12/11/2023 15:18

Trailer "Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu" xuất hiện loạt tình tiết hài hước

Thanh Dung - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Dung

Trailer phim điện ảnh "Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu" tiếp tục gây bất ngờ bởi loạt tình tiết vừa hài hước, vừa gay cấn, hứa hẹn sẽ mang đến một "bữa tiệc" đa sắc màu, đa cảm xúc cho khán giả dịp cuối năm 2023.

Vừa qua, phim điện ảnh Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu đã tung trailer chính thức hé lộ thêm nhiều tình tiết gay cấn. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc thú vị khi tiết lộ loạt chi tiết vừa hài hước và lãng mạn, vừa “dặm” thêm yếu tố hành động, trinh thám.

Trailer Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu xuất hiện loạt tình tiết hài hước
Dàn nghệ sĩ nữ hứa hẹn làm "náo loạn" màn ảnh rộng.

Bên cạnh 3 nữ diễn viên đình đám đã chính thức được công bố trước đó - Diệu Nhi, Khả Như và Thúy Ngân, trailer Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu tiếp tục bật mí những chi tiết gây tò mò xoay quanh bộ 3 “nam thần”: Kiều Minh Tuấn, Trần Ngọc Vàng và Xuân Nghị. 

Trailer Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu xuất hiện loạt tình tiết hài hước
Kiều Minh Tuấn bỏ hình tượng nam thần trong phim mới.

Ngay khi poster và teaser Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu được “trình làng”, sự xuất hiện của bộ 3 cô nàng “siêu quậy” - Diệu Nhi, Khả Như và Thúy Ngân khiến netizen tin rằng, đây tiếp tục là một bộ phim đầy hài hước cho dịp cuối năm. Tuy nhiên, trong trailer chính thức mới đây, Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu đã hé lộ về “một âm mưu cực lầy lội” với những tình tiết không kém phần gay cấn.

Theo đó, sau cuộc vui “tới bến” của bộ ba Gạo (Diệu Nhi), Du Lai (Khả Như) và Triệu (Thúy Ngân), kế hoạch “trả thù” tên lừa đảo chính thức “lên nòng” bởi câu khẳng định đầy chắc chắn từ Kiều Minh Tuấn: “Nếu muốn lấy lại tiền từ Trực, anh là hy vọng duy nhất”.

Trailer Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu xuất hiện loạt tình tiết hài hước
Khoảnh khắc "bàn mưu" của dàn diễn viên.

Với những phân cảnh như: Thúy Ngân hoang mang đứng giữa một “rừng” mảnh giấy bị cắt vụn, Du Lai “nằm vùng” ngay “hang ổ” của tên lừa đảo, Diệu Nhi và Kiều Minh Tuấn chính là “mắt thần”, chăm chú xem ống nhòm hướng về phía toà nhà có “con mồi”. 

Xen lẫn các tình huống gây cười khi Khả Như bất ngờ flex vũ đạo, “quẩy” cực sung trước.. cửa thang máy; hay “bộ sưu tập” những câu nói vô tri của Kiều Minh Tuấn,... Trailer Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu đã mở ra một âm mưu vừa đầy cuốn hút vì được lên kế hoạch tỉ mỉ, vừa ẩn chứa nhiều cú “cua xe” không lường trước khi có sự tham gia của toàn những “cây hài”. 

Trailer Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu xuất hiện loạt tình tiết hài hước
Khả Như chẳng màng hình tượng trong dự án mới.

Bên cạnh đó, trailer  bộ phim cũng tiết lộ một vài tình tiết có yếu tố hành động khá gay cấn. Càng về cuối trailer, hội thiếu nữ siêu “lầy” khiến người xem không khỏi hồi hộp bởi những tình huống vô cùng “bất ổn”. Trong khi Diệu Nhi trượt chân khi đang đứng cheo leo trên một vách tường, Khả Như ngất xỉu trên sàn. Thì Triệu cũng không kém phần “tả tơi” khi phải đối đầu trực tiếp với một nhân vật bí ẩn. 

Với các phân đoạn khá dồn dập ở giữa cuối trailer, kết hợp cùng những tình tiết “bày mưu tính kế” đầy hấp dẫn và không thể thiếu 1001 phân cảnh cực “lầy lội”. Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu “dự báo” sẽ “chốt sổ” phim Việt cuối năm 2023 bằng một “bàn nhậu” đầy đủ gia vị và cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Trailer Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu xuất hiện loạt tình tiết hài hước
Thúy Ngân chịu chơi chẳng kém.

Ảnh: NVCC

Từ khóa:  phim ảnh
Scroll to top