09/06/2024 12:55

Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận sash đại diện Việt Nam ở Miss Cosmo 2024

Thanh Dung - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Dung

Sự kiện được tổ chức trang trọng trước khi Xuân Hạnh lên đường tham gia Miss Cosmo 2024 được tổ chức từ tháng 09/2024 - tháng 10/2024 tại các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam.

Chiều ngày 05/09/2024 tại TP HCM đã diễn ra chương trình chính thức công bố Xuân Hạnh - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là đại diện Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024. Tại đây, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh lần đầu trình bày về dự án cộng đồng “Wheel Of Share - Bánh Share Nhỏ” trước đông đảo khách mời và công chúng, đồng thời gửi lời kêu gọi các mạnh thường quân chung tay ủng hộ dự án, giúp đỡ đối tượng người vô gia cư trên địa bàn thành phố. 73,510,000 đồng là tổng số tiền dự án đã nhận được từ các mạnh thường quân trong sự kiện send-off này.

Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận sash đại diện Việt Nam ở Miss Cosmo 2024

Hoa hậu Ngọc Châu - Giám đốc Quốc gia Miss Cosmo Vietnam đã long trọng công bố và chính thức trao Sash cùng giấy chứng nhận quyền đại diện Việt Nam cho Hoa hậu Xuân Hạnh.

Hoa hậu Ngọc Châu chia sẻ: “Hành trình chinh phục Miss Cosmo 2024 là một thử thách lớn của đại diện Việt Nam trong năm đầu tổ chức. Tuy vậy, ở Xuân Hạnh có sự trẻ trung và nguồn năng lượng tích cực, điều đó chắc chắn sẽ giúp cô ấy đối mặt và vượt qua những thách thức. Việc trao cho Xuân Hạnh quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024 không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp đơn thuần, mà còn là một cơ hội để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Chúng tôi kỳ vọng Xuân Hạnh sẽ không chỉ dừng lại ở việc đạt được thành tích tốt mà còn trở thành một đại sứ văn hóa, góp phần quảng bá những giá trị tốt đẹp của Việt Nam”.

Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận sash đại diện Việt Nam ở Miss Cosmo 2024

Tại sự kiện send-off, Hoa hậu Xuân Hạnh chia sẻ: “9 tháng vừa qua được sống và làm việc trên cương vị Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam là quãng thời gian đáng nhớ và quý giá nhất trong cuộc đời của Xuân Hạnh. Nhớ lại những ngày đầu tiên khi bước vào Sài Gòn theo đuổi ước mơ, Hạnh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành hoa hậu hay có cơ hội được đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Đó thực sự là một hành trình dài đầy thử thách, nhưng cũng là những trải nghiệm đắt giá giúp Hạnh trưởng thành hơn. Hiện tại, Xuân Hạnh đã sẵn sàng bước ra thế giới để hô vang 2 tiếng Việt Nam. Hành trình của Xuân Hạnh chưa bao giờ trải hoa hồng, đường đi đến Miss Cosmo 2024 cũng vậy, nhưng chắc chắn Xuân Hạnh sẽ không ngừng nỗ lực chiến đấu như cách mình đã và đang làm để không phụ lòng gia đình và những người ủng hộ mình”.

Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận sash đại diện Việt Nam ở Miss Cosmo 2024
Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận sash đại diện Việt Nam ở Miss Cosmo 2024

Trong khuôn khổ chương trình, mới đây tổ chức Miss Cosmo đã chính thức công bố bộ ảnh thời trang khởi động cho show diễn. Đảm nhận vị trí “nàng thơ” chính là 3 nàng hậu nổi tiếng, 3 thế hệ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, gồm: Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Giám đốc quốc gia Miss Cosmo Vietnam - Ngọc Châu và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê. Diện các thiết kế nằm trong BST LE THANH HOA FALL-WINTER 2024 của NTK Lê Thanh Hoà.

Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận sash đại diện Việt Nam ở Miss Cosmo 2024
Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận sash đại diện Việt Nam ở Miss Cosmo 2024

Qua từng khung hình, có thể thấy rõ NTK Lê Thanh Hòa đã khéo léo cài cắm suy nghĩ của mình với cách sử dụng chất liệu và thiết kế phom dáng độc đáo. Những chất liệu như velvet, taffeta, chiffon,... và chất liệu truyền thống lụa Mã Châu được sử dụng có chọn lọc tạo nên yếu tố riêng biệt trong từng bộ trang phục. Cách xử lý chất liệu thuần thục, độc đáo với những chi tiết tạo điểm nhấn bằng kỹ thuật draping, đính kết, chần bông, hay kỹ thuật chạy chỉ len trên nền chất liệu tulle nổi bật của thương hiệu LE THANH HOA. Những chất liệu như lông vũ, voan, tơ dập li sau đó xử lý nhuộm màu, bện sóng… thể hiện lớp bề mặt của hang đá, thạch nhũ hay sóng nước cũng được NTK Lê Thanh Hòa tính toán cẩn thận cho BST Thu - Đông lần này. 

Từ khóa:  Hoa Hậu
Scroll to top