09/20/2023 11:03

Đoàn Văn Hậu tuổi 24: Tài sản "khủng", cầu hôn bạn gái Top 10 HHVN

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Đoàn Văn Hậu là một trong những chàng cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả. Ở tuổi 24, Đoàn Văn Hậu đã có một tài sản "khủng" trong tay, cùng với đó là cuộc sống hạnh phúc bên cạnh cô bạn gái Top 10 Hoa hậu Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu được biết đến là một anh chàng cầu thủ trẻ của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Nhờ thành công sớm chàng trai sinh năm 1999 không khó để sở hữu nhiều tài sản giá trị. Nam cầu thủ sinh từng trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên sang Hà Lan thi đấu. Thời điểm đó mức lương của anh chàng tại CLB Hà Lan SC Heerenveen khoảng 450.000 euro/năm ( tương đương khoảng 11,6 tỷ đồng, chưa tính thuế). 

Đoàn Văn Hậu tuổi 24: Tài sản khủng, cầu hôn bạn gái Top 10 HHVN
Đoàn Văn Hậu là một chàng hậu vệ điển trai và tài giỏi. 

Tháng 11/2022 hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chuyển sang đầu quân cho CLB CAHN sau khi rời hậu Hà Nội FC. Dù không công khai mức lương của mình nhưng theo nhiều nguồn tin, nam cầu thủ hưởng mức lương lên tới 100 triệu đồng/tháng. Số tiền lót tay của chàng hậu vệ cũng ở mức hàng tỷ đồng. Và cùng với đó, Đoàn Văn Hậu trở thành cầu thủ nội hưởng lương cao nhất V.League 2023.

Đoàn Văn Hậu tuổi 24: Tài sản khủng, cầu hôn bạn gái Top 10 HHVN
Anh chàng có khối tài sản khủng tuổi 24.
Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My dự đám cưới Bùi Tiến Dũng

Ngoài thi đấu trên sân cỏ, Văn Hậu còn đầu tư kinh doanh, anh chàng có một thương hiệu thời trang riêng, thiết kế nhiều sản phẩm mang tên mình và tự làm mẫu cùng bạn gái Doãn Hải My. Giữa năm 2023, Đoàn Văn Hậu đã tậu chiếc xe sang mới 5 tỷ đồng khiến nhiều khán giả trầm trồ. Anh chàng cũng đã có nhà riêng nằm tại căn hộ cao cấp ở khu vực Mỹ Đình với giá ước tính khoảng 5 tỷ đồng. 

Theo dõi trang cá nhân của cặp đôi, dễ thấy Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My có một cuộc sống như mơ cùng với những chuyến du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh. Quần áo hàng hiệu cũng được anh chàng tậu thẳng tay. Điều đó đủ thấy tài sản ở tuổi 24 của Đoàn Văn Hậu “không phải dạng vừa”. 

Đoàn Văn Hậu tuổi 24: Tài sản khủng, cầu hôn bạn gái Top 10 HHVN
Đoàn Văn Hậu có đầy đủ nhà sang, xế xịn tuổi 24.

Có một chỗ đứng nhất định trong sự nghiệp, Đoàn Văn Hậu còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với câu chuyện tình đẹp với Doãn Hải My - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Vừa qua, anh chàng đã chính thức cầu hôn cô nàng với chiếc nhẫn kim cương sáng bóng. Cả hai hạnh phúc ôm lấy nhau, Hải My dơ ngón tay áp út “khoe” nhẹ chiếc nhẫn kim cương, cùng dòng chữ “ She said yes” in trên chiếc bánh Văn Hậu cầm.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vừa chào mừng kỷ niệm 3 năm ngày họ bắt đầu hẹn hò chính thức vào tháng 8 vừa qua. Trong dịp này, cặp đôi đã có một bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng, nơi Doãn Hải My cảm thấy rất hạnh phúc khi được nhận quà và hoa hồng từ bạn trai Đoàn Văn Hậu. Mặc dù đã quen nhau từ năm 2020, nhưng quá trình công khai mối quan hệ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My mới công khai vào tháng 8/2022.

Đoàn Văn Hậu tuổi 24: Tài sản khủng, cầu hôn bạn gái Top 10 HHVN
"She said yes",  là câu trả lời của Doãn Hải My.

Theo đó, Đoàn Văn Hậu đã là người chủ động bày tỏ tình cảm và tán tỉnh Doãn Hải My. Trong suốt thời gian họ bên nhau, cặp đôi này thường xuyên thể hiện tình yêu và tình cảm ngọt ngào, làm cho công chúng không chỉ ngưỡng mộ mà còn ghen tị với tình đôi đẹp này. Vậy là 3 năm hẹn hò, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã quyết định về chung một mái ấm, cùng nhau bước chân vào cuộc sống hôn nhân gia đình đầy tình yêu với sự ngưỡng mộ của nhiều người. Cặp đôi này luôn được đánh giá là một bức tranh hoàn hảo, khi một bên là hậu vệ xuất sắc của Đội tuyển Việt Nam và bên kia là một nữ hoa hậu tài năng, được xếp vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, đồng thời là sinh viên tài năng của trường đại học Luật Hà Nội.

Đoàn Văn Hậu tuổi 24: Tài sản khủng, cầu hôn bạn gái Top 10 HHVN
Vậy là sau 3 năm, cả hai đã có một kết thúc tốt đẹp. 

Ở tuổi 24, Đoàn Văn Hậu thực sự được đánh giá là thành công khi đã có cho mình mọi thứ trong tay. Một cô bạn gái xinh đẹp -một người vợ đảm của tương lai, một tổ ấm đầy đủ tiện nghi, xe sang, xế xịn và hơn hết là một tài sản “khủng”. Chúc cho cặp đôi sẽ mãi hạnh phúc để nắm tay nhau bước trên đoạn đường phía trước. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Ảnh: Đoàn Văn Hậu

Nguồn: TTVH

Và đừng quên cập nhật thêm thông tin thú vị trên Bestie!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top