10/08/2023 18:46

Phải lòng cô nàng “khuyết tay”, chàng giáo viên vượt rào cản gia đình

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Chuyện tình của chị Phạm Khánh Hoà và anh Trịnh Ngọc Thuỷ nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Dù không hoàn hảo nhưng cả hai đã tìm được nhau và xây dựng tổ ấm riêng cho mình.

Chuyện tình của chị Phạm Khánh Hoà và anh Trịnh Ngọc Thuỷ nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Bởi lẽ, cô gái trẻ ấy không may đã “khuyết” đi một cánh tay vào năm 3 tuổi. Khi ấy còn nhỏ chị Hoà chưa ý thức được hết những khiếm khuyết của cơ thể, mãi đến khi học hết cấp 1, bị bạn bè trêu chọc lúc ấy chị Hoà mới cảm nhận được bản thân khác biệt với mọi người. Dù bố mẹ có ra sức bảo vệ nhưng chị Hoà vẫn tự ti trong lòng. 

Phải lòng cô nàng “khuyết tay”, chàng giáo viên vượt rào cản gia đình
Cô nàng xinh đẹp may mắn gặp được tình yêu của đời mình.  

>>Xem thêm: Thủ đoạn lừa đảo qua điện thoại: Nạn nhân mất tiền hàng lẫn phí ship

 

Khánh Hòa là một người phụ nữ rất mạnh mẽ và kiên định trong cuộc sống. Dù chỉ còn tay trái và phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng cô đã tự học cách thích nghi và tận dụng tối đa khả năng của mình. Cô đã học cách sống độc lập và tự quản lý cuộc sống hàng ngày của mình, bắt đầu từ việc học tập và sau đó là kinh doanh cửa hàng quần áo.

Việc cô chuyển sang học về dược mặc dù không phải ước mơ của mình, nhưng cô đã lắng nghe lời khuyên của bố mẹ và hiểu rằng đó là cách để bảo vệ sức khỏe và tương lai của mình. Cô đã chấp nhận công việc "nhẹ nhàng" này và tiếp tục phấn đấu. Và chị Hoà cũng không ngờ cơ duyên của mình và chồng bắt nguồn từ đây.

Câu chuyện về cách Khánh Hòa và anh Ngọc Thủy gặp nhau có vẻ như một tình huống trớ trêu và đầy hài hước. Anh Thủy ban đầu đến cửa hàng của Khánh Hòa để mua thuốc cho vật nuôi của mình, nhưng sau đó, có vẻ như anh đã bị cô bán thuốc xinh xắn hút hồn và thường xuyên đến mua thuốc, anh viện nhiều cớ khác nhau để mua thuốc. Đến mức mẹ của chị Thuỷ cũng lấy làm lạ.

Phải lòng cô nàng “khuyết tay”, chàng giáo viên vượt rào cản gia đình
Cả hai đều là những con người từng đau khổ trong tình yêu trước khi gặp được nhau.

Sau khi anh Thủy có được số điện thoại của Khánh Hòa và chuyển đến Sơn Tây để tìm công việc mới, cả hai đã có nhiều cơ hội để trò chuyện và gặp gỡ thường xuyên hơn. Trong quá trình này, họ dần dần hiểu rõ hơn về nhau và cả hai cùng trải qua những giai đoạn  khó khăn trong cuộc sống. Anh Thủy đã trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc trước đó, điều này đã để lại những khoảng lặng và khó khăn trong tâm hồn anh. Trong khi đó, Khánh Hòa cũng mang trong mình sự tự ti về ngoại hình. Cũng từng có mối tình trước nhưng chị Hoà phải đau lòng vì bạn trai đến với mình chẳng phải vì tình yêu. Điều này khiến Khánh Hòa không dám mơ ước về một tổ ấm hạnh phúc và tự tin trong tình yêu.

 

Tuy nhiên, khi gặp gỡ và trò chuyện với Khánh Hòa, anh Thủy nhận ra cô là người phụ nữ mà anh luôn tìm kiếm. Khánh Hòa là người biết quan tâm và lắng nghe người khác, và luôn hướng về gia đình. Còn Khánh Hòa, khi ở bên cạnh anh Thủy, đã thấy mình tự tin hơn và có thể thực hiện mơ ước về một tình yêu và một tổ ấm trọn vẹn. 

Phải lòng cô nàng “khuyết tay”, chàng giáo viên vượt rào cản gia đình
Sau 2 năm bên nhau hai anh chị đã có được kết thun viên mãn.

 

Câu chuyện tình yêu của anh Thủy và Khánh Hòa đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và áp lực từ gia đình và xã hội. Anh Thủy đã phải đối diện với sự phản đối mạnh mẽ từ gia đình, và áp lực này đặc biệt lớn đối với anh, nhưng anh đã không từ bỏ tình yêu của mình. Anh Thủy và Khánh Hòa đã trải qua 2 năm đầy thử thách, cũng từ đó tình cảm của họ đã trở nên mạnh mẽ hơn. Tình yêu của họ không chỉ là tình cảm cá nhân mà còn là sự kiên nhẫn và sự hy sinh để bảo vệ mối quan hệ của họ. Cuối cùng, mẹ của anh Thủy đã thấu hiểu và ủng hộ con trai của mình.

 

Sau những khó khăn và thách thức, cặp đôi hiện đang hạnh phúc sống trong một ngôi nhà nhỏ tại thị xã Sơn Tây, với hai đứa con thơ. Hằng ngày, anh Thủy làm kinh doanh các sản phẩm nội thất ô tô, trong khi vợ anh, một người phụ nữ xinh đẹp, đang rất bận rộn với công việc của mình tại một cửa hàng phun xăm thẩm mỹ. Mặc dù chỉ có một tay, Khánh Hòa vẫn hoàn thành tốt vai trò của một người vợ và mẹ. Cô chăm sóc đứa con lớn, đưa đi học và chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình mỗi ngày. Khánh Hòa thường nấu các món ăn ngon để tạo dịp cả gia đình quây quần bên nhau trong mỗi bữa cơm.

Phải lòng cô nàng “khuyết tay”, chàng giáo viên vượt rào cản gia đình
Chị Hoà vẫn đảm nhận vai trò tốt của một người phụ nữ trong gia đình. 

>> Xem thêm: Tình yêu thời 4.0: Yêu chỉ cần quẹt phải, chia tay block là xong!

Trải qua nhiều sóng gió đến cuối cùng anh Thuỷ và chị Hoà cũng đã có một kết thúc viên mãn. Trong tình yêu bạn không cần một người hoàn hảo để yêu mà hãy yêu nhau theo một cách hoàn hảo nhất. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Ảnh: Hoà Lành Lặn

Nguồn: TTVH

Xem thêm những thông tin hấp dẫn khác tại Bestie!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top