09/09/2023 11:19

Áp lực nên đặt vé máy bay đi du lịch, ai ngờ cô gái gặp ngay định mệnh

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Minh Trang thời gian ấy đang bị stress công việc nên đã đặt vé máy bay để du lịch tại Đà Nẵng thế nhưng cô nàng không ngờ đã gặp được định mệnh của mình tại phòng chờ sân bay.

Chuyện tình yêu của Minh Trang và Hoàng Duy nhận về nhiều sự yêu mến của khán giả bởi cả hai đã đến với nhau như một định mệnh sắp đặt. Minh Trang thời gian ấy đang bị stress công việc nên đã đặt vé máy bay để du lịch tại Đà Nẵng. Thế nhưng chuyến bay đã bị hoãn so với lịch trình nên cô nàng đã vào phòng chờ đợi, vì đang tập thành làm blogger nên Minh Trang đã tìm một góc để thu hình. Tình cờ lúc này Hoàng Duy đi ngang qua, vì cả hai đã là bạn bè trên Facebook trước đó nên anh chàng đã nhanh chóng nhận ra cô bạn xinh đẹp này. 

Áp lực nên đặt vé máy bay đi du lịch, ai ngờ cô gái gặp ngay định mệnh
Khác với hình ảnh trong suy nghĩ của Huyền Trang về Hoàng Duy, bên ngoài anh chàng này sống giản dị, điển trai và hiền lành. Chính những điều đó đã giúp cho cô bạn này có cảm tình hơn với anh chàng. 

Khi Trang đăng tải một tấm hình tại Đà Nẵng, Hoàng Duy đã vào bình luận và miêu tả đúng quần áo, giày dép mà cô nàng đã mặc khiến cho Trang khá bất ngờ. Nói về lí do quyết định “tấn công” cô nàng, Minh Trang cho biết: “Mọi thứ có lúc là nhân duyên, khi tôi gặp Trang có cảm tình ban đầu rồi. Tuy nhiên đó mới là cảm tình về vẻ bề ngoài thôi còn chưa biết được thực hư như thế nào. Tôi lúc đó đang độc thân nên cũng không có lý do gì mà không thử xem sao”.

Áp lực nên đặt vé máy bay đi du lịch, ai ngờ cô gái gặp ngay định mệnh
Hạnh phúc của một gia đình nhỏ chính là sự sẻ chia với nhau. Trang và Duy chẳng nghĩ gì chuyện xa vời yêu nhau đến đâu thì sẽ hạnh phúc đến đó.

Dù rất nhiệt tình thả thính nhưng Trang vẫn không quá mặn mà với anh chàng phi công này. Minh Trang còn từng xoá kết bạn với anh chàng bởi vì thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình và cháu và nhận làm con. Đến khi cả hai đều về Sài Gòn, Hoàng Duy chủ động mời cô nàng đi ăn, sau hai lần từ chối, Minh Trang mới đồng ý nhận lời. Cô nàng chia sẻ bởi vì bản thân cảm nhận được sự chân thành từ đối phương, Minh Trang cũng đi gặp Hoàng Duy với tâm thế là một người bạn chứ không phải đi hẹn hò. 

Áp lực nên đặt vé máy bay đi du lịch, ai ngờ cô gái gặp ngay định mệnh
Như một nhân duyên cả hai đã gặp nhau tại sân bay. Chính đây là cơ hội để nên duyên cho cả hai. 

“Thật ra trong quá trình chúng tôi nói chuyện, anh này cũng mé mé hỏi xem tôi như thế nào, từ chối đến 2 lần đến lần thứ 3 anh này vẫn rất chân thành thì tôi mới đồng ý gặp mặt. Tuy nhiên thời điểm đó mình chỉ đi gặp với tâm thế là bạn bè gặp nhau như không nghĩ là mình đi hẹn hò”, Minh Trang nói. Trái ngược với hình ảnh về một anh chàng có vẻ trap boy ăn chơi trong suy nghĩ của Minh Trang, Hoàng Duy ngoài đời lại rất điển tra và giản dị, chính những điều này đã khiến cô bị lung lay. Và chỉ 2 tháng sau đó, Hoàng Duy đã cầu hôn Minh Trang trong sự chứng kiến của tất cả mọi người. 

Áp lực nên đặt vé máy bay đi du lịch, ai ngờ cô gái gặp ngay định mệnh
Cặp đôi đã kết hôn sau 1 năm hẹn hò, 2 tháng cầu hôn và sau đó là có em bé. 
Cách xử lý bằng tình yêu: Hoa bị ép giá, chàng trai mang ra nghĩa trang làm đẹp cho các cụ

Thời điểm mới quen nhau, Minh Trang và Hoàng Duy cũng đã thẳng thắn chia sẻ đừng hứa hẹn gì cao xa, cũng nói cho nhau những giới hạn và tính không tốt của nhau để cả hai cùng hoàn thiện trong tương lai. “Bây giờ nhìn lại lúc quen nhau 2 tháng đã cầu hôn, sau một năm thì cưới nhau, 1 năm sau sinh bé Ha, từng giai đoạn khá rốp rẻng mình đã đi qua là những đoạn đường nuôi dưỡng cho sự trưởng thành trong con người của hai cá thể. Mình cũng mong là cả hai có thể phù hợp trong mọi phương diện để tin tưởng để phát triển mọi thứ bền vững từng chút một, không hứa hẹn nhưng luôn tin vào những điều tốt đẹp”, cặp đôi chia sẻ. 

Áp lực nên đặt vé máy bay đi du lịch, ai ngờ cô gái gặp ngay định mệnh
Gia đình nhỏ của Trang và Duy. 

Nhân duyên đã đưa cả hai có cơ hội được gặp gỡ nhau, và chính sự chủ động của người trong cuộc đã giúp họ có được hạnh phúc như hiện tại. Chúc cho gia đình nhỏ của Hoàng Duy và Minh Trang sẽ đón nhận thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Bạn nghĩ sao về chuyện tình này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Huyền Trang

Nguồn: TT & VH

Theo dõi các bài viết hấp dẫn khác tại Bestie nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top