12/13/2023 11:55

Yeye Nhật Hạ tái xuất ấn tượng trong phim Việt có rating cao

Thanh Dung - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Dung

Nữ diễn viên hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả khi đóng vai phản diện Mỹ Anh trong phim truyền hình Đánh cắp số phận. Đây là bộ phim có rating cao nhất cả nước thời điểm hiện tại.

Đánh cắp số phận có nội dung xoay quanh cặp chị em song sinh nhưng khác xa nhau từ ngoại hình đến tính cách là Minh Anh và Mỹ Anh. Minh Anh (Trúc Anh) giỏi giang, ngoan hiền, trong khi Mỹ Anh (Nhật Hạ) sống ích kỷ, tham vọng và thực dụng.

Yeye Nhật Hạ tái xuất ấn tượng trong phim Việt có rating cao
Hai diễn viên nữ của phim.

Ở những tập đầu tiên, Nhật Hạ khiến màn ảnh nhỏ dậy sóng vì thái độ chảnh choẹ, khó ưa khi hóa thân thành Minh Anh. Nữ diễn viên cũng được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Ban đầu, Nhật Hạ cố tình xây dựng hình tượng nhân vật Minh Anh theo kiểu “ăn mặc lố”, khác người để gây chú ý. Dù bối cảnh phim đang là mùa hè, Nhật Hạ vẫn để cho Minh Anh diện áo khoác dày và đội mũ len. Nhật Hạ từng nghĩ cách ăn mặc này sẽ gây phản ứng ngược, nào ngờ cuối cùng lại khiến khán giả thích thú và còn hỏi thẳng cô địa chỉ mua sắm những món đồ giống như thế.

Yeye Nhật Hạ tái xuất ấn tượng trong phim Việt có rating cao
Cô cố tình tạo hình ảnh nhân vật với vẻ ngoài cầu kỳ.

“Mỹ Anh lúc nào cũng muốn được nổi bật trước đám đông, vậy nên cô ta có ăn mặc lố một chút thì cũng bình thường. Mấy người có tính cách nổi loạn, dù biết là mặc đồ mùa đông giữa mùa hè là khác thường đó, tuy nhiên họ lại muốn như vậy. Càng lố thì Mỹ Anh càng thích. Đó là cách xây dựng nhân vật của tôi.

Thêm nữa, sau khi bộ phim lên sóng có những cảnh Mỹ Anh đội nón len, mặc áo phao thì có rất nhiều khán giả hỏi tôi rằng đã mua những món đồ này ở đâu. Họ cảm thấy trang phục đó đẹp quá và cũng muốn ăn mặc như Mỹ Anh. Tôi nghĩ, điều này cho thấy có không ít khán giả thích cách ăn mặc của Mỹ Anh”, Nhật Hạ nói thêm.

Yeye Nhật Hạ tái xuất ấn tượng trong phim Việt có rating cao
Nhật Hạ nhận được nhiều lời khen với vẻ ngoài rạng rỡ.

Bên cạnh đó, Nhật Hạ cũng nhận không ít câu hỏi liên quan đến chuyện nhan sắc thăng hạng. Nữ diễn viên hài hước bày tỏ rằng có khán giả nói rằng không thích xem cô trên phim bởi cảm thấy khác Yeye Nhật Hạ ngày còn đóng Gia đình phép thuật quá.

“Tôi cho rằng, khi đã là người của công chúng thì mình nên ý thức đến chuyện phải luôn xuất hiện cùng diện mạo trẻ trung, xinh đẹp, tươi tắn nhất. Để hoạt động nghệ thuật, ngoài tài năng thì nhan sắc cũng là yếu tố rất quan trọng. Tôi làm đẹp để phục vụ công việc và khiến cho bản thân thấy vui vẻ, tự tin, yêu đời hơn”, Nhật Hạ nói thêm.

Yeye Nhật Hạ tái xuất ấn tượng trong phim Việt có rating cao
Nữ diễn viên cố gắng để khán giả thấy được thực lực của mình.

Bên cạnh đó, ngôi sao 9X cũng bày tỏ: “Nhìn lại hình ảnh mình trước kia, tôi cũng thấy bản thân rất quê. Hành trình đi làm nghề của tôi là nổi lên từ lúc mới mười mấy tuổi, sau đó lấy chồng sinh con rồi ở nhà. Tầm 4 năm trước, tôi bắt đầu đi diễn lại, lúc này vừa không có tiền, không có mối quan hệ lại chẳng biết ăn mặc gì nên nhìn quê là đúng rồi. Bây giờ, tôi cố gắng nhiều hơn, để khán giả công nhận mình là diễn viên có thực lực, đồng thời các nhà sản xuất cũng nhìn vào đó mà thấy được chuyện Nhật Hạ có thể đóng những vai lớn hơn mà giao dự án cho tôi”.

Ảnh: NVCC

Từ khóa:  review phim
Scroll to top