08/27/2023 14:49

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng diện váy cưới xinh "ngất", nhan sắc 10 điểm

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Dianka được biết đến là một cô nàng WAG nhận về nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ câu chuyện tình đẹp với Bùi Tiến Dũng. Dù đang là mẹ bỉm, song cô nàng luôn gây ấn tượng bởi nhan sắc của mình.

Nàng WAG Dianka Zakhidova đã trở thành một cái tên không còn mấy xa lạ đối với chị em từ sau khi cô nàng kết hôn cùng cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình người đẹp đã chia sẻ về video quay cận cảnh thần thái của mình khi tham dự một show thời trang. Bà xã Bùi Tiến Dũng trình diễn một bộ váy cưới và gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp làm rung động lòng người. 

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng diện váy cưới xinh ngất, nhan sắc 10 điểm
Dianka như nàng công chúa trong thiết kế váy cưới lông vũ. 

Trong chiếc váy cưới gắn lông vũ bay bổng, người mẫu người Ukraina búi tóc cao, khoe được tấm lưng trần thon gọn đẹp không tì vết, xương quai xanh quyến rũ cùng vóc dáng mảnh mai khiến cô nàng ghi được điểm 10. Bà xã Bùi Tiến Dũng trang điểm nhẹ nhàng và nở một nụ cười dịu dàng cùng đôi mắt long lanh yêu kiều khi ra mắt trước khán giả. Với nhan sắc này khó ai đoán được cô nàng đang là bà mẹ một con. 

Vì tính chất công việc làm trong lĩnh vực thời trang nên việc cô nàng diện váy cưới không còn là xa lạ, thế nhưng lần nào cũng vậy, Dianka để để lại một dấu ấn rất riêng. Đến nỗi, Bùi Tiến Dũng đã bình luận gọi vợ mình là “My Destiny” (Định mệnh của anh - tạm dịch). Đáp lại lời khen tình cảm của chàng thủ thành sinh năm 1997, Dianka cũng bày tỏ “ My Happiness” ( Hạnh phúc của em - tạm dịch). 

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng diện váy cưới xinh ngất, nhan sắc 10 điểm
Bóng lưng của cô nàng khiến ai cũng xuýt xoa.

Không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài khi trên sàn catwalk, Dianka cũng thường khoe nhan sắc mặc một bất chấp camera thường. Cô nàng còn được nhận xét là có nhan sắc thuộc hàng top trong dàn các nàng WAG Việt hiện nay, ghi điểm nhất chính là chiếc mũi cao mang đậm nét người phương Tây. Để ý thấy, mỗi khi Dianka chăm sóc con cái cô thường sẽ gọn gàng với kiểu tóc búi cao, diện đồ năng động thể thao để tiện di chuyển. Như chiều ngày 25/8 vừa qua, Dianka đã xuất hiện khá giản dị để đi mua đồ cho cậu con trai. Dù sức khoẻ không tốt nhưng “true love” đã khiến cô đập tan mệt mỏi và ra ngoài mua bóng bay về cho con trai, bởi đó là ngày đầu tiên con trai của Bùi Tiến Dũng và Dianka tròn 9 tháng tuổi. Mỗi giai đoạn, hành trình của con đều được cả hai ghi lại. 

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng diện váy cưới xinh ngất, nhan sắc 10 điểm
Con trai đáng yêu của Dianka và Bùi Tiến Dũng.

Vì Bùi Tiến Dũng hiện đang ở Hà Nội để tập trung cho CLB chuẩn bị cho mùa giải 2023 nên Dianka phải một mình tổ chức ngày kỷ niệm cho con trai. Dẫu vậy cô vẫn hết sức thông cảm cho chồng và nhắn nhủ đến con trai: "Love you to the moon and back. Happy 9 months old. Just be healthy my little boy" (Mẹ yêu con bằng cả cuộc đời. Chúc mừng con tròn 9 tháng tuổi. Hãy luôn khỏe mạnh nhé, cậu bé của mẹ - tạm dịch).

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng diện váy cưới xinh ngất, nhan sắc 10 điểm
Cô nàng thường xuyên để mặt mộc mỗi khi ra đường.

Nỗi niềm người bố trẻ phải xa nhà vào dịp đặc biệt của con, chàng thủ thành người Thanh Hóa cũng tâm sự lên trang cá nhân: "Danil 9 tháng tuổi xin chào mọi người ạ. Điều hạnh phúc nhất của ba mẹ là được thấy con vui vẻ, khỏe mạnh và bình an mỗi ngày. Cả nhà yêu con".

Dinaka sinh em bé vào tháng 10/2023, có thể thấy chỉ sau khi sinh con mấy tháng cô nàng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại sàn catwalk khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Dù còn khá trẻ nhưng Dianka được đánh giá là một cô gái hiểu chuyện và luôn dành sự ưu tiên cho gia đình. Tuy nhiên, nhờ được sự động viên và ủng hộ hết mình của vợ Dianka vẫn tiếp tục theo đuổi con đường người mẫu và đang không ngừng phát triển nó. 

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng diện váy cưới xinh ngất, nhan sắc 10 điểm
Khó ai đoán được Dianka đã là mẹ một con. 

Chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng nhanh chóng của mình, Dianka cho biết đó là kết quả của việc chăm sóc cơ thể từ trước khi mang thai. Cô chăm chỉ tập luyện, ăn uống điều độ và sử dụng các sản phẩm chống rạn da, và dịch vụ chăm sóc mẹ và bé. Ngoài ra việc vận động thường xuyên và tích cực cũng giúp giữ dáng trong suốt quá trình mang thai. Ngay từ những tháng đầu, Dianka đã bơi mỗi ngày và sử dụng các sản phẩm bôi để tránh rạn da. Bên cạnh đó người đẹp không ngần ngại nhờ chồng chăm sóc, yêu thương cũng như giúp đỡ mình công việc nhà. 

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng diện váy cưới xinh ngất, nhan sắc 10 điểm
Có lẽ sự yêu thương và ủng hộ của Bùi Tiến Dũng là liều thuốc tinh thần giúp cô nàng đẹp hơn mỗi ngày.  

Có lẽ vì thế mà dù con trai sắp được 1 năm tuổi nhưng Dianka vẫn luôn trong trạng thái thoải mái và lấy lại vóc dáng như hồi còn son rỗi. Điều này thể hiện ý thức yêu thương bản thân của cô người mẫu 10x mà chị em nên học tập phải không nào? Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Dianka Zakhidova

Nguồn: TT&VH

Cùng theo dõi các bài viết hấp dẫn khác về làm đẹp tại Bestie. Ngoài ra, bạn cũng có thể gia nhập cộng đồng Bí Kíp Yêu để lắng nghe những tâm tình, hỏi đáp về chuyện hẹn hò, cách giữ lửa tình yêu, hôn nhân nhé!

 

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top