12/11/2023 16:07

S.T Sơn Thạch lựa chọn Vogue & Waacking thử thách Hoa hậu Mai Phương

Thanh Dung - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Dung

Tối 10/12, tập 2 của series Dancing Heart - Nhịp Điệu Con Tim do S.T Sơn Thạch sản xuất đã lên sóng. Anh đầu tư rất nhiều cho các tập quay về nhảy múa.

Cũng giống như tập đầu tiên, S.T sẽ là người tự hoàn thành mọi thứ, từ việc mời Mai Phương cho đến tập luyện và quay MV trong 7 ngày. Đây cũng là format của Dancing Heart - series kết hợp giữa truyền hình thực tế và MV dance.

S.T Sơn Thạch lựa chọn Vogue & Waacking thử thách Hoa hậu Mai Phương
Nam ca sĩ tâm huyết với dự án nhảy múa.

Giữ vững phong độ, tập 2 với thể loại Vogue & Waacking do S.T và Mai Phương thể hiện tiếp tục mang đến những cảm xúc mới.

Vogue là điệu nhảy lấy cảm hứng từ những kiểu pose dáng của người mẫu trên tạp chí Vogue, được cho là giúp người nhảy tìm được chính mình và trở nên tự tin hơn. Những động tác đánh hông về phía trước và phía sau nhưng tay cùng các ngón tay của vũ công lại phối hợp nhịp nhàng - tạo nên sự cuốn hút đối với người xem.

S.T Sơn Thạch lựa chọn Vogue & Waacking thử thách Hoa hậu Mai Phương
Hoa hậu Mai Phương lần hiếm hoi kết hợp với "đàn anh".

Bên cạnh sự đầu tư chỉn chu cho series Dancing Heart, S.T cũng khiến nhiều khán giả cảm thấy yêu mến anh hơn vì sự quyết tâm thực hiện những gì bản thân đã nói. Ngay thời điểm bắt đầu thực hiện series này, S.T mong muốn có thể dùng vũ đạo để lan toả những thông điệp tích cực, mang đến cảm xúc khác lạ cho khán giả của mình.

S.T Sơn Thạch lựa chọn Vogue & Waacking thử thách Hoa hậu Mai Phương
Cô xuất hiện với trang phục vẫn lối trang điểm cuốn hút, cá tính.

Ban đầu, anh tự cảm thấy những bước nhảy của mình giống như… robot hay vịt Donald. “Nhìn các bạn dancer làm, mình thấy đẹp nhưng bản thân lại làm chưa tới, chưa ra được tinh thần của Vogue & Waacking. Từ đây tới lúc quay hình, mình nhất định phải để hình ảnh đó, động tác đó và thái độ đó xuất hiện trong con người mình” - S.T nhấn mạnh.

S.T Sơn Thạch lựa chọn Vogue & Waacking thử thách Hoa hậu Mai Phương
Cả hai miệt mài trong phòng tập.

Nói là làm, S.T đã rất cố gắng để hoàn thành động tác solo lẫn những phân đoạn kết hợp với Mai Phương. 

Sau những ngỡ ngàng ban đầu, Mai Phương nhanh chóng bắt nhịp và tiếp thu bài từ biên đạo Lit rất nhanh. Người đẹp rất hào hứng vì với cô, khi vượt qua những thử thách thì sẽ biết bản thân còn thiếu điều gì để hoàn thiện hơn. Nhờ vậy, Mai Phương có thêm điều kiện học hỏi những cái mới.

S.T Sơn Thạch lựa chọn Vogue & Waacking thử thách Hoa hậu Mai Phương
Các nghệ sĩ đầu tư cho màn biểu diễn cùng nhau.

Miệt mài tập luyện và thỉnh thoảng bị S.T trêu nên sau một buổi tập cùng nhau, Mai Phương rút ra kinh nghiệm là không nên… tập cùng S.T vì đàn anh rất thích trêu, dễ làm cô phân tâm. Nhưng đây cũng là cách để 2 anh em cùng ekip giải toả căng thẳng sau những giờ tập luyện, ghi hình vất vả.

Làm tốt ở phần vũ đạo, Miss World Vietnam 2022 cũng lần đầu tiên thử đọc rap. Người đẹp từng được khán giả biết đến với giọng hát khá ổn nên với cô đã có màn “bắn rap” trong MV rất tự tin và trọn vẹn, chắc nhịp. Kể cả khi được S.T đề nghị rap ở studio, Mai Phương cũng không ngần ngại thể hiện.

Ảnh: NVCC

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Từ khóa:  Sao Việt
Scroll to top