08/11/2019 08:18

Bí quyết giảm 4kg trong 10 ngày của Kỳ Duyên: Cắt giảm tinh bột, ăn theo chế độ low carb

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn

Bị chê là xuống sắc, bụng ngấn mỡ hay bắp tay to, Kỳ Duyên đã quyết tâm lên kế hoạch giảm cân để lấy lại sắc vóc, khoe "mình hạc xương mai" như trước. Vậy đâu là bí quyết của cô nàng này?

Từ một nàng Hậu sở hữu vóc dáng gợi cảm với đường cong nóng bỏng, có thời điểm Kỳ Duyên bỗng tăng cân thấy rõ đến mức vòng 2 thon gọn gần như biến mất hoàn toàn, vai trở nên thô hơn, không còn mảnh mai, "mình hạc xương mai" như trước. Thế nên, cô nàng đã quyết tâm lấy lại vóc dáng cùng vòng eo săn chắc, Kỳ Duyên cũng bắt đầu "siết cân" với thực đơn cắt giảm hoàn toàn tinh bột. 

Kỳ Duyên giảm 4kg trong 10 ngày: Cắt giảm tinh bột, ăn theo chế độ lowKỳ Duyên giảm 4kg trong 10 ngày: Cắt giảm tinh bột, ăn theo chế độ lowKỳ Duyên giảm 4kg trong 10 ngày: Cắt giảm tinh bột, ăn theo chế độ low
Những hình ảnh bị chê là tăng cân của hoa hậu Kỳ Duyên
Kỳ Duyên giảm 4kg trong 10 ngày: Cắt giảm tinh bột, ăn theo chế độ low

Ngoài việc luyện tập thể dục, Kỳ Duyên chọn cách giảm cân bằng chế độ ăn low carb, cắt giảm hoàn toàn tinh bột và hạn chế đến mức tối đa thức ăn chiên xào, nhiều dầu mỡ. Cô nàng đã chọn ăn các món luộc, hấp kèm theo rau xanh và củ quả là món ăn chính mỗi ngày để cung cấp chất xơ đầy đủ cho cơ thể. Ngoài ra, Kỳ Duyên còn ăn thêm ức gà và cá hồi, giúp tăng cường protein và các nhóm cơ nhưng không làm tích trữ mỡ. Mỗi ngày, cô nàng chỉ ăn đúng 2 bữa, hạn chế tối đa các món ăn vặt.

Nếu theo dõi Instagram, có thể thấy cô nàng có thực đơn ăn kiêng khá khắt khe. Chỉ ăn rau củ, trái cây, cá và thịt nạc hoàn toàn nói không với tình bột.

Kỳ Duyên giảm 4kg trong 10 ngày: Cắt giảm tinh bột, ăn theo chế độ lowKỳ Duyên giảm 4kg trong 10 ngày: Cắt giảm tinh bột, ăn theo chế độ low
Việc chuẩn bị bữa ăn không quá khó khăn bởi nàng Hậu nổi tiếng là giỏi nấu ăn

>>Đừng bỏ lỡ: Kiên trì nói không với đường và tinh bột, cô gái giảm được mỡ bụng lấy lại vóc dáng

Kỳ Duyên giảm 4kg trong 10 ngày: Cắt giảm tinh bột, ăn theo chế độ low
Kỳ Duyên giảm 4kg trong 10 ngày: Cắt giảm tinh bột, ăn theo chế độ low
Cô tự mình làm những món ăn theo đúng thực đơn đã chuẩn bị, tập trung ăn nhiều rau xanh, ức gà và cá hồi để cung cấp protein và chất xơ, không gây tích mỡ.
2
Chế độ ăn ngập tràn rau xanh tốt cho việc ăn kiêng giảm cân của Kỳ Duyên

>> Có thể bạn chưa xem: Bị crush từ chối tình cảm, cô gái 80kg quyết giảm hơn 30kg đến người quen cũng khó nhận ra

Theo bác sĩ dinh dưỡng Kacie Vavrek tại Trung tâm y tế Wexner thuộc Đại học bang Ohio, Mỹ cho biết "Có nhiều chế độ ăn khác cũng được xem là Low-Carb, bao gồm chế độ ăn Địa Trung Hải (Mediterranean), chế độ ăn Atkins, hay chế độ ăn Paleo. Bên cạnh đó, mỗi chế độ ăn kiêng sẽ có các hạn mức carb khác nhau, nhưng về cơ bản, bạn sẽ chỉ phải nạp lượng carbohydrate ít hơn so với thông thường".

Còn theo Nick Clayton, C.S.C.S., quản lý chương trình huấn luyện cá nhân của National Strength and Conditioning Association (NSCA), mỗi gam glycogen chứa khoảng ba gam nước, và cơ thể chúng ta dự trữ nước bất cứ khi nào có lượng carb được nạp vào có thể. Vì vậy, trên thực tế, khoảng 70% lượng cân giảm ban đầu đều là nước.

