09/03/2023 21:08

Yêu nhau hơn 50 năm, cụ ông vẫn luôn chụp lại mọi khoảnh khắc của vợ

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Trên trang Yêu Là Cưới đã chia sẻ câu chuyện về tình yêu của thời ông bà anh nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Tính đến hiện tại hai ông bà đã bên nhau được gần 50 năm, thế nhưng tình yêu mà ông dành cho bà vẫn son sắc.

Mới đây, trên trang Yêu Là Cưới đã chia sẻ câu chuyện về tình yêu của thời ông bà anh nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Tính đến hiện tại hai ông bà đã bên nhau được gần 50 năm, thế nhưng tình yêu mà ông dành cho bà vẫn son sắc và tình cảm không kém gì giới trẻ bây giờ. Theo như một tài khoản được cho là cháu của hai ông bà cho biết điện thoại của ông là hình nền của hai ông bà, trong bức ảnh “cặp đôi có tuổi” nắm tay nhau đầy hạnh phúc, điều đáng chú ý là trong khoảnh khắc ấy ông vẫn quay sang nhìn bà với đôi mắt đầy si tình.

Yêu nhau hơn 50 năm, cụ ông vẫn luôn chụp lại mọi khoảnh khắc của vợ
Điện thoại của ông cũng là hình nền với bà, ánh mắt ấy đã nói lên tất cả. 

Trong điện thoại, ông cũng lưu số điện thoại của bà là “vợ yêu” đi kèm với đó là một trái tim đỏ rực. Trong album ảnh của ông, mọi hành động dù là nhỏ nhất của bà cũng được ông lưu lại, từ lúc bà ngồi bấm điện thoại hay lúc bà chuẩn bị ngủ trên máy bay,... tất cả đều được ông chụp lại cẩn thận. 

Khi đi du lịch ông cũng trở thành “phó nháy” cho bà, hai người còn vui vẻ “seo phi” cùng nhau. Dù thời gian có thể khiến cho mái tóc bạc đi, đôi gò má cũng chẳng còn mịn màng nhưng những hình ảnh ông bà đã minh chứng cho một tình yêu trọn vẹn và hạnh phúc. Hai ông bà còn chụp ảnh cưới mà chẳng nhân dịp gì cả, ông cũng rất tâm lý khi thường xuyên mua hoa tặng bà vào các ngày lễ, trên trang cá nhân cũng chỉ là toàn hình ảnh của bà xã. 

Yêu nhau hơn 50 năm, cụ ông vẫn luôn chụp lại mọi khoảnh khắc của vợ
Ông chủ động lưu số bà là vợ yêu. 
Yêu nhau hơn 50 năm, cụ ông vẫn luôn chụp lại mọi khoảnh khắc của vợ
Ông tặng hoa cho bà vào ngày Tết dương lịch. 

Tình yêu của hai ông bà không những khiến cho người ngoài mà cả phận làm cháu trong nhà cũng cảm thấy “ghen tị”: “Ông bà yêu và lấy nhau cũng hơn nửa đời người rồi, suốt từng ấy năm ông vẫn ngọt ngào, dịu dàng như ngày đầu. Đi đâu làm gì ông cũng chụp lại từng khoảnh khắc của bà, trân trọng lưu lại các bức ảnh. Mê cái cách ông tui yêu vợ của mình, phận con cháu như tui chỉ biết ước”. Thế mới thấy, phải đánh đổi bao nhiêu chân thành của tuổi trẻ mới có được cái nắm tay lúc về già. 

Yêu nhau hơn 50 năm, cụ ông vẫn luôn chụp lại mọi khoảnh khắc của vợ
Trên trang cá nhân toàn hình ảnh của bà.
Thầy giáo nhờ hội học trò quân sư tình yêu: Được tư vấn liền gọi cho vợ nói "anh yêu em"

Trên hành trình cuộc đời, có lẽ hai vợ chồng già đã phải đánh đổi rất nhiều chân thành của tuổi trẻ để có được cái nắm tay vững chắc lúc về già. Họ đã trải qua nhiều gian khổ, thăng trầm, và những thử thách mà cuộc sống đặt ra trước mắt họ. Thế rồi tình cảm của họ vẫn còn nguyên vẹn, sâu đậm, và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Những năm tháng đã qua, họ đã học cách hiểu và tha thứ cho nhau, xây dựng một tình yêu vững chắc bằng sự kiên nhẫn và tôn trọng. Họ đã chia sẻ những niềm vui nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày, cùng nhau xem mặt trời mọc và mặt trời lặn, và hòa mình vào những kỷ niệm đáng nhớ.

Để giờ đây khi họ đã bước qua cánh cổng của tuổi già, tình cảm của họ vẫn ngọt ngào như ngày đầu tiên. Họ biết rằng cuộc đời có thể khó khăn, nhưng đối mặt với mọi khó khăn bằng sự thấu hiểu và tình yêu chính là liều thuốc tốt nhất. Đó là một tình cảm chân thành, sâu sắc, và đẹp đẽ, một tình yêu kéo dài suốt đời, và cái nắm tay lúc về già là biểu hiện hạnh phúc của họ, điều mà họ đã xây dựng bằng tình yêu và sự hy sinh của cả hai.

Yêu nhau hơn 50 năm, cụ ông vẫn luôn chụp lại mọi khoảnh khắc của vợ
Phải đánh đổi bao nhiêu chân thành tuổi trẻ để nhận được cái nắm tay lúc về già. 

Chẳng cần một tình yêu cao sang, đôi khi chỉ cần có một người bên cạnh ta lúc tuổi trẻ và cùng ta nắm tay lúc về già cũng là điều hạnh phúc lớn lao. Chúc cho ai cũng được hạnh phúc và trọn vẹn bên cạnh một nửa kia của mình. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Lấy chồng kể cũng nhàn 

Nguồn: TT & VH

Đọc thêm bài viết hay tại Bestie!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top