Sau lần hợp tác đầu tiên trong MV Ai Cũng Có Một Mối Tình Buồn, Vicky Nhung và Vacure:treat tiếp tục đồng hành cùng nhau trong MV Ngược Lối Yêu. Đây là sản phẩm mới được Vicky Nhung trình làng với khán giả trong dịp cuối năm.
Xuất hiện trong MV Ngược Lối Yêu, các sản phẩm đến từ thương hiệu Vacure:treat để lại ấn tượng tốt với người xem bởi thiết kế sang trọng, tinh tế. Không quá cầu kỳ, cách đóng gói, thiết kế sản phẩm tối giản giúp Vacure:treat mang đến cảm giác cao cấp, hiện đại và chất lượng.
Đồng thời, nhờ cách bài trí chỉn chu trong MV, những dòng mỹ phẩm của nhà Vacure:treat đều được trưng bày bắt mắt, tạo thiện cảm tốt và tiếp cận nhiều hơn với số đông đại chúng.
Được biết, Vacure:treat được xem là thương hiệu yêu thích của Vicky Nhung. Từng là người ít quan tâm về vẻ ngoài, song Vicky Nhung vẫn e ngại trước các vấn đề lão hóa, lộ nhiều khuyết điểm qua thời gian. Vì vậy, để tối ưu công dụng, Vicky Nhung ưu tiên lựa chọn dòng mỹ phẩm vừa tiện lợi vừa mang lại hiệu quả cao. Và Vacure:treat đã đáp ứng được các tiêu chí đó.
Nhờ chăm sóc da đúng cách, Vicky Nhung luôn khiến nhiều chị em phải “xin vía” da đẹp. Ca sĩ sở hữu nước da trắng, mịn màng và căng mướt. Làn da khỏe cũng là một trong những yếu tố giúp Vicky Nhung có vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin hơn khi xuất hiện trước khán giả. Vicky Nhung rất hài lòng với những trải nghiệm tốt sau thời gian dài sử dụng các dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu Vacure:treat.
Ngoài Vicky Nhung, nhiều sao Việt cũng có những đánh giá cao sau khi thử trải nghiệm các dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu Vacure:treat. Điển hình như Liêu Hà Trinh, Quỳnh Nga, Lan Phương, Thanh Thúy, Thu Quỳnh, Đinh Ngọc Diệp,... đều dành nhiều lời khen “có cánh” cho những sản phẩm của Vacure:treat. Những nhận xét như “giảm đốm tàn nhang”, “căng da”, “làn da hồng hào, căng mướt”, “tăng sức đề kháng cho da” đã cho thấy sự thành công của Vacure:treat trong hành trình “lấy lòng” chinh phục trái tim chị em phụ nữ Việt.
Sau 2 năm du nhập vào thị trường Việt Nam, Vacure:treat đã nhanh chóng có được vị trí nhất định trong lòng phái đẹp Việt. Độ uy tín và hiệu quả của sản phẩm đến từ Vacure:treat được thể hiện rõ qua những lượt đánh giá trên các sàn thương mại điện tử hay các diễn đàn làm đẹp.
Để tri ân sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt, Vacure:treat đã lên kế hoạch thực hiện lễ kỷ niệm tròn 2 năm ra mắt thương hiệu hoành tráng. Sự kiện sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 16/12 sắp tới. Tại lễ kỷ niệm, Vacure:treat sẽ tổ chức hoạt động tri ân 600 khách hàng VIP đã tin dùng sản phẩm của hãng.
Trong tương lai gần, Vacure:treat còn dự kiến khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam ở TTTM Vincom Bà Triệu, Hà Nội vào ngày 6/1/2024. Cửa hàng đầu tiên cho thấy sự phổ biến và được ưa chuộng của các sản phẩm Vacure:treat đang dần được lan rộng trong thị trường Việt Nam. Vào cuối tháng 12, để tri ân các khách hàng của mình, Vacure:treat sẽ dành tặng nhiều phần quà đặc biệt trong dịp cuối năm 2023.
Vacure:treat là thương hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc, do chị Lê Vân Anh - Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Lê Vân Anh mang về Việt Nam. Với mong muốn cải thiện làn da cho chị em phụ nữ Việt, chị Lê Vân Anh đã tìm đến dòng sản phẩm lành tính, an toàn và hiệu quả. Công đoạn này tốn rất nhiều thời gian và công sức của chị Vân Anh. Nỗ lực được đền đáp, chị Vân Anh đã tìm ra Vacure:treat - thương hiệu đáp ứng mọi tiêu chí “nâng cấp” làn da của phái đẹp Việt.
Xuất xứ từ Hàn Quốc, Vacure:treat được sản xuất bằng các công nghệ tiên tiến. Các thành phần tạo nên sản phẩm đều đến từ nguyên liệu tự nhiên và cao cấp để giúp phòng ngừa, hỗ trợ đẩy lùi các vấn đề lão hóa của phụ nữ. Ngoài ra, tùy theo từng loại sản phẩm sẽ có các nhóm hoạt chất, thành phần khác nhau để phù hợp với nhu cầu chăm sóc da riêng của các chị em phụ nữ.
Dù “tuổi đời” bước vào thị trường Việt không quá lâu, song Vacure:treat với hướng đi riêng của mình đã và đang từng bước chinh phục trái tim của người tiêu dùng. Với sự đa dạng về các dòng sản phẩm, Vacure:treat giúp các chị em thoải mái lựa chọn những item làm đẹp phù hợp với mục đích cá nhân. Từ những tiềm năng trên, Vacure:treat hy vọng sẽ trở thành “hot - item” được săn đón nhiều hơn trong thời gian tới.