09/16/2023 09:55

Con gái cố NSƯT Vũ Linh lấn sân ca sĩ: Hát live hay như thu âm

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Sau khi "ông hoàng cải lương" mất, Hồng Loan dưới sự dìu dắt của anh Hai - NSƯT Vũ Luân chính thức đặt chân vào con đường ca hát, phát hành MV và nhận về nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Con gái "ông hoàng cải lương" khoe giọng live ấn tượng

Đại gia đình Hồng Loan vừa có chuyến du lịch ở Mũi Né, Bình Thuận. Chuyến đi còn có sự tham gia của NSƯT Vũ Luân, vợ chồng Linh Tý - Bích Trâm.

Trước khi đến nơi nghỉ dưỡng, đại gia đình còn gặp nghệ sĩ Thoại Mỹ. NSƯT Vũ Luân đã chia sẻ khoảnh khắc quý giá lên trang cá nhân, đính kèm dòng trạng thái: "Bất ngờ gặp chị yêu Thoại Mỹ tại trạm dừng chân Dầu Giây trong chuyến du lịch tại Mũi Né". Trong bức ảnh hiếm hoi về chuyến đi được đăng tải, con gái "ông hoàng cải lương" chiếm thiện cảm khán giả vì ăn diện giản dị, không quá cầu kỳ khoản trang phục, bất chấp hiện tại cô là cái tên được rất nhiều người biết đến. 

Con gái cố NSƯT Vũ Linh lấn sân ca sĩ: Hát live hay như thu âm
Hồng Loan tươi rói cùng đại gia đình đi du lịch. Ảnh: Vũ Luân

Đại gia đình lựa chọn lưu trú ở một resort khá có tiếng, Hồng Loan và anh Hai Vũ Luân còn ngẫu hứng hát live nhạc phẩm bolero Những Chuyến Xe Trong Cuộc Đời tại đây. Ngoài ra, Hồng Loan cũng làm nhiều người nghe thổn thức khi hát 20 Năm Tình Đẹp Mùa Chôm Chôm. Đây vốn là ca khúc sinh thời, ba ruột cô - cố NSƯT Vũ Linh từng thể hiện rất thành công, để lại dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ.

Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Hồng Loan vẫn nhận nhiều lời khen nhờ giọng hát ngọt ngào, khả năng live chẳng kém gì bản phòng thu. Khán giả tấm tắc "con nhà nòi" có khác. Hơn nữa, có NSƯT Vũ Luân dìu dắt, bảo ban, Hồng Loan tiến bộ là điều dễ hiểu.

Con gái cố NSƯT Vũ Linh lấn sân ca sĩ: Hát live hay như thu âm
Con gái "ông hoàng cải lương" khoe khả năng hát live ấn tượng. Ảnh: Vũ Luân
Con gái cố NSƯT Vũ Linh lấn sân ca sĩ: Hát live hay như thu âm
Khán giả tấm tắc "con nhà nòi" có khác. Ảnh: Võ Thị Hồng Loan

Lần đầu thử sức làm ca sĩ, khán giả dốc lòng ủng hộ

Trong dịp đại lễ Vu lan vừa qua, khi cùng Hồng Loan lên viếng mộ "ông hoàng cải lương", NSƯT Vũ Luân có đôi lời trải lòng với người hâm mộ rằng: "Loan thì thực sự Loan không có đi vô showbiz. Có một lần nọ Luân đi hát show thì có fan của Vũ Luân gửi một cái clip Hồng Loan lên karaoke đó quý vị, gửi cho Luân, Luân nghe Luân thấy cũng được được. Cái Luân mới nói Loan bây giờ khán giả yêu cầu quá, anh không biết em ca sao mà khán giả yêu cầu anh lăng xê em lên. Bây giờ em có chịu vô showbiz không?". Nhờ sự động viên của anh Hai mà Hồng Loan mới dám thử sức ở lĩnh vực ca hát.

