02/05/2024 18:31

Tường Vi: ''Tôi may mắn vì có bữa ăn cuối cùng trọn vẹn với ba''

Dương Vi - Theo thethaovanhoa.vn Dương Vi

Tết đầu tiên không còn ba bên cạnh, nữ diễn viên Tường Vi biến đau thương thành sức mạnh. Trải qua biến cố, cô càng trân trọng những phút giây được ở bên người thân yêu.

Tường Vi là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt. Nữ diễn viên ghi dấu hình ảnh qua nhiều vai diễn ấn tượng. Bên cạnh sự nghiệp, cuộc sống đời tư của cô cũng được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Nhân dịp Tết đến Xuân về, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã có những chia sẻ về chuyện năm cũ lẫn dự định trong năm mới. 

Tường Vi: ''Tôi may mắn vì có bữa ăn cuối cùng trọn vẹn với ba''
Nữ diễn viên Tường Vi dịp năm mới Giáp Thìn 2024.

* Dấu ấn đáng nhớ trong năm 2023 của Tường Vi là gì?

- Thật sự, năm 2023 là một năm mà đối với Vi có rất nhiều điều khiến mình cảm thấy bùi ngùi và xúc động mỗi khi nhắc đến. Ngay thời điểm đầu năm 2023 đã có một biến cố rất lớn đối với Vi và gia đình Vi, đó là khi mà ba Vi qua đời. Chuyện đó xảy ra đột ngột một cách kinh khủng. Nhưng mà Vi tự biến nó thành cái sức mạnh cho mình, để mình có thể lúc nào cũng độc lập, vững chãi và bước tiếp trong những khoảng thời gian sắp tới.

* Tết 2024 của Tường Vi có thay đổi thế nào so với những năm trước?

- Chắc chắn sẽ có những thay đổi rất lớn. Thậm chí, khi bây giờ Vi ngồi nghĩ lại, Vi cũng tự hỏi là cái Tết này của mình sẽ như thế nào ta. Vì hầu như ba Vi lúc nào cũng có một vai trò rất quan trọng trong gia đình. Cứ mỗi lần Tết đến là ba sẽ sơn cửa, ba đảm đương mọi việc trong nhà.

Và cứ mỗi dịp Tết, gia đình Vi sẽ cùng chụp ảnh với nhau. Vi đã tự mường tượng những khoảnh khắc đó trong cả những Tết sắp tới. Vi cảm thấy mình phải học cách chấp nhận những điều đó. Vi khá là tích cực, khi mọi chuyện xảy ra, Vi sẽ cố gắng biến đau thương thành sức mạnh. Điều đó làm cho Vi cảm thấy giống như bây giờ đi đâu hay làm gì, lúc nào cũng có ba ở bên cạnh. Và ba sẽ giúp sức cũng như bảo vệ cho Vi. 

Tường Vi: ''Tôi may mắn vì có bữa ăn cuối cùng trọn vẹn với ba''
Tường Vi không giấu được sự xúc động khi nhắc về người ba quá cố.

* Điều Tường Vi cảm thấy bản thân chưa trọn vẹn với ba?

- Vi cảm thấy không có gì là không trọn vẹn cả. Giống như có nhiều người nói là nếu như mà ba Vi có thể thấy con gái lập gia đình sẽ trọn vẹn hơn. Nhưng cá nhân Vi không nghĩ như vậy, tại vì hơn ai hết, ba rất hiểu tính Vi. 

Trước đây, nếu ai hỏi vì sao con gái chưa lập gia đình, ba Vi luôn là người phản bác những ý kiến đó. Ba cho rằng Vi phải lấy chồng trễ thì mới được, chứ không nên kết hôn sớm. Ba Vi lại là người luôn có quan điểm như vậy, vì ba nghĩ rằng nếu Vi lấy chồng sớm thế nào cũng xảy ra chuyện ly hôn. 

Tường Vi: ''Tôi may mắn vì có bữa ăn cuối cùng trọn vẹn với ba''
Khoảnh khắc của gia đình nữ diễn viên vào Tết 2023.

