08/14/2023 16:44

Đặt bánh sinh nhật cầu hôn bạn trai, cô gái gặp “kiếp nạn” khó đỡ

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Cầu hôn là một chuyện trọng đại, và đa phần ai cũng mong muốn buổi tiệc diễn ra một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, mới đây cô gái đã chia sẻ về câu chuyện cầu hôn "cảm lạnh" vì một chiếc bánh sinh nhật.

Mới đây, trên các diễn đàn MXH đang đua nhau chia sẻ câu chuyện về một cô gái đã lên kế hoạch cầu hôn bạn trai. Cô đã đặt một biệt thự tại khu vực Sóc Sơn để màn cầu hôn ý nghĩa và lãng mạn nhất. Nhằm tạo thêm sự hứng khởi cho khoảnh khắc quan trọng này, bạn gái đã tìm kiếm xung quanh một cửa hàng ưng ý nhất và đặt một chiếc bánh kem. Sau một hồi tham khảo, bạn nữ đã yêu cầu chủ tiệm bánh kem làm cho một mẫu bánh như ảnh nhưng thay đổi chữ “Happy birthday” sang “Marry me” cho phù hợp bối cảnh. Chẳng biết là vì cô gái nói không rõ hay chị chủ tiệm bánh hiểu quá sâu mà lúc nhận về thành phẩm cô gái chỉ biết “cười ra nước mắt”.

Đặt bánh sinh nhật cầu hôn bạn trai, cô gái gặp “kiếp nạn” khó đỡ
Chiếc bánh mà cô gái nhận về thật bất ngờ. Ảnh:yêu là cưới

Sau khi nhận về chiếc bánh không ưng ý, bạn nữ này đã phản ánh ngay với chủ tiệm bánh với hy vọng sẽ đưa ra hướng khắc phục hoặc ít nhất là một lời xin lỗi. “Chị viết cái gì thế ạ? Em mua bánh cầu hôn mà chị, em viết “marry me” chị còn lại viết chuyển sang. Bực hết cả mình”. Thế nhưng, câu trả lời hồn nhiên của chị chủ tiệm lại làm cô gái thêm “nóng máu”. “Dạ chị lấy giấy lau đi giúp em là được mà”. Dù đã sai rành rành nhưng chủ tiệm vẫn đưa ra một hướng giải quyết rất thờ ơ “xoá đi là được”. 

"Sóc Sơn và Ba Vì là hai nơi có nhiều villa, homestay nhất nên thường khi có dịp đặc biệt nào đó mọi người sẽ kéo nhau lên đây đúng không ạ. HOa đã có, nến cũng lên đèn rồi thế nhưng chiếc bánh này đã kéo không khí của buổi cầu hôn từ thể loại phim lãng mạn sang phim kinh dị và hài hước vừa cười vừa sợ trong đêm Halloween”. Tuy cũng hơi bất ngờ vì cuộc hội thoại đã được chị chị tả lại trên chiếc bánh nhưng cách trả lời không thẩm được nên đăng lên cảnh báo cho ai có kế hoạch hay sự kiện nào quan trọng thì tốt nhất nên né xa tránh mất thời gian, mất công việc. Khóc hết nước mắt nên thấy mỗi vị cay, đắng nên không bàn tới chất lượng bánh kem ạ”.

Đặt bánh sinh nhật cầu hôn bạn trai, cô gái gặp “kiếp nạn” khó đỡ
Lời giải thích của chủ tiệm bánh. Ảnh: yêu là cưới

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ lập tức đã nhận về sự bình luận từ độc giả. Nhiều người tỏ ra vô cùng cảm thông với câu chuyện của cô gái, có lẽ cảm giác háo hức mong chờ một sự kiện trọng đại, được chuẩn bị chỉn chu nhưng lại bị phá vỡ bởi một điều hết sức khó hiểu ít nhiều cũng làm cho cảm xúc bị “chững” lại.

"Bó tay, trước mình cũng bị một trường hợp như thế này nè. Nhưng mà chủ tiệm có tâm nên gửi liền cho mình một chiếc bánh khác để kịp tặng sinh nhật cho bạn. Dù sao cũng là việc không ai mong muốn nhưng xử lý của tiệm bánh này kém quá". 
"Xin lỗi vì mình đã cười nhưng mà sao nhầm được hay vậy trời"
"Bạn hiền vậy, gặp mình mình đến tận nơi luôn chứ ở đó kêu xoá chữ đi". 

Đặt bánh sinh nhật cầu hôn bạn trai, cô gái gặp “kiếp nạn” khó đỡ
"Thiếu cái dấu nó nguy hại thế chứ lại". Ảnh: 2sao

Chiếc bánh kem là một trong những điều đặc biệt và ý nghĩa nhất trong ngày sinh nhật. Cùng với việc mừng tuổi mới, nó còn giúp thể hiện những lời chúc tốt đẹp nhất của người tặng bánh. Tuy nhiên, đời không như mơ, tấm lòng của người cho đi cần được ghi nhận nhưng đôi khi họ lại gặp phải những “lỗi kỹ thuật”. Chuyện là, chị Thu Hiền mới đây đã đặt một chiếc bánh sinh nhật để tặng người nhà, đương nhiên chẳng thể thiếu những lời chúc phúc nên chị đã nhắn gửi cô chủ tiệm bánh: “Ghi môi CMSN thôi” (Ghi mỗi chúc mừng sinh nhật thôi”.Thế nhưng, bên làm bánh lại quá sức thật thà, lại cứ tưởng là Môi chúc mừng sinh nhật Thôi để đã ghi dòng chữ này lên bánh.

Đặt bánh sinh nhật cầu hôn bạn trai, cô gái gặp “kiếp nạn” khó đỡ
"Môi Chúc mừng sinh nhật Thôi". Ảnh: 2sao

Sau khi nhận được chiếc bánh có ghi những chữ khó hiểu, chị Hiền hài hước nói: “Ai đó giải thích giúp”. Nó giống như một trò đùa." Tôi chắc chắn cần 1 lời giải thích từ tiệm bánh, phải không? Câu chuyện nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt thích. Mọi người cũng để lại vô số bình luận vui vẻ, thậm chí có người còn khen người làm bánh làm đúng theo yêu cầu.

Đặt bánh sinh nhật cầu hôn bạn trai, cô gái gặp “kiếp nạn” khó đỡ
Một câu chuyện hài hước khác từ chiếc bánh kem. Ảnh: báo mới

Để xảy ra những sự cố dở khóc dở cười như câu chuyện trên có lẽ là điều mà cả chủ tiệm lẫn thực khách không hề mong muốn. Chính vì vậy mọi người nên kiểm tra cận thận, xác nhận lại với chủ tiệm hoặc đến tận nơi mua hàng để đảm bảo chất lượng cũng như mẫu mã như yêu cầu nhé. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn: Thể Thao & Văn Hoá

Xem thêm các bài viết thú vị tại Bestie nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top