03/05/2024 13:40

Bảo Long hạnh phúc khi được diễn với NSƯT Phi Điểu ở bộ phim đầu tay

Thanh Dung - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Dung

“Cậu là ánh dương của tớ” bộ phim đầu tay của Bảo Long với khung cảnh nên thơ tại Đà Lạt. Cả gia đình cùng tham gia diễn xuất để ủng hộ cậu bé trong hành trình mới.

Sản phẩm này là series phim 10 tập, một dự án cá nhân của Bảo Long với sự đảm nhiệm của đạo diễn Khương Vy Trần cùng các nghệ sĩ - diễn viên như NSƯT Phi Điểu, Trang Lê, Quỳnh Như, Thiên Phụng, Annie Trinh… Sản phẩm này là series phim 10 tập, một dự án cá nhân của Bảo Long với sự đảm nhiệm của đạo diễn Khương Vy Trần cùng các nghệ sĩ - diễn viên như NSƯT Phi Điểu, Trang Lê, Quỳnh Như, Thiên Phụng, Annie Trinh…

Bảo Long hạnh phúc khi được diễn với NSƯT Phi Điểu ở bộ phim đầu tay
Nhóc tì Bảo Long năm nay 13 tuổi.

Bộ phim là câu chuyện kể về cậu bé Bảo Long - một cậu bé lanh lợi, tốt bụng, thông minh nhưng có hoàn cảnh không may khi mẹ mất sớm và thất lạc bố từ nhỏ. Bảo Long phải chuyển đến sống cùng gia đình cậu mợ tại Đà Lạt. Từ đây mở ra những câu chuyện của Bảo Long về gia đình, bạn bè và làng xóm khi Bảo Long phải chịu ảnh ức hiếp của mợ và gặp lại Như - người bạn mù mà cậu bé từng giúp đỡ để rồi cả hai đã cùng nhau đồng hành trong những hành trình mới tại Đà Lạt.

Bảo Long hạnh phúc khi được diễn với NSƯT Phi Điểu ở bộ phim đầu tay
Nghệ sĩ Phi Điểu tham gia dự án này.

Xuyên suốt thời gian quay Cậu là ánh dương của tớ, Bảo Long đã có rất nhiều những trải nghiệm đáng quý trong hành trình này. Bảo Long cho biết em hạnh phúc khi được đồng hành, làm việc cùng các đạo diễn, diễn viên kỳ cựu trong nghề, nhất là bác NSƯT Phi Điểu. 

“Được cùng diễn xuất và xem NSƯT Phi Điểu diễn xuất là một trong những điều khiến em hạnh phúc nhất khi thực hiện dự án đầu tay này. NSƯT Phi Điểu đã dạy em rất nhiều về kỹ năng diễn xuất, thần thái, nhất là về kỹ năng học thoại. Dù đã lớn tuổi nhưng bà học thoại rất nhanh, dường như chỉ đọc lướt qua là có thể diễn được. Bà cho em cảm giác thân thiện, gần gũi nên mọi cảnh diễn cùng bà đối với em là những lần được học hỏi, được trải nghiệm đầy quý giá!” - Bảo Long chia sẻ.

Bảo Long hạnh phúc khi được diễn với NSƯT Phi Điểu ở bộ phim đầu tay
Cậu bé hào hứng với những trải nghiệm mới.

Bảo Long cho biết để có được những hình ảnh này, cả đoàn phim đã quay trong thời điểm cuối năm 2023 tại Đà Lạt ở tiết trời rét buốt. “Em rất biết ơn khi ekip và mọi người đã đồng hành cùng em thực hiện bộ phim lần này. Vì quay tại Đà Lạt vào dịp cuối năm 2023 nhiệt độ có khi rơi xuống 13 độ C nhưng mà em cùng các anh chị diễn viên và ekip vẫn phải quay và thậm chí quay những cảnh của mùa hè. Mặc đồ mỏng, lạnh run người nhưng khi diễn xuất em cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Em hi vọng những thước phim đẹp sẽ được đông đảo các khán giả yêu thương và ủng hộ cho những nỗ lực của tất cả mọi người đoàn phim!” - Bảo Long tâm sự.

Bảo Long hạnh phúc khi được diễn với NSƯT Phi Điểu ở bộ phim đầu tay
Bối cảnh được thực hiện ở Đà Lạt.

Về điểm đặc biệt nhất khi nói về dự án phim đầu tay, Bảo Long cho biết em vui và hạnh phúc khi có sự đồng hành của cả gia đình mình. “Vì chi phí mời thêm diễn viên quay nhiều ngày ở Đà Lạt có phần hạn chế nên bố, mẹ và chị gái quyết định thử sức lần đầu làm diễn viên để góp sức cùng em luôn. Chắc chắn là các diễn viên không chuyên “cây nhà lá vườn" sẽ có phần diễn xuất không chuyên nghiệp nhưng em cảm thấy rất vui khi dự án đầu tay của mình có sự góp mặt của cả gia đình. Sự hậu thuẫn từ phía sau và cả lên màn ảnh của bố mẹ và chị gái giúp em có dự án đầu tay nhiều kỷ niệm và đáng nhớ hơn" - Bảo Long bật mí.

Bảo Long hạnh phúc khi được diễn với NSƯT Phi Điểu ở bộ phim đầu tay
Gia đình và ê-kíp luôn ủng hộ Bảo Long.

Dốc hết sức để thực hiện sản phẩm đầu tay một cách chỉn chu nhất, Bảo Long hi vọng tác phẩm đầu tay này sẽ thành công đưa tên tuổi em đến gần hơn với khán giả để em có thêm động lực phát triển và thực hiện những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn.

Ảnh: NVCC

 

Từ khóa:  phim thiếu nhi
Scroll to top