Con gái cố NSƯT Vũ Linh lấn sân ca sĩ: Hát live hay như thu âm
Hồng Loan và anh Hai bắt tay ở nhạc phẩm bolero "Những Chuyến Xe Trong Cuộc Đời". Ảnh: Vũ Luân

Ngày 10/9, MV Những Chuyến Xe Trong Cuộc Đời của NSƯT Vũ Luân và Hồng Loan phát hành. Sau 5 ngày, số lượt view đã cán mốc 2,2 triệu và vẫn đang đà tăng nhờ sự ủng hộ từ phía đông đảo khán giả. Dù giọng hát của con gái "ông hoàng cải lương" không trau chuốt, chỉ hát theo bản năng nhưng nhiều người thừa nhận, sự mộc mạc đã giúp họ càng nghe càng thấy xúc động.

Theo lời NSƯT Vũ Luân, thời gian tới, Hồng Loan còn ra mắt MV và mong được ủng hộ. Nhiều người tin, có sự bảo ban từ phía anh Hai, con gái "ông hoàng cải lương" sẽ tiến bộ trong giọng hát, ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi đến khán giả gần xa.

Con gái cố NSƯT Vũ Linh lấn sân ca sĩ: Hát live hay như thu âm
Cô hát bằng cảm xúc, dù kỹ thuật thanh nhạc chưa vững nhưng vẫn làm lay động trái tim nhiều khán giả. Ảnh: Võ Thị Hồng Loan

"Lột xác" đáng kinh ngạc

Ngoài việc lấn sân làm ca sĩ khiến ai nấy bất ngờ, con gái "ông hoàng cải lương" còn được khen "lột xác" ngoạn mục về vẻ ngoài. Nếu so sánh hình ảnh ngày ấy - bây giờ, nhều người đồng tình với nhận xét Hồng Loan như một người khác. Cô được người chị mới quen hỗ trợ làm răng miễn phí. Chưa kể, cô còn được tặng nhiều trang phục, phụ kiện đắt đỏ. Cũng từ đây, phong cách của Hồng Loan như được nâng tầm.

Con gái cố NSƯT Vũ Linh lấn sân ca sĩ: Hát live hay như thu âm
Khán giả quá quen hình ảnh Hồng Loan giản dị. Ảnh: Võ Thị Hồng Loan

Trong lần đến ủng hộ đàn anh Nguyên Vũ, con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh diện áo dài hồng, trang điểm, làm tóc chỉn chu. Với sự yêu thương của người chị giàu có, Hồng Loan còn xách theo túi hiệu trăm triệu đồng, cổ đeo vòng đính 310 viên kim cương lấp lánh. Ai cũng công nhận, cô như công chúa đi sự kiện, vẻ ngoài lúc trau chuốt không kém gì ai.

Con gái cố NSƯT Vũ Linh lấn sân ca sĩ: Hát live hay như thu âm
Hồng Loan dát tiền tỷ lên người khi đi sự kiện. Ảnh: Phương Lê
Con gái cố NSƯT Vũ Linh lấn sân ca sĩ: Hát live hay như thu âm
Dạo này, cứ xuất hiện ở chốn đông người, con gái "ông hoàng cải lương" lại gây chú ý vì vẻ ngoài sành điệu, thời thượng. Ảnh: Phương Lê

Là con gái duy nhất của "ông hoàng cải lương", Hồng Loan nhận được vô vàn tình cảm yêu mến từ phía các nghệ sĩ cũng như người hâm mộ gần xa. Cô ngày càng có sự "lột xác" ấn tượng vẻ ngoài. Cùng với đó, cô cũng thử sức với nghệ thuật khi lần đầu lấn sân làm ca sĩ. Với sự ủng hộ từ phía đại gia đình lẫn khán giả, Hồng Loan chắc chắn còn tiến xa trên hành trình nối gót người ba ruột tài danh của mình.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top