Rõ ràng là khi chưa sẵn sàng, mình cũng không thể nào làm cái chuyện lớn như vậy. Vi nghĩ là nếu như bản thân vội vàng lập gia đình nhưng lại sống không vui, không hạnh phúc thì ba Vi sẽ buồn nhiều hơn. 

Tường Vi: ''Tôi may mắn vì có bữa ăn cuối cùng trọn vẹn với ba''
Nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc tiết lộ phụ huynh không hối thúc cô chuyện lập gia đình.

* Với Tường Vi, kỷ niệm nào với ba là khó quên nhất?

- Vi nghĩ cái kỷ niệm gần nhất là được cùng ba mẹ ăn sinh nhật của mình. Tại vì thời điểm ba mất cũng khá cận với sinh nhật của Vi. Cho nên khoảnh khắc đó luôn khiến Vi nhớ nhất. Giống như Vi đã nói, Vi là một người rất tích cực và luôn muốn nghĩ mọi thứ theo hướng tốt đẹp. Chính vì vậy, Vi cảm thấy ít ra mình với ba mẹ cũng đã được ăn một bữa cơm quây quần bên nhau rất là vui. Vi luôn trân trọng kỷ niệm đó. 

Tường Vi: ''Tôi may mắn vì có bữa ăn cuối cùng trọn vẹn với ba''
Tường Vi cảm thấy may mắn khi có được bữa ăn cuối cùng trọn vẹn với ba.

* Về phương diện tình cảm, Tường Vi có đang trong mối quan hệ nào không?

- Vi lúc nào cũng trong một mối quan hệ rất là vui vẻ và hạnh phúc. Chỉ có điều là Vi không muốn chia sẻ điều đó quá nhiều với mọi người. Tại vì cá nhân Vi thích giữ riêng cho mình nhiều hơn. Vi không giấu nhưng mà để gọi là chia sẻ một cách công khai rộng rãi thì Vi cảm thấy thích được giữ cho bản thân mình nhiều hơn. 

Tường Vi: ''Tôi may mắn vì có bữa ăn cuối cùng trọn vẹn với ba''
Tường Vi bật mí đang trong một mối quan hệ hạnh phúc, không giấu nhưng cũng chẳng phô trương.

* Tường Vi mơ về một đám cưới tương lai như thế nào?

- Hồi trước Vi luôn nghĩ làm đám cưới phải đông, ai quen đều mời hết. Tổ chức là phải to. Nhưng tự nhiên đến một thời điểm, Vi lại không thích như vậy nữa. Hay cách đây 1 năm, Vi lại thích đám cưới chỉ tổ chức gọn thôi.

Ở hiện tại, Vi lại suy nghĩ khác nữa. Vi cảm thấy nếu mà nhiều khi mình có em bé trước cũng được luôn và lúc tổ chức sinh nhật cho em bé mình 1 tuổi, mình làm đám cưới luôn. Trọn vẹn, vui vẻ cả làng. Và biết đâu tự nhiên 1 năm sau, Vi lại tuyên bố: "Tôi không lấy chồng". Có nghĩa là mọi thứ nó theo khoảnh khắc lắm, suy nghĩ của mình thay đổi theo mỗi thời điểm. 

Tường Vi: ''Tôi may mắn vì có bữa ăn cuối cùng trọn vẹn với ba''
Nữ diễn viên 8X thoải mái chuyện kết hôn, chẳng ngại có con trước khi cưới.

* Trải qua nhiều thăng trầm, Tường Vi có điều gì muốn chia sẻ với khán giả dịp năm mới không?

- Chúc cho mọi người mạnh khỏe, vui vẻ và may mắn thì Vi nghĩ đó là những điều mà quanh năm tất cả mọi người đều muốn chúc nhau lời hay ý đẹp như vậy. Riêng cá nhân Vi muốn chúc cho mọi người có thể trân trọng những khoảnh khắc ở bên cạnh người thân của mình nhiều nhất.

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Tường Vi xin chúc cho quý vị khán giả sẽ có một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và  lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực suốt quanh năm.

Cảm ơn Tường Vi!

Từ khóa:  tường vi
Scroll to top