08/04/2023 15:26

Chị gái đi lấy chồng, em trai bật khóc nức nở: Chị mãi là người thân

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Mới đây, câu chuyện một cậu em trai đã ôm chị gái bật khóc nức nở trong ngày chị lên xe hoa nhận về nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhìn hình ảnh này ai nấy cũng đều cảm thấy hạnh phúc biết bao với hai chữ tình thân.

Trong các gia đình, có lẽ việc hai chị em thường xuyên tranh cãi rồi tị nạnh lẫn nhau không ít lần khiến bố mẹ phải đau đầu hoà giải. Thế nhưng khi trưởng thành mỗi người lại hình thành suy nghĩ khác. Khi chúng ta sắp phải xa nhau cả hai mới nhận ra bản thân yêu thương chị đến nhường nào, điều này có lẽ sẽ dễ nhìn thấy nhất khi chị gái đi lấy chồng. 

Chị gái đi lấy chồng, em trai bật khóc nức nở: Chị mãi là người thân
Cậu em trai ôm lấy chị khóc nức nở. Ảnh: Yêu là cưới

Như mới đây, trên các diễn đàn MXH đang truyền tay nhau hình ảnh tại một đám cưới được Yêu Là Cưới chia sẻ nhận về nhiều sự quan tâm. Cụ thể, chị gái đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình, người em trai có lẽ vì quá vui mừng nên đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc. Hơn hết, chàng trai ấy hiểu rằng sau hôm nay, chị gái mình sẽ về một căn nhà mới, chẳng còn thấy mặt chị mỗi ngày, cũng chẳng còn ai để chí choé như lúc còn bé. Dù chẳng hay thể hiện tình cảm nhưng có lẽ sau bố, em trai chính là người mà thương chị gái của mình nhất. 

Ôm chặt chị gái vào lòng, nước mắt cậu em trai dàn dụa, chẳng cần sợ xấu hổ, sợ ngại, có lẽ anh chàng ấy thương chị gái mình rất nhiều. Bao câu hỏi xuất hiện trong đầu, liệu về nhà chồng chị có sống tốt, liệu chị có phải chịu ấm ức, liệu chị có quen giấc,... tất cả có lẽ xuất phát từ chính sự yêu thương mà ânh ấy dành cho người "mẹ" thứ hai của mình. 

Chị gái đi lấy chồng, em trai bật khóc nức nở: Chị mãi là người thân
Có lẽ trong giây phút này cậu em trai đang mang trong mình nhiều cảm xúc lẫn lộn. Ảnh: Yêu là cưới

 

Phía dưới phần bình luận, nhiều độc giả đã để lại lời bình. Không ít người đã trải lòng về cảm xúc của mình trong ngày trọng đại này.

"Hồi chị mình đi lấy chồng, mình không có đủ can đảm để khóc như bạn trong clip. Mà đợi khi bã về nhà chồng rồi, tối lại mình đóng cửa phòng mình mới khóc. Ở với nhau cả gần 30 năm trời, lắm lúc muốn bã đi lấy chồng lẹ cho đỡ phiền, ấy thế mà ngày bã lấy chồng thật thì chẳng vui chút nào. Cứ có cảm giác như mất đi điều gì". 

"Hồi mình lấy chồng em trai mình nó cũng khóc vậy nè kk. Mới đó mà 7 năm trôi qua rồi, giờ nó cũng có gia đình riêng rồi. Hôm đám cưới nó mình cũng khóc mà không cho ai thấy. Với mình nó mãi là đứa trẻ".

"Mẹ mất mình từ khi mình còn nhỏ, một mình chị gái mình nuôi mình. Đối với mình bã như mẹ mình vậy. Đến năm 35 tuổi bã mới lấy chồng. Ngày bã về nhà chồng mình khóc như mưa, nhưng cũng hạnh phúc lắm. Mừng vì từ nay bã không còn phải bận tâm đến mình nữa, mừng vì suốt 35 năm qua cứ mãi chăm mình giờ cũng có người là chỗ dựa cho bã rồi".

Chị gái đi lấy chồng, em trai bật khóc nức nở: Chị mãi là người thân
Dù chị có lấy chồng, có ở đâu thì chị vẫn mãi là chị của em. Ảnh: Yêu là cưới

Cũng chung chủ đề em trai khóc nức khi chị về nhà chồng, mạng xã hội từng chia sẻ một đoạn video ghi lại hình ảnh trò chuyện của 2 chị em. Cụ thể, trong ngày cưới, em trai đã ngồi cạnh chị để khóc lóc và kể lể đủ điều, dường như chàng trai ấy đã giấu những suy nghĩ của mình trong nhiều năm nay, anh lại càng không muốn xa chị mình người đã gắn bó suốt mấy chục năm qua. Chủ nhân của đoạn clip trên cũng chia sẻ thêm bình thường hai chị em rất khắc khẩu liên tục gây gổ nhưng đến lúc chị lấy chồng mới cảm thấy được tình thân và có cảm giác như sắp mất đi điều gì. Chẳng biết được chàng trai ấy đã tâm sự những gì với chị mình nhưng có lẽ đó là những lời tâm tư từ tận đáy lòng, dù chẳng nói gì nhưng người chị gái ở bên cạnh có lẽ cũng cảm nhận được tình cảm mà em trai dành cho mình. 

Chị gái đi lấy chồng, em trai bật khóc nức nở: Chị mãi là người thân
Hai chị em ngồi cạnh nhau, em trai liên tục nói còn chị thì chỉ biết lắng nghe. Ảnh: K.D

“Ngày chị đi lấy chồng, nhìn chị trong bộ váy cưới thành một cô dâu xinh đẹp nhất trong bữa tiệc hôm đó, em chẳng thể nào che đi những giọt nước mắt. Phần vì mừng cho chị đã tìm được cho mình người đàn ông tốt để tin tưởng, phần vì giờ hai chị em chẳng còn gần gũi ở cạnh như hồi còn chung nhà”. Đó là những lời tâm sự của người em trai dành cho chị mình khiến ai cũng có phần xúc động.

Tình thân luôn là một điều gì đó khó nói và mỗi con người chúng ta nên trân trọng những giây phút khi bên cạnh nhau. Có lẽ, dù chẳng nói thành lời nhưng qua hành động của những cậu em trai trong các câu chuyện trên cũng đủ để thấu hiểu được tình cảm dành cho chị gái mình. Bạn nghĩ sao về câu chuyện trên? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn: https://thethaovanhoa.vn/chi-gai-di-lay-chong-em-trai-bat-khoc-nuc-no-chi-mai-la-nguoi-than-2023080415444158.htm

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại Bestie!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top