10/04/2023 09:48

Ông bố "chén chú chén anh" về nhà liền nịnh vợ khiến cả nhà cười ngất

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Có lẽ việc các ông chồng bị vợ cằn nhằn mỗi khi đi tụ họp cùng bạn bè "chén chú chén anh" đã không còn quá xa lạ. Thế nhưng, có ông về nhà thì ngủ thẳng giấc nhưng có ông lại rất biết cách nịnh vợ. Đơn cử như câu chuyện dưới đây.

Mới đây, trên Yêu Là Cưới đã chia sẻ một đoạn clip đáng yêu của một gia đình nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Theo đoạn clip, là hình ảnh một ông chú có lẽ đã ngà ngà say trở về nhà, dù đã báo cáo trước khi đi nhưng vẫn sợ “nóc nhà” mắng thế là nhân cơ hội này ông chú liền sử dụng tuyệt chuyên “nịnh vợ thần chưởng” khiến cả gia đình ai cũng được một phen cười nghiêng ngả. 

Ông bố chén chú chén anh về nhà liền nịnh vợ khiến cả nhà cười ngất
Em là mặt trời của anh... Ảnh: Trường Danh - Yêu Là Cưới

“Em, anh cảm ơn trời phật thượng đế đã cho anh gặp được em. Em, nếu kiếp sau có gặp em, anh vẫn xin được cưới em làm vợ… Em tình yêu của anh, niềm tin và hy vọng của anh, em chính là mặt trời của anh… Em chính là thiên thần của anh”. Dù là những lời nói từ tận đáy lòng của chú ấy thế mà không hiểu tại sao con cháu trong nhà lại cười không ngậm được miệng, có lẽ đây là lần hiếm hoi các thành viên trong gia đình thấy người cha, người chú của mình tình cảm đến lạ thường. 

Chẳng biết được cô nhà có cảm thấy hạnh phúc trước những lời yêu thương này không nhưng có lẽ chỉ khi có vài hơi men trong người chú mới “mượn rượu tỏ tình” và nói lên tấm chân tình của mình. Tuy rằng việc các ông chồng suốt ngày đi “chén chú chén anh” cũng không hề khiến các bà vợ vui vẻ gì thế nhưng mà bài ca nịnh vợ này thì thôi cũng chấp nhận được phải không nào các chị. Đoạn clip đăng tải nhận về nhiều bình luận thích thú của mọi người. Hơn nữa ai cũng dành lời khen dù chú đã có tuổi nhưng vẫn rất phong độ và đẹp trai có lẽ cô nhà cũng là một cực phẩm không kém. 

Ông bố chén chú chén anh về nhà liền nịnh vợ khiến cả nhà cười ngất
"Lâu lâu nghe ông chú này nịnh vợ mà cười chảy nước mắt". Ảnh: Trường Danh - Yêu Là Cưới

“Ba tui cũng y vậy, mỗi khi say là tui thấy ba tui tình cảm đến lạ kkk”.
“Trời ơi chú cao tay quá, say mà nói vậy thì vợ nào mà nỡ lòng mắng kkk”.
“Ông ngoại mình cũng thế cứ mỗi lần say là về nhà ngồi khen bà dễ thương, đẹp quá à, hôn má bà dễ thương lắm luôn”.

Ông bố chén chú chén anh về nhà liền nịnh vợ khiến cả nhà cười ngất
"Mai chắc bã cho đi nhậu tiếp thôi". Ảnh: Trường Danh - Yêu Là Cưới
Thanh Tâm được khán giả "quay xe" khen ngợi

Đàn ông thường có thú vui tụ tập cùng bạn bè và điều đó sẽ tất nhiên làm các bà vợ không mấy thoải mái và dễ chịu. Và tất nhiên rồi, không khí gia đình bao giờ cũng sẽ trở nên bí bách nếu như một ngày đẹp trời đang vui vẻ bỗng thấy ông chồng đang lướt khướt ở  đâu về. Có ông khi say thì về ngủ thẳng cẳng, có ông lại vẫn tỉnh táo khi biết cả cách lấy lòng cho vợ khỏi giận. Đơn cử như ông chồng dưới đây, khi đi “chén chú chén anh” về nhưng vẫn tạt vào quán trà sữa để mua cho vợ một cốc. Theo chia sẻ của chủ clip, cho biết: “Anh trai có tí hơi men nhưng vào mua trà sữa cho vợ, thế mà quên mất tên trà sữa mà vợ thích mãi mới nhớ ra. Anh bảo mua nhầm về vợ sút. Thương anh quá kaka”.

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện đã thu hút sự chú ý của vô số cư dân mạng. Phần đa các chị em sau khi vào xem thì đều ngưỡng mộ cô vợ nọ lấy được anh chồng tâm lý, chỉ sợ vợ giận nên phải dỗ dành ngay từ lúc bước vào cửa. Còn các anh trai thì vội lấy sách vở ra ghi chép ngay bí quyết này để áp dụng ngay cho lần nhậu tiếp theo cho các bà đỡ càu nhàu nhé!

Ông bố chén chú chén anh về nhà liền nịnh vợ khiến cả nhà cười ngấtÔng bố chén chú chén anh về nhà liền nịnh vợ khiến cả nhà cười ngất
Mua phải đúng ly trà sữa chứ không vợ sút ra khỏi nhà. Ảnh: Vietnamnet Mãi mới nhớ ra tên ly trà sữa vợ thích. Ảnh: Vietnamnet

Tất nhiên, không có bà vợ nào mong muốn thấy chồng mình luôn luôn say sỉn khi về nhà. Không phải vì họ không quan tâm đến tâm lý của chồng hoặc không muốn hưởng ứng với sở thích của họ, mà là vì họ quan tâm đến sức khỏe và an toàn của chồng. Nịnh vợ là tốt thế nhưng đừng thấy vợ đôi lần bỏ qua mà cứ đi tụ tập bạn bè hoài nhé các anh ơi! Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Nguồn: TTVH

Tải ngay app Bestie và xem thêm thông tin thú vị trên Bestie nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top