09/02/2023 10:28

Vợ bật khóc khi được chồng mua điện thoại: Hạnh phúc là được thấu hiểu

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Câu chuyện về đôi vợ chồng nghèo vào mua một chiếc điện thoại đang nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Khi chị vợ nhận được món quà từ chồng, chị đã không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc.

Trong cuộc sống vợ chồng, đôi khi chẳng cần phải quá cao sang mà một hành động nhỏ cũng khiến đối phương cảm động bật khóc. Chẳng hạn như câu chuyện dưới đây, khi được chồng dẫn đi mua một chiếc điện thoại người vợ đã bật khóc đầy hạnh phúc. Theo đoạn clip, hai vợ chồng vào cửa hàng điện thoại, anh chị ăn mặc bình dị, chiếc áo khoác đã có nhiều vết sờn, gương mặt khắc khổ có lẽ vì lo toan cho cuộc sống. Anh chồng lựa một chiếc điện thoại trong cửa hàng giá khá rẻ phù hợp với kinh tế gia đình, trong khi bạn nhân viên đang chuẩn bị đồ, chị vợ đã vội lấy tay lau đi giọt nước mắt. Dường như chị hạnh phúc vô bờ khi nhận được món quà này từ chồng. Người chồng thấy cảnh này, chỉ biết im lặng, có lẽ anh chẳng phải người biết thể hiện tình cảm. 

Vợ bật khóc khi được chồng mua điện thoại: Hạnh phúc là được thấu hiểu
Hai vợ chồng vào tiệm điện thoại, chị vợ khoé mắt rưng rưng. Ảnh: yêu là cưới

Tuy nhiên nhìn vào cách ăn tặng quà cho vợ cũng đủ thấy được tình yêu mà anh dành cho chị to lớn và trân quý đến nhường nào. Dù chẳng có câu nói là “anh yêu em” nhưng những hành động ấy đủ để thấy tình cảm của anh dành cho chị còn lớn lao hơn cả chữ yêu. Đoạn clip ngay sau đó đã trở thành chủ đề nhận về nhiều bình luận của độc giả. Chị em đã dành lời khen cho anh chồng vì sự tâm lý và biết quan tâm đến vợ. Cuộc sống không quá dư giả nhưng anh vẫn luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho người bạn đời của mình. Một số khác lại cảm thấy ghen tị với chị vợ, vì dù cuộc đời có còn nhiều chông gai phía trước nhưng có một điều mà chị đã chọn đúng chính là người bạn đời của mình. 

“Đúng là giàu hay nghèo cũng không quá quan trọng, hơn hết vẫn là cách mà anh chị yêu thương và quan tâm nhau. Chúc hai anh chị luôn hạnh phúc”. 
“Cuộc sống cần lắm những câu chuyện đẹp như vậy để mình cảm thấy yêu đời hơn”.
“Đàn ông đôi khi không cần quá thể hiện tình cảm qua những câu nói mật ngọt, thay vào đó là hành động như thế này có phải ý nghĩa không”.

Vợ bật khóc khi được chồng mua điện thoại: Hạnh phúc là được thấu hiểu
Người vợ không kìm nén được cảm xúc của mình trước món quà của chồng. Ảnh: yêu là cưới
Clip: Ông bà ngoại thưởng nóng 500 triệu cho vợ chồng con gái khi có bầu cháu thứ 3

Hay trước đó, câu chuyện của bác công nhân thẳng tay chi 1 nửa tháng lương của mình để mua điện thoại tặng vợ cũng khiến ai nấy cảm thấy hạnh phúc. Được biết người chồng làm công việc phụ hồ sau khi nhận lương dù chẳng được bao nhiêu nhưng vẫn quyết định sắm cho vợ một chiếc điện thoại mới. Người chồng 52 tuổi còn người vợ 53 tuổi, hai cô chú cùng làm tại một công trường, lương mỗi tháng được 6 triệu đồng, đến lúc mua điện thoại chú tâm sự cả hai đã cưới nhau được hơn 30 năm rồi, lúc nào đi đâu cũng có cô theo, chẳng xa nhau được. Sau khi mua điện thoại xong chú còn nhờ nhân viên chụp ảnh thật đẹp cho hai người để lưu giữ kỉ niệm. 

Vợ bật khóc khi được chồng mua điện thoại: Hạnh phúc là được thấu hiểu
Hạnh phúc đôi khi đến từ những điều đơn giản nhất. Ảnh: Yêu là cưới

Trong cuộc sống vợ chồng, có những khoảnh khắc đầy tiếng cười và những thời điểm đầy khó khăn. Nhưng giữa những biến cố của cuộc sống, có một sự thật vĩnh cửu: tình yêu và sự thấu hiểu chính là nguồn năng lượng mạnh mẽ, cho dù ta giàu có hay nghèo khó. Khi ta nhận thấy người đối diện không chỉ là người mình yêu, mà còn là người bạn đồng hành, cuộc hành trình đó trở nên tươi đẹp hơn bao giờ hết. Sự thấu hiểu giúp ta đồng cảm với những niềm vui và nỗi lo âu của người kia. Nó giúp ta dựng lên những cầu nối vững chắc hơn, kết nối tâm hồn và tạo ra một không gian an lành, nơi mà ta có thể thổ lộ tất cả mà không sợ bị đánh đổi. Yêu thương, chính là ánh sáng ấm áp trong cuộc đời mỗi người. Đó là sự chia sẻ những giây phút hạnh phúc và những gánh nặng của cuộc sống. Yêu thương là sự khao khát luôn muốn làm cho người kia hạnh phúc, làm cho họ cảm thấy đặc biệt và quan trọng.

Vợ bật khóc khi được chồng mua điện thoại: Hạnh phúc là được thấu hiểu
Đôi khi giàu nghèo cũng chẳng quan trọng, quan trọng là cùng nhau nắm tay đến già. Ảnh:  CafeF

Trong cuộc đời đầy rẫy nhưng thăng trầm và thử thách, tôi tin rằng không chỉ riêng tôi mà tất cả chúng ta ai cũng mong muốn tìm kiếm được cho mình một người bạn đời có thể thấu hiểu, yêu thương và san sẻ hết mọi buồn đau của cuộc sống giống như anh chồng trong câu chuyện trên phải không nào? Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Nguồn: TT & VH

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

 

Scroll to top