09/18/2023 12:05

Cô dâu Thu Sao tổ chức kỉ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc ngày càng trẻ

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cường đã được biết đến là một cặp đôi "đũa lệch" nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Mới đây, cả hai đã kỉ niệm 5 năm bên nhau, đập tan mọi lời đồn đoán rằng tình yêu này chỉ là nhất thời trước đó.

Cách đây 5 năm, đám cưới của cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương với sự chênh lệch 35 tuổi đã nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Khen có - dị nghị có, thế nhưng thay vì thanh minh, phân bua cặp đôi vẫn sát cánh cạnh nhau, âm thầm minh chứng tình yêu của mình. Cả hai vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc không khác gì thuở mới yêu.

Cô dâu Thu Sao tổ chức kỉ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc ngày càng trẻ
Cô dâu Thu Sao và chồng hạnh phúc trong ngày kỉ niệm ngày cưới. Ảnh: 

Những ai từng đồn đoán tình yêu này sẽ “sớm nở - chóng tàn” hay yêu vì vật chất, không được bền lâu đã không khỏi bất ngờ với những giây phút hạnh phúc của cả hai. Mới đây, Thu Sao và Hoa Cương lại một lần nữa đánh dấu ngày đặc biệt với buổi tổ chức 5 năm ngày cưới khiến dân tình phải “ố á”. Trong video mới đăng tải mới đây, cả hai đã làm một bữa tiệc để vừa tổ chức sinh nhật cho cô dâu Thu Sao vừa kỉ niệm ngày cưới của hai người. Mở đầu như “thường lệ”, bộ đôi chụp ảnh kỷ niệm, mỗi năm một bộ ảnh ngày cưới. Trong khung hình, cô dâu Thu Sao không ngần ngại thể hiện sự âu yếm, tựa vào vai chồng trẻ. 

Cô dâu Thu Sao tổ chức kỉ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc ngày càng trẻ
Cả hai cắt bánh, thổi nến trong niềm hạnh phúc dâng trào. 

Thu Sao trang điểm nhẹ nhàng, e ấp bên vai chồng như cô nàng mới lớn. Dù đã ở tuổi U70 song không thể phủ nhận, Thu Sao có  một làn da mịn màng, trắng sáng, ít nếp nhăn với chiếc mũi thẳng tắp. Hình ảnh trên đã khiến nhiều khán giả gật gù công nhận: “Lấy đúng người trẻ ra chục tuổi”. Sau đó là buổi tiệc vui vẻ, đầm ấm bên bạn bè, gia đình. Cả hai cũng cắt bánh kem, rượu mừng hát hò vô cùng vui vẻ. 

Cô dâu Thu Sao tổ chức kỉ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc ngày càng trẻ
5 năm sau khi nổi tiếng, cả hai vẫn lựa chọn cách mặc kệ dư luận và hạnh phúc với cuộc sống của mình. 
Clip: Cô dâu Thu Sao cùng chồng kém 35 tuổi đón Noel, nhan sắc gây chú ý

Có thể thấy cuộc sống hiện tại đơn giản và bình dị nhưng lại vô cùng hạnh phúc khi ở bên nhau. Vượt qua nhiều khó khăn, dị nghĩ có lẽ đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của cặp đôi. Bên dưới bài đăng nhiều khán giả đã để lại lời bình chúc phúc cho Thu Sao và Hoa Cương một số khác thì dành lời khen cho nhan sắc của cô dâu. Đáp lại tình cảm của mọi người, cặp đôi gửi lời cảm ơn sâu sắc. 

Lấy chồng kém đến 36 tuổi, Thu Sao đã không ngừng nỗ lực để giữ gìn nhan sắc của mình. Thậm chí cô còn nhiều lần chia sẻ việc đã tác động dao kéo lên mặt. Từ khi về chung nhà vào năm 2018, vợ chồng cô dâu Thu Sao đã phát triển công việc bán hàng trực tuyến khá tốt, cũng nhờ đó mà cả hai đã để dành được một khoản tiền lớn, xây dựng một cơ ngơi tại Cao Bằng ngay bên cạnh nhà của bố mẹ chồng. Mỗi dịp đặc biệt cặp đôi đều rình rang mời bạn bè tham dự. Trên trang cá nhân cặp đôi cũng thường chia sẻ các hoạt đồng hằng ngày như nấu ăn, trồng rau, hát karaoke… Thay cho lời giải thích, trong suốt 5 năm qua kể từ khi kết hôn, cả hai vẫn bên nhau hạnh phúc, có lẽ đây chính là minh chứng cho sự bền chặt này. 

Cô dâu Thu Sao tổ chức kỉ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc ngày càng trẻ
Cả hai hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc bên căn nhà tại Cao Bằng. 

 

Từng tâm sự về sự quan tâm của mọi người với mình, Thu Sao cho biết: “Cuộc sống của tôi đang rất ổn, tôi không thích ồn ào trên MXH nữa. Năm nay là năm thứ 5 chúng tôi lấy nhau, từng bị dân mạng chửi rủa không thiếu từ nào, bây giờ tôi chọn con đường được sống thanh tịnh, lòng mình được an yên. Thật ra tôi cũng chẳng có gì đặc biệt ngoại trừ câu chuyện lấy chồng kém 36 tuổi, cũng có thể ở Việt Nam đây là câu chuyện độc lạ nhưng rồi theo thời gian tôi nghĩ mọi người không vì thế mà bàn tán mãi. 

Bao nhiêu năm nay, những người chửi tôi không được gì mà tôi thì bị chửi cũng chẳng mất gì, bây giờ tôi chỉ tập trung vào công việc của mình chứ cũng chẳng muốn gây ồn ào nữa. Các con của tôi giờ cũng bảo mẹ cứ sống cuộc đời của mẹ, đừng quan tâm đến ai khác, miễn là mẹ sống vui là các con cũng cảm thấy vui”. 

Cô dâu Thu Sao tổ chức kỉ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc ngày càng trẻ
Thu Sao hiện tại chỉ chọn cách sống cho bản thân mình. 

Sau 5 năm về chung nhà, dường như chính sự hạnh phúc, luôn nắm tay nhau đến thời điểm hiện tại là minh chứng tốt nhất cho tình cảm của cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương. Dù quảng đường phía trước còn nhiều gian nan, thử thách nhưng luôn chúc cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc, viên mãn. Bạn nghĩ sao về chuyện tình “đũa lệch” này? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Ảnh: Thu Sao 

Nguồn: TT & VH

Xem thêm những thông tin hấp dẫn khác tại Bestie!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top