08/26/2023 17:55

Được gái lạ "thả thính" nhiệt tình, ông bố trẻ rõ ràng quan điểm

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Anh Bảo có ngoại hình khá điển trai và một công việc kinh doanh. Anh cũng có một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp và 2 con thơ. Tuy nhiên, anh vẫn bị các cô gái lạ thả thính nhiệt tình.

Anh Mai Gia Bảo, 30 tuổi, là người quản lý một cửa hàng bán điện thoại tại thành phố Vinh, Nghệ An. Trong thời gian này, do vợ anh là chị Trần Thúy Dung (29 tuổi) vừa sinh em bé thứ hai, nên anh đã đảm nhận việc đưa đón con trai 4 tuổi đi học và tham gia vào các hoạt động ngoại khóa. Con trai của anh Bảo đã thể hiện khả năng đặc biệt trong việc học ngoại ngữ từ khi còn nhỏ, vì vậy gia đình đã quyết định gửi con theo học tại một trung tâm tiếng Anh.

Được gái lạ thả thính nhiệt tình, ông bố trẻ rõ ràng quan điểm
Hai vợ chồng vô cùng hạnh phúc và đẹp đôi. 

Gần nhà anh sống đã xuất hiện một trung tâm tiếng Anh mới, và nhân viên của trung tâm đã liên hệ mời gia đình đưa con trai đến tham gia trải nghiệm các hoạt động học tập tại đây. Vì thấy lời mời nhiệt tình và tốt cho con trai nên anh Bảo đã tranh thủ cuối tuần để đưa con tới trung tâm. Tuy nhiên, cũng từ ngày đến trung tâm về anh Bảo liên tục nhận được các tin nhắn “thả thính” của một cô gái lạ.

Chị Trần Thúy Dung biết về sự việc sau khi anh Bảo đã "xử lý” triệt để và chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội. Chị chia sẻ: "Ở những tin nhắn ban đầu, cô gái tự giới thiệu mình là một nhân viên của trung tâm tiếng Anh, sau đó liên tục khen ngợi khả năng tiếng Anh của con trai tôi và hỏi về cách chúng tôi dạy dỗ con trong việc học. Lúc đó, chồng tôi đã thật lòng chia sẻ rằng vì lý do gia đình bận rộn, con trai thường chỉ nghe nhạc và xem video bằng tiếng Anh. Có lẽ do được tiếp xúc sớm với ngôn ngữ này và có trí nhớ tốt, con trai chúng tôi đã thấm nhuần được nhiều từ và cấu trúc câu”.

Sau đó, cô gái bắt đầu dịch chuyển sự chú ý sang việc khen ngợi vẻ đẹp của anh Mai Gia Bảo, đặt ra những câu hỏi xoay quanh những chủ đề ngoài lề như tuổi tác, công việc và cuộc sống cá nhân của anh. Cô ấy còn đưa ra ý muốn ghé thăm cửa hàng điện thoại của anh để ngồi chơi. Mỗi tin nhắn của cô gái đều đi kèm với biểu tượng trái tim, tượng trưng cho tình cảm.

Được gái lạ thả thính nhiệt tình, ông bố trẻ rõ ràng quan điểm
Anh Bảo chia sẻ thẳng thắn quan điểm của mình. 

Nhìn thấy những điều này, anh Gia Bảo đã phản hồi một cách lịch sự, bày tỏ sự sẵn lòng tiếp đón cô gái nếu cô ấy muốn ghé qua cửa hàng để ủng hộ dịch vụ hoặc mua sản phẩm. Tuy nhiên, anh cũng rõ ràng cho biết nếu chuyện liên quan đến các vấn đề khác, anh không có ý định tiếp tục trò chuyện. Anh còn nhắc nhở cô gái nên giữ một cuộc trò chuyện bình thường, không sử dụng biểu tượng trái tim, vì lý do vợ anh vẫn đang ở trong giai đoạn cữ, và khi vợ đọc những tin nhắn này, có thể gây hiểu nhầm hoặc suy nghĩ không mong muốn. 

Sau những lời nói rõ ràng ấy, anh Gia Bảo nghĩ rằng cô gái sẽ không tiếp tục liên lạc làm phiền. Tuy nhiên, đến 22h30 trong tối cùng ngày, cô gái lại gửi một tin nhắn hỏi anh về việc anh đã ngủ chưa và chúc anh có giấc mơ đẹp. Anh Bảo không trả lời tin nhắn này. Vào buổi sáng hôm sau, cô gái tiếp tục gửi tin nhắn: "Trời mưa, anh có đi làm không ạ?" tới anh Gia Bảo. Lần này, người cha của hai đứa trẻ đã thẳng thắn thể hiện quan điểm của mình.

Được gái lạ thả thính nhiệt tình, ông bố trẻ rõ ràng quan điểm
Gia đình hạnh phúc của anh Bảo. 

"Chồng tôi đã trả lời cô ấy rằng, nếu cô ấy nếu cần tư vấn về điện thoại hoặc mỹ phẩm thì anh có thể hỗ trợ. Nhưng về những vấn đề ngoài lề, anh mong được giữ im lặng. Chồng tôi cũng quả quyết cho biết hai người không có quen biết gì nhau và anh không có nhu cầu mở rộng thêm mối quan hệ. Gia đình chúng tôi đang hạnh phúc và không muốn rơi vào những tình huống khó xử. Hơn nữa, với việc có một đứa con nhỏ, việc cô ấy liên tục nhắn tin làm chúng tôi khá phiền lòng...", chị Dung chia sẻ.

Được gái lạ thả thính nhiệt tình, ông bố trẻ rõ ràng quan điểm
Hy vọng ông chồng nào cũng yêu thương vợ như vậy. 

Sau khi đọc những tin nhắn, cô gái không dừng lại mà tiếp tục "thổ lộ" tình cảm của mình. Với tình hình này, anh Gia Bảo không còn cách nào khác ngoài việc chặn liên lạc để không nhận thêm tin nhắn từ cô gái này. Sau đó, người cha trẻ đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Sau khi đọc bài viết của chồng, chị Dung mới biết về tình huống mà một cô gái lạ đã "thả thính" chồng mình. Bài viết nhanh chóng thu hút hơn 300.000 lượt xem và nhận được hàng nghìn lượt thả tim. Chị Dung cho biết, vì anh Gia Bảo là người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, anh thường xuyên giao tiếp với mọi người một cách lịch sự và tôn trọng. Tuy nhiên, trong tình huống này, anh đã phải thẳng thắn để bảo vệ hạnh phúc của gia đình.

Từ câu chuyện trên chúng ta có thể thấy tình cảm vợ chồng muốn có sự xuất hiện của người thứ ba cũng không hề đơn giản nếu như người đàn ông thẳng thắn từ chối. Chúc cho vợ chồng anh chị sẽ luôn hạnh phúc và viễn mãn. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Mai Gia Bảo

Nguồn: https://thethaovanhoa.vn/duoc-gai-la-tha-thinh-nhiet-tinh-ong-bo-tre-ro-rang-quan-diem-khong-muon-vo-phien-long-20230826180003159.htm

Xem thêm nhiều tin hot trên Bestie!

 

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top