09/20/2019 14:31

Chỉ cao 1m55, Sĩ Thanh vẫn bốc lửa như Kim Kardashian nhờ yoga, gym

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn

Cũng giống như nhiều cô gái khác, Sĩ Thanh rất quan trọng về ngoại hình. Cô nàng cho biết, mình rất chăm chỉ luyện tập để giữ gìn vóc dáng. Cô tập yoga để eo thon, tập gym để vòng 3 nóng bỏng.

Sĩ Thanh - cái tên đang hot và được nhiều người nhắc đến hiện nay không phải vì cô có sản phẩm âm nhạc hay điện ảnh gì mới mà là lùm xùm vụ túi hiệu, và mới đây nhất là công khai tình cảm với nam diễn viên Huỳnh Phương. Thế nhưng, đó chỉ là đời tư của nghệ sĩ, chúng ta tạm thời không bàn đến.

Điều đáng để chị em ghen tị và khâm phục chính là Instagram của Sĩ Thanh, bên cạnh street style đầy màu sắc, cô nàng còn đốt mắt người nhìn với những bức hình khoe dáng nóng bỏng. Chẳng sở hữu chiều cao khủng hay đôi chân dài miên man như các siêu mẫu, Sĩ Thanh sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại số đo 3 vòng của cô nàng lại siêu chuẩn, vòng 1 nảy nở, vòng eo thon thắt chặt và vòng 3 căng tràn giúp Sĩ Thanh chinh phục cả những thiết kế khó nhằn nhất.

Chỉ cao hơn 1m5, Sĩ Thanh vẫn bốc lửa như Kim Kardashian nhờ yoga, gymChỉ cao hơn 1m5, Sĩ Thanh vẫn bốc lửa như Kim Kardashian nhờ yoga, gym
Vóc dáng vạn người mê của Sĩ Thanh
Chỉ cao hơn 1m5, Sĩ Thanh vẫn bốc lửa như Kim Kardashian nhờ yoga, gymChỉ cao hơn 1m5, Sĩ Thanh vẫn bốc lửa như Kim Kardashian nhờ yoga, gym
Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn, thế nhưng Sĩ Thanh vẫn đốt mắt người nhìn với ba vòng siêu nóng bỏng.

Thế nhưng, "đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp", Sĩ Thanh rất chăm chỉ trong việc tập luyện để cải thiện, giữ gìn vóc dáng. Cô nàng kết thân với yoga, trên Instagram của cô chia sẻ rất nhiều hình ảnh với những động tác đồi hỏi độ khó cũng như sự dẻo dai rất cao, đảm bảo các chị em hay cả dân tập yoga chuyên nghiệp cũng phải trầm trồ thán phục.

Để duy trì sự dẻo dai và giữ vòng eo thon gọn, Sĩ Thanh kết thân với yoga

Chỉ cao hơn 1m5, Sĩ Thanh vẫn bốc lửa như Kim Kardashian nhờ yoga, gymChỉ cao hơn 1m5, Sĩ Thanh vẫn bốc lửa như Kim Kardashian nhờ yoga, gym
Sĩ Thanh không ngại những động tác khó nhằn.
Chỉ cao hơn 1m5, Sĩ Thanh vẫn bốc lửa như Kim Kardashian nhờ yoga, gymChỉ cao hơn 1m5, Sĩ Thanh vẫn bốc lửa như Kim Kardashian nhờ yoga, gym
Những biến thể khá khó của động tác chống đầu (headstand) trong yoga được Sĩ Thanh chinh phục

Sĩ Thanh cho biết, cô đến với yoga cũng khá lâu rồi, ngoài việc giúp điều hòa nhịp thở, giảm mỡ toàn thân, yoga còn đặc biệt giúp cơ bụng săn chắc và vòng eo thon gọn nhờ việc hít thở hóp bụng để giữ thăng bằng cho phần thân dưới.

52576477_1037556583105207_6049871925346480600_n
52590792_122341498877216_6750409704052501652_n

>>Bạn có biết: Sau nhiều nghi vấn, Sỹ Thanh đã chính thức lên tiếng về mối tình 2 năm với người yêu điển trai

Ngoài yoga, Sĩ Thanh còn kết hợp tập gym để giúp vòng 3 nảy nở căng tròn

Yoga chỉ giúp điều hòa nhịp thở, vòng eo thon gọn, săn chắc nhưng nếu muốn sở hữu vòng 3 căng tròn, săn chắc, Sĩ Thanh phải kết hợp cả tập gym. Cô nàng cho biết, nhiều bạn gái cố hết sức để đi gym nhưng mông to thì không thấy nhưng đùi biến thành cột đình, bắp tay ngày càng thô hơn

Sĩ Thanh cũng đã phân tích những lỗi sai mà các chị em hay gặp phải trong từng động tác, bạn cũng có thể tập ở nhà theo sự hướng dẫn của Sĩ Thanh.

