01/30/2024 12:13

Sao nhí Bảo Long ra phim đầu tay ở tuổi 13

Thanh Dung - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Dung

13 tuổi, sở hữu profile cực ấn tượng với hàng loạt thành tích khủng trong nghệ thuật, siêu tài năng nhí Bảo Long đang là gương mặt trẻ được gây được nhiều chú ý trong showbiz Việt.

Dù ở thời điểm nào, làng giải trí Việt vẫn luôn có sự xuất hiện của các tài năng nhí. Tuy nhiên, cũng hiếm có tài năng nhí nào lại đa tài như Bảo Long - anh chàng 13 tuổi không chỉ biết diễn xuất, làm người mẫu mà còn có khả năng biểu diễn ảo thuật như một nghệ sĩ thực thụ.

Sao nhí Bảo Long ra phim đầu tay ở tuổi 13
Trấn Thành, Gil Lê ngỡ ngàng với khả năng ảo thuật của cậu bé.

Bảo Long tên thật là Đặng Bảo Long, sinh năm 2011. Từ năm 9 tuổi, cậu bé đã “debut” ở showbiz bằng cách tham gia Super 10 - Siêu Tài Năng Nhí năm 2020. Với sự chững chạc đến bất ngờ cũng như cá tính năng động, thân thiện, dễ gần, và đương nhiên là cả kỹ năng biểu diễn ảo thuật ấn tượng, Bảo Long đã nhanh chóng chinh phục được đông đảo khán giả truyền hình cũng như nhiều khán giả trẻ trên mạng xã hội. Đặc biệt nhờ sự hài hước, hóm hỉnh, thông minh cùng tài năng thiên bẩm, Bảo Long ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với các nghệ sĩ như Trấn Thành, Hari Won, Gil Lê… nhờ những màn ảo thuật tài tình của mình.

Sao nhí Bảo Long ra phim đầu tay ở tuổi 13
Bảo Long tham gia nhiều phim truyền hình.

Năm 9 tuổi, cậu bé được mẹ dẫn đi chơi và vô tình gặp được bạn của mẹ, là một ảo thuật gia ở Singapore. Được ảo thuật gia đó truyền cảm hứng bằng những trò ảo thuật đặc sắc, Bảo Long âm thầm về nhà mày mò, tự mình lên YouTube để xem các nội dung về ảo thuật và tự tập làm theo. Thấy con mình thích tìm hiểu và có khiếu, mẹ của Bảo Long đã cho cậu bé theo học các thầy giáo và hành trình trở thành ảo thuật gia nhí đầy thú vị và nhiều thử thách bắt đầu từ đó.

Sao nhí Bảo Long ra phim đầu tay ở tuổi 13
Cậu bé được các nghệ sĩ tiền bối quý mến.

Không chỉ là nhà ảo thuật nhí, Bảo Long sau đó còn lấn sân sang mảng diễn viên và người mẫu. Cậu bé ham học hỏi những lĩnh vực nghệ thuật mới để phát triển bản thân theo nhiều hướng hơn, và gần như không ngần ngại trước bất kỳ dự án nào. Bảo Long từng tham gia đóng kịch ngắn tại trường Sân khấu - Điện ảnh, các gameshow Gia đình hoàn mỹ, Cả nhà thương nhau, Tài năng siêu kun, Nhóc cưng siêu đẳng, Gia đình vui vẻ, Siêu nhí đấu trí,...

Sao nhí Bảo Long ra phim đầu tay ở tuổi 13
Nhóc tì thực hiện phim cá nhân với mong muốn đi theo nghệ thuật lâu dài.

Có một điều đặc biệt ít ai biết là, vì mang 2 dòng máu Hoa - Việt nên Bảo Long chưa phát âm giỏi tiếng Việt, khi học thoại cậu bé gặp rất nhiều khó khăn. Ngoài ra, Bảo Long còn gặp vấn đề nói hơi nhanh nên giọng nói chưa mang rõ đặc trưng của vùng miền cụ thể nào, và đó là những khiếm khuyết mà cậu bé nhận thấy và tự nhủ sẽ điều chỉnh để ngày càng phát triển hơn.

Sao nhí Bảo Long ra phim đầu tay ở tuổi 13
Diện mạo sao nhí ở tuổi 13.

Bảo Long bật mí, qua Tết này cậu bé sẽ ra mắt dự án phim riêng mang tên Cậu là ánh dương của tớ với phần đảm nhiệm của đạo diễn Khương Vy Trần, biên kịch Trương Quỳnh cùng các nghệ sĩ - diễn viên như NSƯT Phi Điểu, Trang Lê, Quỳnh Như, Thiên Phụng, Annie Trinh…Đây là một bộ phim được đầu tư với nội dung đẹp và ý nghĩa, được quay ở Đà Lạt. Cá nhân Bảo Long rất hào hứng khi tham gia dự án này, mong rằng nó sẽ trở thành một tác phẩm “xông đất" năm 2024 thật đẹp cho Bảo Long, để cậu bé có thêm nhiều cơ hội đến gần với các khán giả hơn.

Ảnh: NVCC

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Từ khóa:  Sao Việt
Scroll to top