08/09/2024 11:33

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang đổ bộ Rainbow Summer Fest

Thanh Dung - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Dung

Hoa hậu Hương Giang xuất hiện trong vai trò mới, Hồ Ngọc Hà hứa hẹn “cháy hết mình” trong sự kiện âm nhạc mùa hè vào những ngày cuối tháng 8 tại thành phố Phan Thiết.

Vừa qua ngày 8/8, Hồ Ngọc Hà và Hương Giang đã cùng xuất hiện tại sự kiện nhằm quảng bá cho lễ hội âm nhạc được diễn ra vào 24/8 tại Phan Thiết mang tên Rainbow Summer Fest. Bên cạnh đó, buổi họp báo sự kiện còn có sự quy tụ của nhiều khách mời đến tham dự như: Người đẹp Mỹm Trần, người đẹp Song Phúc, Kan Hy, Wanbo Vành Môi, dàn thí sinh The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ 2024,...

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang đổ bộ Rainbow Summer Fest
Hai nữ nghệ sĩ và phía BTC chương trình.

Rainbow Summer Fest là lễ hội âm nhạc mùa hè dành cho các tín đồ đam mê những vùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng với những màn trình diễn “so hot”, đầy sôi động và rực lửa mang đến những cảm xúc bùng cháy, khó quên cho phép người tham dự được bung xõa hết mình sau một tuần làm việc, học tập vất vả. Bên cạnh việc cung cấp không gian vui chơi, giải trí cho các du khách và khán giả, Rainbow Summer Fest còn tạo ra cơ hội giao lưu văn hóa, nơi mà người tham gia có thể trải nghiệm âm nhạc và nghệ thuật từ các nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang đổ bộ Rainbow Summer Fest
Hồ Ngọc Hà diện trang phục từ nhà mốt Gucci.

Sự kiện hứa hẹn mang đến những “bữa tiệc” âm nhạc chất lượng với sự đổ bộ của dàn nghệ sĩ là những cái tên đình đám trong suốt thời gian qua: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Hương Giang, Ca sĩ Hoàng Tôn, Ca sĩ WEAN, Ca sĩ Saabirose.

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang đổ bộ Rainbow Summer Fest
Công ty Hương Giang hào hứng khi tổ chức lễ hội âm nhạc.

Bên cạnh việc là hai cái tên “phủ sóng” các chương trình truyền hình thực tế với nhiều khoảnh khắc ấn tượng khi đảm nhận vị trí “ghế nóng”, Hồ Ngọc Hà và Hương Giang còn là những gương mặt thu hút khán giả với những tiếc mục đầy sôi động, bùng nổ trong vai trò ca sĩ qua hàng loạt bản hit cực cháy. Trong khi đó, những cái tên như Hoàng Tôn, WEAN, Saabirose cũng nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ bởi phần âm nhạc “bắt tai” và hàng loạt tiết mục trình diễn “đã mắt”.

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang đổ bộ Rainbow Summer Fest
Nữ ca sĩ gây chú ý với đôi chân dài.

Không dừng lại ở những trải nghiệm âm nhạc từ các ca sĩ nổi tiếng hàng đầu, Rainbow Summer Fest còn không quên chiêu đãi đến các khán giả một không gian ngoài trời cực hoành tráng với sự xuất hiện của DJ Mike Hao, DJ De'Ann và Venus Team - Những Drag Queen đầy xinh đẹp và sôi động.

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang đổ bộ Rainbow Summer Fest
Hương Giang chọn trang phục đơn giản, thanh lịch.

Nhằm tạo điều kiện để Rainbow Summer Fest đến gần hơn với đại chúng, ban tổ chức cũng đã quyết định miễn phí vé vào cổng cho toàn bộ người tham gia.

Ảnh: BTC

Hương Giang Idol

HƯƠNG GIANG IDOL >>

Hương Giang là ca sĩ chuyển giới từ nam sang nữ, chính thức bước chân vào showbiz khi tham gia chương trình Vietnam Idol mùa thứ tư (2012) và lọt vào top 4 thí sinh cuối cùng. Cũng từ đó cô được biết đến với nghệ danh Hương Giang Idol và là cái tên “cực hot” không chỉ bởi giọng hát, hay người chuyển giới mà là vì sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

...

Dấn thân vào con đường nghệ thuật  Hương Giang gặt hái được không ít thành công, nhất là vào tháng 1 năm 2018 cô là gương mặt đầu tiên đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được tổ chức thường niên tại Thái Lan. Vượt mặt 27 thí sinh nặng ký đến từ nhiều quốc gia, 9/3/2018 nữ ca sĩ đăng quang ngôi vị hoa hậu và đồng thời cũng “nhận hết” các giải thưởng phụ bao gồm cả Người đẹp tài năng và Người đẹp truyền thông. 

Tuy nhiên, “không ai là hoàn hảo” Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vẫn để lại nhiều scandal không mấy hay ho trong sự nghiệp. Vào năm 2017, Hương Giang tham gia vào một gameshow và có những phát ngôn được cho là xúc phạm nghệ sĩ hài Trung Dân. Bên cạnh đó, mới đây 30/06/2018 cô còn bị tố là “ngôi sao mới nổi thiếu ý thức, thiếu chuyên nghiệp” khi bỏ bỏ ngang và ra về trong show thời trang của nhà thiết kế Hà Duy. Ngoài ra còn rất nhiều vụ “lùm xùm” khác làm cô mất điểm trong lòng khán giả. 

Đầu năm 2014 nữ ca sĩ công khai hẹn hò với Cris Lai nhưng cuộc tình cũng sớm đi vào ngõ cụt.

* Thông tin tiểu sử nữ ca sĩ Hương Giang Idol:

  • Tên khai sinh: Nguyễn Ngọc Hiếu
  • Ngày sinh: 29/12/1992
  • Chiều cao: 1,7 m
  • Quê quán: Hà Nội

Xem thêm >>

Scroll to top