09/26/2023 13:03

Cam thường "bóc" nhan sắc cặp bạn thân hot girl Xoài Non - Sunna

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Mới đây, trong một sự kiện cả hai đã cùng nắm tay nhau xuất hiện, dù qua “cam” thường nhưng có thể thấy cả Xoài Non và Sunna đều để lại vẻ đẹp tự nhiên không góc chết.

Xoài Non - Sunna có lẽ được nhiều độc giả biết đến với cuộc sống giàu sang và nhan sắc xinh xắn. Cả hai cô bạn đều là những cô nàng GenZ sinh năm 2002 và nổi tiếng tại Sài thành. Mới đây, trong một sự kiện cả hai đã cùng nắm tay nhau xuất hiện, dù qua “cam” thường nhưng có thể thấy cả Xoài Non và Sunna đều để lại vẻ đẹp tự nhiên không góc chết. Sunna còn được nhận định là có body “bốc lửa” dù mới hạ sinh em bé cách đây cũng không lâu. Có thể thấy dù qua camera thường bắt cận cảnh cũng không thể dìm nổi nhan sắc của 2 cô nàng. Cùng diện đồ hồng tone sur tone, tóc bạch kim nhưng mỗi người mỗi vẻ nắm tay nhau vượt ải “cam thường”. 

Cam thường bóc nhan sắc cặp bạn thân hot girl Xoài Non - Sunna
Hai cô bạn thân sở hữu nhan sắc cực phẩm. Ảnh: Cmr

Cả hai đều đang có cuộc sống khá viên mãn, khi Xoài Non lấy chồng là streamer có tiếng, có công việc kinh doanh và sáng tạo nội dung thì bạn thân Sunna đã có bé đầu lòng và sống kín tiếng về đời tư. Xoài Non và Sunna cũng nhiều lần khoe ảnh đọ dáng cạnh nhau lên trang cá nhân, dù không hẹn nhưng đôi bạn thân thường chung phong cách và màu sắc trang phục. Như cách đây không lâu, Xoài Non đã đăng tải bức ảnh hai cô nàng diện chiếc váy body màu nâu nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả.

Cam thường bóc nhan sắc cặp bạn thân hot girl Xoài Non - Sunna
Bức ảnh từng khiến dân tình xôn xao với nhan sắc của 2 cô nàng. Ảnh: Xoài Non

Dù tương đồng về trang phục nhưng sự khác biệt lớn về vóc dáng lại khiến Xoài Non và Sunna có sức hút riêng. Vợ Xemesis trước nay vẫn luôn nổi tiếng với hình thể mảnh khảnh, còn Sunna lại cuốn hút với thân hình mũm mĩm và nước da trắng. Vốn chơi thân với nhau từ lâu, thêm diện mạo hút mắt nên cứ y như rằng mỗi lần xuất hiện Xoài Non và Sunna lại vô cùng hút mắt. Vào đám cưới của Xoài Non cuối năm 2020, nhan sắc hai cô nàng đã nhận về nhiều sự yêu mến của mọi người. 

Cam thường bóc nhan sắc cặp bạn thân hot girl Xoài Non - Sunna
Sunna luôn xuất hiện trong những dịp quan trọng của bạn. Ảnh: Xoài Non

Sunna đã lặp đi lặp lại nhiều lần rằng thân hình của cô hoàn toàn tự nhiên và không thông qua bất kỳ phẫu thuật "dao kéo" nào. Cả hai cô gái này đều là những người tự lập và có sự nghiệp riêng của họ. Sunna chuyên kinh doanh mỹ phẩm và là người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu khác nhau, trong khi Xoài Non nổi tiếng là một người mẫu ảnh tại Sài Gòn. Trước đây, Sunna đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng cô và người bạn chí cốt của mình đã quen biết nhau từ rất lâu, nhưng mất đến 2 năm mới có thể thực sự trở thành bạn thân. Ban đầu, tính cách cả 2 không dung hòa, nhưng đứng trước nhiều "sóng gió" Sunna luôn đứng ra bảo vệ bạn thân cũng từ đó cả hai hiểu nhau và coi nhau như tri kỉ. Rồi theo thời gian từ những người bạn trở thành tình thương rồi đến tình thân. 

Cam thường bóc nhan sắc cặp bạn thân hot girl Xoài Non - Sunna
Xoài Non có cuộc sống thành công ở tuổi 21. Ảnh: Xoài Non

Nói về sự thân thiết của mình, bà xã Xemesis từng tiết lộ: “Hai đứa mình là bạn chuyển sang thương, rồi thành tình thân. Sunna như chị em ruột thịt của Xoài, với bố mẹ Xoài cũng thương Sunna nên đã nhận làm con gái”. Đầu năm 2022 vừa qua, hot girl lai Mỹ đã sinh nhóc tì đầu lòng, không chỉ được khen xinh đẹp, cô còn gây sốt khi nhận được 1 cây vàng từ Xoài Non. Theo đó, đây là quà mừng của bà xã Xemesis cho bạn thân, người đẹp cũng trở thành mẹ đỡ đầu cho con gái Sunna.  

Cam thường bóc nhan sắc cặp bạn thân hot girl Xoài Non - Sunna
Sunna sau khi hạ sinh bé đầu lòng cũng khá kín tiếng. Ảnh: Sunna

Dù đã có một cuộc sống khá ổn định khi còn khá trẻ, nhưng cả Xoài Non và Sunna đều dành thời gian để chăm sóc và yêu thương bảo vệ tình bạn này. Có một tình bạn như hai cô nàng quả thật là một điều không phải dễ tìm kiếm trong cuộc sống, có lẽ vì thế mà họ luôn trân trọng nhau. Bạn nghĩ sao về đôi bạn thân có tiếng này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn: TTVH

Và đừng quên cập nhật thêm thông tin thú vị trên Bestie!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  Hot girl, nhan sắc, camera
Scroll to top