10/07/2023 13:07

H'Hen Niê qua 4 mùa sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Có vai trò mới

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, H'Hen Niê đảm đương vai trò mới là giám khảo kiêm đại sứ cuộc thi. Người đẹp trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi góp mặt trong ngày sơ khảo đầu tiên của đấu trường này năm nay.

H'Hen Niê là giám khảo kiêm đại sứ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Diện bộ cánh màu trắng thanh lịch của NTK Tonyy Le, Hoa hậu H'Hen Niê đầy quyền lực trong ngày sơ khảo đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Cô vẫn trung thành tông màu trắng "quen thuộc" qua bốn mùa sơ khảo.

Với thiết kế này, H'Hen Niê khéo khoe vóc dáng chuẩn nhưng vô cùng tinh tế. Dù đăng quang đã 6 năm, H'Hen Niê vẫn là một trong những Hoa hậu sở hữu hình thể chuẩn mực nhờ chăm tập luyện thể thao cũng như tuân thủ chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Nhưng lần này, H'Hen Niê tiết lộ mình sẽ "khó" hơn trong vai trò cầm cân nảy mực, nhằm cùng các giám khảo khác tìm ra người kế nhiệm xứng đáng của Hoa hậu Ngọc Châu.

H'Hen Niê qua 4 mùa sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Có vai trò mới
H'Hen Niê quyền lực, thần thái trong sự kiện ngày 7/10.
H'Hen Niê qua 4 mùa sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Có vai trò mới
Thiết kế giúp nàng Hậu khoe khéo đường cong chuẩn chỉnh.
H'Hen Niê qua 4 mùa sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Có vai trò mới
Năm nay, cô vừa là đại sứ vừa là thành viên ban giám khảo.

Nói về mối duyên với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê tâm sự: "Bốn lần xuất hiện tại 4 mùa sơ khảo với bốn vai trò khác nhau trong 6 năm. Đó là một con số rất đẹp. Với năm đầu tiên (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017), Hen là thí sinh. Sang năm thứ hai (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019), Hen là đương kim hoa hậu và host đồng hành cùng cuộc thi. Ở năm thứ ba (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022), Hen là thành viên ban giám khảo. Năm nay (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam2023), Hen tiếp tục đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo và đại sứ cuộc thi.

Khi nhìn lại quãng thời gian mình đồng hành với cuộc thi, Hen có rất nhiều kỷ niệm và bao giờ cũng vậy, cứ đến mùa mới Hen lại háo hức vô cùng. Hen cũng xin cảm ơn BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã luôn yêu thương và cho Hen cơ hội đồng hành".

H'Hen Niê qua 4 mùa sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Có vai trò mới
Cô trung thành sắc trắng khi tham dự 4 mùa sơ khảo cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

H'Hen Niê lúc nào cũng ưu tiên đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Dù bận rộn với lịch trình cá nhân vào cuối năm và đang tham gia ghi hình chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, H'Hen Niê vẫn ưu tiên sắp xếp công việc để đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Nàng Hậu luôn tâm niệm: "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chắp cánh cho những ước mơ của Hen, nên Hen luôn trân trọng và mỗi khi có dịp, Hen luôn sẵn sàng tham gia".

H'Hen Niê qua 4 mùa sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Có vai trò mới
Lúc nào, H'Hen Niê cũng sẵn lòng tham gia, đồng hành các hoạt động cùng với ban tổ chức "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Thời gian qua, H'Hen Niê liên tục tham gia nhiều chương trình, dự án cộng đồng. Mới đây, cô và các mạnh thường quân đã đến Hoà Bình trao thư viện và sửa sang điểm trường tiểu học Chi Khen, xã Bình Hẻm, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình, thuộc dự án "Non cao đến trường". Sau đó, vừa trở về từ Hoà Bình, H'Hen Niê tiếp tục tham gia hưởng ứng chạy bộ vì cộng đồng UpRace 2023 thuộc khuôn khổ hoạt động Quỹ học bổng Vừ A Dính.

Trước ngày sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, H'Hen Niê chia sẻ: "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một môi trường cho Hen nhiều cơ hội thay đổi chính mình, hoàn thiện bản thân để tự tin vững bước trên hành trình mà Hen chọn".

H'Hen Niê qua 4 mùa sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Có vai trò mới
Dù lịch trình cuối năm rất bận rộn, người đẹp vẫn sắp xếp ổn thỏa để góp mặt cùng các thành viên ban giám khảo chọn ra người xứng đáng kế ngôi Ngọc Châu.

Bên cạnh đó, H'Hen Niê cũng gửi gắm lời chúc đến các thí sinh. Người đẹp bật mí nhiều mẹo hay ho cho ngày sơ khảo trong video đăng trên trang fanpage cá nhân. Theo nàng Hậu, các cô gái nên chọn đôi giày thật tự tin, diện trang phục tôn được cá tính, giữ sự bình tĩnh và không nên quá lo lắng…

Cô cũng kể lại cách đây 6 năm, mình xuất hiện ở vòng sơ khảo với mái tóc ngắn, gương mặt bóng dầu, trông không giống một thí sinh thi hoa hậu. Nhưng trong phần phỏng vấn, H'Hen Niê đã khiến ban giám khảo xúc động khi cho biết nếu đăng quang sẽ dành 70% tiền thưởng cho hoạt động cộng đồng.

Chính sự chân thành của người đẹp đã ghi điểm trong lòng ban tổ chức cũng như đông đảo khán giả. Trải qua từng vòng thi, H'Hen Niê xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn đoạt danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa người đẹp nào vượt qua thành tích này của nàng Hậu người Ê Đê ở đấu trường hoàn vũ thế giới.

H'Hen Niê qua 4 mùa sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Có vai trò mới
Đăng quang đã 6 năm, H'Hen Niê vẫn là cái tên duy trì sức hút.

Mỗi lần xuất hiện tại sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê đều có vai trò khác nhau. Người đẹp bồi hồi xúc động và trân trọng từng khoảnh khắc đồng hành với cuộc thi. Bên cạnh việc tham gia các hoạt động thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, người đẹp còn có chuyến trao thư viện thân thiện Room To Read tại Gia Lai vào trung tuần tháng 10. Mong rằng, nàng Hậu vững bước, tiếp tục sứ mệnh Hoa hậu cao quý của mình, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cho cộng đồng.

Ảnh: Thiên An

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Từ khóa:  Sao Việt, H'Hen Niê
Scroll to top