Tuy nhiên, bác sĩ Vavrek cũng giải thích rằng chế độ ăn Low-Carb cũng mang lại một số lợi ích nhất định. Việc giảm lượng carbohydrate trong ngày có thể giúp giảm tổng lượng calo cơ thể hấp thụ. Ngoài ra, chúng ta có thể sẽ muốn cắt bỏ thức quà vặt, mà ăn nhiều hơn các thực phẩm mang lại cảm giác no lâu hơn như các loại thực phẩm giàu chất đạm và chất béo lành mạnh.

Nhiều người còn có sở thích tính toán lượng carb trong thực phẩm mà họ tiêu thụ, nhưng điều đó thực sự không cần thiết. Bạn chỉ cần xem các nhóm thực phẩm giàu carbohydrate, ví dụ như gạo và bánh mì, là món phụ trong bữa ăn. Chọn rau xanh là “ngôi sao” chính, và kèm theo một lượng đạm vừa đủ. Việc làm này sẽ cắt giảm tương đối lượng calo trong khẩu phần ăn của bạn.

>>Xem ngay: Móc họng nôn 20 lần/ngày để giảm cân: Giảm 4kg trong 2 tuần nhưng cách này dại dột quá

Sau một thời gian kiên trì luyện tập, ăn uống kiêng khem, nàng hậu đã tự tin lấy lại được vóc dáng, khoe đường cong nóng bỏng, nuột nà:

Kỳ Duyên giảm 4kg trong 10 ngày: Cắt giảm tinh bột, ăn theo chế độ low

Chia sẻ trên Kenh14, Kỳ Duyên cho biết: "Để kiểm soát hàm lượng dinh dưỡng cũng như sở thích của bản thân, Kỳ Duyên đã tự tay chuẩn bị cho mình các món ăn theo chế độ ăn kiêng đã đề ra. Ngoài chế độ ăn uống, Duyên vẫn duy trì việc tập thể dục, cụ thể là các bài tập cardio để duy trì vóc dáng thon gọn. Mỗi ngày, Duyên dành khoảng 2 buổi để vận động cơ thể, trung bình giúp cơ thể đốt cháy 1500-1700 calo".

Kỳ Duyên giảm 4kg trong 10 ngày: Cắt giảm tinh bột, ăn theo chế độ low

Kỳ Duyên giảm 4kg trong 10 ngày: Cắt giảm tinh bột, ăn theo chế độ low
Kỳ Duyên giảm 4kg trong 10 ngày: Cắt giảm tinh bột, ăn theo chế độ low
Cardio giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Có thể thấy, Kỳ Duyên đã giảm cân thành công, lấy lại được sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Nhiều fan đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự khổ luyện của nàng hậu này. Tuy nhiên, giảm cân đã khó, nhưng duy trì được mức cân nặng này lâu dài không phải là một việc dễ. Hy vọng, với những bí quyết của Kỳ Duyên, các bạn có thể áp dụng được cho mình.

Ảnh Instagram 

>>Xem ngay: Giảm cân toàn thân dễ lắm: tập 4 động tác đơn giản mỗi ngày, "thổi bay" 2kg là chuyện nh

Những cách giảm cân dễ như trở bàn tay, tưởng không liên quan nhưng hiệu quả cực kì

Việc giảm cân không chỉ giúp cải thiện ngoại hình mà còn làm tăng thêm rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trái lại, nếu bạn có quá nhiều mỡ dư thừa trong cơ thể thì nguy cơ cao sẽ phải đối mặt với các bệnh như tiểu đường, huyết áp cao, tim mạch... Vậy nhưng, một số người lại gặp khó khăn trong chuyện giảm cân bởi dù có cố sức tới đâu thì cân nặng của họ cũng không thay đổi.

Không ít người khổ sở, hành hạ bản thân vì gặp khó khăn khi giảm cân bởi chế độ ăn và luyện tập khắt khe. Chính vì thế mà họ rất dễ dàng bỏ dở giữa chừng sau 1 thời gian. Thế nhưng bỏ túi những thói quen có phần "khác thường" này, bạn có thể giảm cân nhanh không tưởng đó.

- Ăn bằng tay trái

- Ngồi ăn trước gương

- Ngửi mùi táo hoặc chuối trước bữa ăn

- Đốt nến hương vani trong bữa tối 

- Chụp lại ảnh món ăn

- Chọn bát đĩa có màu xanh lam

 - Ăn trứng vào bữa sáng, món cay nóng vào bữa trưa

>>Xem thêm đầy đủ TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
Scroll to top