08/22/2023 16:59

Hai cô bạn 9x từ bạn thân trở thành chị dâu: Thân lại càng thân

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Câu chuyện của Thanh Yến và Ánh Đăng trở thành chị dâu - em chồng dù trước đó là bạn thân nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Khi đã ở một "cương vị" mới nhưng tình cảm và cách xưng hô của cả hai vẫn như lúc ban đầu.

Ít ai có thể tưởng tượng rằng, một ngày kia, người bạn thân của mình sẽ trở thành chị dâu, sống chung dưới một mái nhà và gọi người phụ nữ đã sinh ra mình là mẹ. Tuy nhiên, điều này lại thành hiện thực đối với cô gái Thiều Thanh Yến, sinh năm 1993. Thanh Yến và bạn thân Ánh Đăng đã bắt đầu gặp nhau từ thời còn học cùng lớp tại Đại học. 

Hai cô bạn 9x từ bạn thân trở thành chị dâu: Thân lại càng thân
Thanh Yến và Ánh Đăng là bạn thân đã được 10 năm nay. 

 

Suốt những năm tháng đáng nhớ trong ngôi trường đại học, họ trở thành những người bạn thân thiết, luôn sát cánh và hỗ trợ nhau không chỉ trong học tập mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ dừng lại ở việc học hành, họ còn chia sẻ những chuyến du lịch vui vẻ, tạo thêm những kỷ niệm đáng nhớ để cùng nhau gắn kết tình bạn.

Vào cuối năm 2017, Ánh Đăng có ghé đến nhà Thanh Yến để chơi. Trong lần gặp gỡ đầu tiên này Ánh Đăng cũng có gặp anh trai của Thanh Yến, thế nhưng lúc đó cả hai chỉ “lướt qua đời nhau”. Tuy nhiên, những lần sau đó, Ánh Đăng thường xuyên ghé thăm nhà Thanh Yến đã giúp họ có nhiều thời gian tìm hiểu và hiểu rõ hơn về nhau.

Hai cô bạn 9x từ bạn thân trở thành chị dâu: Thân lại càng thân
Cả hai còn được nhận xét là giống nhau. 

Rồi chuyện gì đến cũng đến, Đăng và anh trai của Yến phát sinh tình cảm. Cô bạn thân cũng chủ động tâm sự cùng với Yến. Ban đầu, Yến cảm thấy có chút ngượng ngạo và không đồng ý thế nhưng sau đó cũng chấp nhận vì cảm thấy cả hai có tính cách hợp nhau. Vào tháng 6 năm 2018, Ánh Đăng chính thức kết hôn với anh trai của chị Yến, đưa hai người bạn thân từ đó trở thành chị dâu và em chồng, và cùng nhau ở dưới một mái nhà.

"Tuy nhiên, mối quan hệ giữa chúng tôi không thay đổi nhiều, chỉ là chúng tôi thấy mặt nhau nhiều hơn mỗi ngày. Chúng tôi vẫn duy trì cách gọi "mày - tao" như trước đây, thay vì xưng hô nhau là chị em", Thanh Yến chia sẻ một cách hài hước. Không chỉ có tính cách phù hợp, có nhiều sở thích giống nhau mà từ khi hai bạn thân “về chung nhà”, Yến lại có thêm đồng minh “cứu cánh” mỗi khi bố mẹ hay bị anh trai mắng. Đâu cần có người thứ 3 chỉ cần có vợ và em gái là bạn thân cũng đủ làm loạn cả nhà”. Đây là câu nói mà anh trai Thanh Yến thường bảo mỗi khi Yến kiếm chuyện nghịch ngợm. 

Hai cô bạn 9x từ bạn thân trở thành chị dâu: Thân lại càng thân
Dù là bạn thân hay chị dâu thì cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt. 

Một năm sau kể từ khi Ánh Đăng về làm chị dâu, Yến cũng lập gia đình. Từ đó, Yến ra ở riêng tại một chung cư cách đó vài trăm mét, suốt 5 năm qua cả hai cho biết vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau. Hai cặp vợ chồng cũng thường xuyên gặp gỡ, du lịch cùng nhau. Trùng hợp hơn hết là cả hai đều cùng mang bầu, sau đó thì Đăng sinh con trước Yến hai tuần là một bé gái dễ thương còn Yến thì sinh ra một bé trai kháu khỉnh.

Câu chuyện đầy thú vị của cặp bạn thân này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ngay cả khi họ ra ngoài đi dạo, có nhiều người nhận ra và đến hỏi thăm họ. Điều này mang lại niềm vui và sự thích thú cho cả hai cô gái, cũng như là một cách để họ cảm nhận tình cảm và sự quan tâm đáng quý mà mọi người dành cho họ.

Hai cô bạn 9x từ bạn thân trở thành chị dâu: Thân lại càng thân
Cả hai còn cùng nhau mang bầu và sinh em bé cách nhau 2 tuần. 

Chị Yến và chị Ánh Đăng cũng tiết lộ rằng hiện tại, họ tập trung nhiều vào việc phát triển công ty gia đình cùng với việc chăm sóc gia đình và con cái. Tuy thời gian và trách nhiệm tăng lên, tình cảm giữa họ vẫn không hề thay đổi. Dù đôi khi có những ý kiến khác nhau trong cuộc sống hàng ngày, nhưng sau tất cả họ vẫn luôn là những người bạn, người thân trong cuộc sống.

Hai cô bạn 9x từ bạn thân trở thành chị dâu: Thân lại càng thân
Cả hai cặp vợ chồng vẫn luôn là người bạn, người anh, người em trong cuộc sống.

Câu chuyện của Thanh Yến và Ánh Đăng đã nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Có lẽ mỗi chúng ta việc có bạn thân là chị dâu để cùng nhau trải qua nhiều điều thú vị của cuộc sống. Dù là vai trò bạn thân hay là chị em dâu trong gia đình thì tin chắc rằng Thanh Yến và Ánh Đăng sẽ vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp của mình. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Thiều Thanh Yến - Ánh Đăng

Nguồn: TT & VH

Theo dõi các bài viết hấp dẫn khác tại Bestie. Ngoài ra, bạn có thể gia nhập cộng đồng Chị gái A+ để học cách trở thành người phụ nữ hiện đại, tự tin, xinh đẹp thông qua những câu chuyện, tips bổ ích.

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top