với khăn
Vùng bụng dưới 0% mỡ thừa luôn là mơ ước của mọi cô gái. Ảnh: Weibo

>> Xem thêm: Lười đến mấy cũng có thể giảm được 2cm vòng eo chỉ nhờ quỳ gối

Động tác 1: Căng cơ kết hợp nâng người

Ở tư thế nằm ngửa xuống sàn, co hai gối lên. Hai tay giữ hai đầu khăn đã cuộn chặt, bàn chân chạm và cố định khăn như hình.

Dần dần duỗi thẳng chân kết hợp với nâng người dậy, đồng thời cơ bụng, chân và tay đều dùng sức để vừa thực hiện động tác, vừa cố định chiếc khăn luôn nằm dưới hai bàn chân. Lặp lại như thế khoảng 10 – 15 lần thì dừng nghỉ.

Bụng dưới phẳng lì, eo thon gọn chỉ sau 2 tuần tập 4 động tác với khăn
Động tác này giúp đốt cháy rất nhiều năng lượng. Ảnh: Sina

Động tác này giúp đốt cháy mỡ thừa toàn thân và đặc biệt là vùng bụng dưới. Cho tác dụng gần giống với bài tập gập người nhưng vì phải luôn cố định chiếc khăn tắm nên sẽ giúp tiêu hao nhiều năng lượng hơn hẳn.

>> Đừng bỏ lỡ: Ngại mặc áo dây vì mỡ lưng, tập ngay động tác xoay người và đá chân

Động tác 2: Ngồi vặn mình 

Bụng dưới phẳng lì, eo thon gọn chỉ sau 2 tuần tập 4 động tác với khăn
Vòng eo săn chắc, thon gọn hơn chỉ sau vài tuần áp dụng bài tập với khăn tắm. Ảnh: Sina

Ở tư thế ngồi, cũng là dùng tay và bàn chân để giữ cố định khăn tắm, nhưng bạn chỉ dùng một tay cầm khăn. Tay phải cầm khăn thì vặn mình về bên trái và ngược lại. Thực hiện khoảng 5 lần mỗi bên, ngày tập 3 hiệp như vậy sẽ giúp vòng eo thêm săn chắc, đồng thời tăng sự dẻo dai cho cơ thể. 

>> Xem thêm: Triệu Vy chia sẻ bí quyết giảm 13kg chỉ 1 tháng: Nước ép rau củ tự chế

Động tác 3: Ngồi vặn mình 

Bụng dưới phẳng lì, eo thon gọn chỉ sau 2 tuần tập 4 động tác với khăn
Động tác này tập trung phát lực tại phần cơ bụng. (Ảnh: Sina)

Ở tư thế giống với động tác 2, nhưng chân không cần giữ khăn và dùng cả hai tay để cầm khăn. Kéo căng khăn, đồng thời vặn mình sang trái khoảng 2 giây rồi lại sang phải. Thực hiện khoảng 30 giây đến 1 phút thì dừng nghỉ, ngày tập 3 lần.

Động tác 4: Cầm khăn đưa từ trước ra sau

Bụng dưới phẳng lì, eo thon gọn chỉ sau 2 tuần tập 4 động tác với khăn
Nhìn thì có vẻ dễ thực hiện nhưng chỉ khi thực hành mới biết nó sẽ làm bạn đổ mồ hôi kha khá đấy. (Ảnh: Sina)

Ở tư thế ngồi khoanh chân, giữ lưng thẳng, hai tay kéo căng khăn tắm, từ từ đưa khăn từ trước ra sau và ngược lại. Phần lưng cũng theo đó hơi uốn người ra sau hoặc uốn người tới trước theo chuyển động của khăn tắm một cách nhịp nhàng. Thực hiện động tác này khoảng 30 giây, lặp lại 5 hiệp mỗi ngày.

Cardio giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Thời điểm tập luyện tốt nhất giúp nâng cao hiệu quả giảm cân là sáng sớm, buổi chiều và lúc trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Kiên trì áp dụng thói quen tập với khăn tắm trong khoảng 2 tuần đến 1 tháng là bạn sẽ thấy vòng eo giảm đi vài centimet, đồng thời cơ thể cũng khỏe khoắn và dẻo dai hơn. 

Tag ngay bạn bè vào mục bình luận bên dưới để mọi người cùng tập luyện giữ dáng nhé!

Vào ngay fanpage https://www.facebook.com/ChuyenNguoiMap/ để lấy động lực giảm cân mỗi ngày nè.

Xem thêm thông tin thú vị trên Bestie nào!

Ăn ít tập nhiều mà vẫn mập: Do thói quen bỏ bữa, làm việc cuối tuần

Không phải ai cũng may mắn sở hữu thân hình thon gọn với vòng eo con kiến đầy quyến rũ. Vì thế nên không ít người tìm đến các bài tập giúp giảm cân hiệu quả, tuy nhiên sự cố gắng đó có thể không mang lại kết quả như kỳ vọng nếu bạn mắc phải một trong các thói quen sau.

Hay bỏ bữa: Đây là cách giảm cân tiêu cực không những gây ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe, mà còn có thể gây phản tác dụng. Bởi vì một khi nhịn ăn vào bữa sáng, bạn sẽ có xu hướng muốn ăn nhiều hơn vào bữa trưa. Cứ mãi như vậy thì bạn sẽ tự đi vào cái vòng tròn nhịn ăn – ăn nhiều hơn – tăng cân – nhịn ăn…

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
5 loại thức uống màu xanh giúp giữ dáng đẹp da bạn nên bổ sung thường xuyên
Scroll to top