08/16/2023 14:16

Rước dâu bằng "sinh tố lúa mạch" là xưa rồi, chú rể phải thi IELTS!

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Nếu như lúc trước việc chú rể cần làm để đón dâu đã từng là việc đơn giản. Chỉ cần nhấp môi hoặc mạnh đô hơn là uống sạch những ly rượu thử thách của nhà gái. Thì giờ đây, cuộc chơi đã thay đổi, và đòi hỏi phải "kỹ năng" IELTS!.

Mới đây, trên Yêu Là Cưới đã chia sẻ câu chuyện về một màn rước dâu cứ phải gọi là có 1-0-2 nhận về nhiều sự quan tâm của mọi người. Nếu như lúc trước việc chú rể cần làm để đón dâu đã từng là việc đơn giản. Chỉ cần đứng đợi với chai rượu, nhấp môi hoặc mạnh đô hơn là uống sạch những ly rượu thử thách của nhà gái. Thì giờ đây, cuộc chơi đã thay đổi, và đòi hỏi một "kỹ năng" khác - không ai khác, chính là IELTS!

Rước dâu bằng sinh tố lúa mạch là xưa rồi, chú rể phải thi IELTS!
Chú rể trải qua "kiếp nạn" rước dâu có 1-0-2. Ảnh: Thỏ Trắng 

Thay vì nhấp nháy ly rượu, chú rể bây giờ phải ngồi với tài liệu IELTS trước mắt, đối diện với những từ vựng khó nhằn hơn. Như đoạn clip được một tài khoản có tên T.T chia sẻ có thể thấy chú rể và dàn bưng tráp của mình đang rất chăm chú lắng nghe và hoàn thành phần thi IELTS của mình. Có thể thấy chú rể đang rất chăm chú và tập trung cao độ. Đối với những anh chàng Ielts 7.0 trở lên thì chắc không quá khó khăn thế nhưng nếu như chàng là một người “gà mờ” tiếng Anh thì có lẽ lúc này, việc nhấp ly rượu có lẽ dễ dàng hơn việc lắng tai lên và làm bài. 

Nhưng hỡi chú rể, đừng lo! Nếu bạn có thể đối phó với phần thi khó nhằn này, thì việc đón dâu chỉ là chuyện nhỏ. Đã đến lúc chứng minh cho mọi người thấy, không chỉ có thể "rượu say tình thâm", mà còn có thể "IELTS say điểm thật cao". Và khi bạn rước dâu thành công bạn cũng sẽ không quên kỉ niệm với món ăn "từ vựng tráng miệng" đầy thú vị!

Phía dưới phần bình luận nhiều độc giả đã tỏ ra khá phấn khích với màn đón dâu này của nhà gái: “Thay vì test IELTS mình đổi qua test toán cao cấp được không nhỉ kk”; “Mốt tui có cưới chồng tui cho chồng tui ngồi check luật mệt nghỉ luôn kk”; “Tui đang ngày đêm cày tiếng Trung để test chồng tui nè mấy bà, tuy hơi ác nhưng tui sẽ được flex về đám cưới của mình”; “Cũng bái phục cô dâu nghĩ ra trò này luôn, ông chú rể mà hoàn thành điểm tối đa thì đúng là mát mày mát mặt”

Rước dâu bằng sinh tố lúa mạch là xưa rồi, chú rể phải thi IELTS!
Thử thách không dành cho những ai "gà mờ" tiếng Anh nhé! Ảnh: Thỏ trắng

Hay trước đó là màn rước dâu của chú rể Đỗ Quân và cô dâu Thu Trang cũng thú vị không kém. Để rước được nàng về dinh chú rể Đỗ Quân và dàn rể phụ phải trải qua 5 phần thi thử thách. Đầu tiên, các phù rể phải ăn thức ăn có đủ 4 vị cay, đắng, mặn và ngọt. Phù dâu của Trang chuẩn bị khổ qua, ớt sừng, khế và nước đường thật ngọt.

Rước dâu bằng sinh tố lúa mạch là xưa rồi, chú rể phải thi IELTS!
Thử thách nhà trai của cô dâu Thu Trang. Ảnh: Vietnamnet

Tiếp theo, chú rể phải trả lời các câu hỏi về cô dâu. Chú rể trả lời sai nên dàn bê tráp phải chạy chống đẩy nhận hình phạt. Tiếp đó, rể phụ còn phải thực hiện những động tác yoga siêu khó. Nhiệm vụ thứ tư, các phù dâu phải trang điểm cho phù rể, để phù rể đeo tai chuột Mickey, mặc quần đùi bên ngoài vest và nhảy theo bài hát mà họ muốn. Cuối cùng, trước khi bước vào phòng đón dâu, chú rể phải đọc lời tuyên thệ, hứa hẹn với cô dâu và “ký tên, đóng dấu” đầy đủ. 

Rước dâu bằng sinh tố lúa mạch là xưa rồi, chú rể phải thi IELTS!
Chú rể phải ăn đủ 4 vị cay đắng mặn ngọt. Ảnh: Vietnamnet

Hay một ý tưởng thú vị khác của cô dâu Bến Tre - Huyền Trang là nhà trai phải uống hết 100 trái dừa. Có lẽ thử thách "khủng" này sẽ khiến chú rể ngán nước dừa trong một thời gian dài. Nói về tưởng này Huyền Trang cho biết sau khi thực hiện thử thách này xong thì nhà trai vào mâm cỗ chẳng ăn thêm được gì. Ý tưởng độc đáo này còn được nhiều dân tình học theo và cho rằng đây là một việc làm thú vị vừa đánh dấu ngày trọng đại lẫn quảng cáo đặc sản quê hương.

Rước dâu bằng sinh tố lúa mạch là xưa rồi, chú rể phải thi IELTS!
Nhà trai phải uống 100 trái dừa vì nhà cô dâu ở Bến Tre. Ảnh: Yans

Đừng nghĩ yêu nhau hơn chục năm thì có thể dễ dàng rước nàng về dinh. Trong "đám cưới thế kỷ' của cặp đôi đẹp nhất showbiz Ông Cao Thắng - Đông Nhi, nhà gái đã đưa ra thử thách khó nhằn cho chú rể. Ông Cao Thắng và dàn phù rể nâng kiệu 10 lần để hoàn thành nhiệm vụ. Ở thử thách đầu tiên, đội chú rể vượt qua khá dễ dàng. Tuy nhiên, thử thách thứ hai gặp khó khăn vì chanh quá chua.

Rước dâu bằng sinh tố lúa mạch là xưa rồi, chú rể phải thi IELTS!
Đến cả Ông Cao Thắng còn phải nhăn mặt với thử thách rước dâu từ nhà Đông Nhi. Ảnh: ĐN

Thời nay, lễ cưới của những cặp đôi trẻ đã không còn bị ràng buộc bởi những truyền thống cũ kỹ, mà đang trở thành một sân chơi sáng tạo, nơi họ có thể thể hiện bản sắc riêng và tạo nên những trải nghiệm thú vị. Điều này làm cho ngày trọng đại trong cuộc đời họ trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Những thử thách hài hước và không thể đoán trước của cô dâu có thể khiến các chàng rể đôi khi gặp khó khăn, nhưng qua những khoảnh khắc ấy, họ sẽ chứng minh tình yêu mãnh liệt mà họ dành cho nhau.

Xem thêm các bài viết mới nhất tại Bestie !

Nguồn: Thê Thao & Văn Hoá

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top