* Động tác squat

Chỉ cao hơn 1m5, Sĩ Thanh vẫn bốc lửa như Kim Kardashian nhờ yoga, gym
Lỗi sai thường gặp khi squat của các chị em là không giữ lưng thẳng, đầu gối hạ quá mũi chân và tập quá nhanh.
Chỉ cao hơn 1m5, Sĩ Thanh vẫn bốc lửa như Kim Kardashian nhờ yoga, gym
Tập đúng phải là hai chân rộng bằng vai, hạ thấp nhưng phải giữ lưng thẳng, đầu gối không quá mũi chân, thực hiện động tác chậm lại.

>>Xem ngay: Hot mom Ôc Thanh Vân diện bikini thực hiện 4 động tác yoga cực khó khiến dân tình trầm trồ

* Động tác đá chân

Chỉ cao hơn 1m5, Sĩ Thanh vẫn bốc lửa như Kim Kardashian nhờ yoga, gym
Động tác này chị em thường sai ở phần đá chân, chân đá không thẳng nên không tác động vào phần cơ ở đùi.
Chỉ cao hơn 1m5, Sĩ Thanh vẫn bốc lửa như Kim Kardashian nhờ yoga, gym
Tập đúng phải là đá thẳng chân chéo sang bên, cảm nhận được cơ mông và cơ đùi đang hoạt động. Tập 3 lần và mỗi bên 30 cái, nhớ tập đều hai bên để tránh việc mông bị lệch.

* Động tác banh 2 chân

Chỉ cao hơn 1m5, Sĩ Thanh vẫn bốc lửa như Kim Kardashian nhờ yoga, gym
Động tác này sẽ giúp bắp đùi thon gọn, làm đầy hõm mông hai bên rất hữu ích với những người mông lép.
Mặc vóc dáng bé “hạt tiêu”, loạt sao Việt này vẫn gợi cảm “hết phần thiên hạ”

Nhìn Sĩ Thanh chắc chắn các chị em nấm lùn sẽ trầm trồ và ghen tị đúng không. Tuy chỉ với chiều cao khiêm tốn nhưng do kiên trì luyện tập cũng như biết cách chọn đồ phù hợp với vóc dáng bạn gái Huỳnh Phương đã tự tin khoe ba vòng nóng bỏng.

Còn bạn, có bí quyết gì để sở hữu vong eo con kiến cũng như vòng 3 gợi cảm không, cùng chia sẻ với chúng tôi qua phần bình luận bên dưới nhé.

>>Xem thêm: Bí quyết đơn giản giữ 3 vòng chuẩn như siêu mẫu, vóc dáng nuột nà cảu loạt sao: Tập Yog

CÁCH GIỮ DÁNG KHÔNG CÓ 1% MỠ THỪA CỦA BLACKPINK: JENNIE CHĂM TẬP YOGA

Nếu như để nói về sắc vóc thì Jennie là nữ idol sở hữu vóc dáng vượt trội nhiều người ghen tị. Người đẹp họ Kim vô cùng thu hút mỗi lần xuất hiện trước công chúng với vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa nóng bỏng. Jennie thường xuyên lựa chọn các items thời trang khoe khéo lợi thế vóc dáng của mình. Đặc biệt, cô nàng không ngần ngại diện các set đồ bó sát cơ thể hoặc croptop khoe eo 0% mỡ thừa. Nữ idol quả thật đạt đến thượng thừa nhan sắc, trở thành hình mẫu lí tưởng mà phái nữ ao ước.

Vóc dáng “mình hạc xương mai” mà Jennie sở hữu là nhờ duy trì tập luyện trong thời gian dài. Nữ idol từng chia sẻ cô không quá nghiêm ngặt chuyện giảm cân, vẫn duy trì chế độ dinh dưỡng ổn định và an toàn. Bên cạnh đó, người đẹp chăm chỉ luyện tập yoga và pilates để có thể đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Xem thêm thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Những động tác giúp bụng phẳng, eo thon lười mấy cũng làm được
Scroll to top