10/01/2023 13:40

Vũ Thu Phương tổ chức đêm hội trăng rằm, thành công gợi miền ký ức xưa

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Tối 29/9 (nhằm ngày rằm tháng Tám âm lịch), siêu mẫu - doanh nhân Vũ Thu Phương tổ chức Đêm hội Trung Thu Chơi Trăng. Chân dài đã tái hiện thành công không gian làng quê Việt Nam xưa cũ với các trò chơi dân gian hết sức thú vị.

Đêm hội Trung Thu Chơi Trăng được Vũ Thu Phương tổ chức tại nhà hàng Ann Quán với sự tham gia của đông đảo quan khách ở nhiều độ tuổi. Đặc biệt, doanh nhân Thanh Hải - ông xã của cô và bốn con gái cũng góp mặt để chúc mừng người đẹp. Trong đó, ái nữ đầu lòng của nữ siêu mẫu đang học tập tại London, Anh Quốc cũng bay về Việt Nam trong dịp này đón Tết đoàn viên cùng bố mẹ và các em.

Chia sẻ về lý do tổ chức Đêm hội, chân dài bộc bạch: "Bản thân Vũ Thu Phương rất thích Tết Trung thu. Lúc còn nhỏ còn nhiều thiếu thốn nên việc được xem múa sư tử, xem Ông Địa hay phá cỗ, chơi trăng là một điều cực kỳ hạnh phúc của Phương cũng như nhiều thế hệ trước kia".

Vũ Thu Phương tổ chức đêm hội trăng rằm, thành công gợi miền ký ức xưa
Vũ Thu Phương tâm huyết tổ chức đêm hội trăng rằm.

Đối với Vũ Thu Phương, Trung thu không chỉ là tết thiếu nhi, là ngày đoàn viên mà còn mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Thế nhưng, ngày lễ dành cho trẻ con có vẻ dần mai một đi. Do đó, cô luôn muốn được góp một phần sức lực để gìn giữ những giá trị văn hóa cổ truyền của dân tộc. Người đẹp mong mỏi giúp thế hệ trẻ có thể trải nghiệm đêm hội trăng rằm đúng nghĩa, đồng thời thế hệ đi trước được cùng nhau ôn lại những kỷ niệm xưa cũ.

Vũ Thu Phương tổ chức đêm hội trăng rằm, thành công gợi miền ký ức xưa
Không gian quán được Vũ Thu Phương đầu tư trang trí.
Vũ Thu Phương tổ chức đêm hội trăng rằm, thành công gợi miền ký ức xưa
Mỗi ngóc ngách đều đậm chất truyền thống với các vật dụng quen thuộc.

Trong quá trình thành lập và xây dựng "đứa con tinh thần" Ann Quán, người đẹp sinh năm 1985 tâm niệm rằng đây không chỉ đơn thuần là nơi đón tiếp các thực khách, mà còn là địa chỉ giúp mọi người hiểu thêm về những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Nữ siêu mẫu cũng chia sẻ thêm, theo văn hóa nông nghiệp của Việt Nam, Trung thu là mùa thu hoạch. Đây là dịp cầu may mắn, tài lộc, bội thu cho mùa màng. Do đó, nhân dịp này người đẹp cũng tổ chức một buổi lễ với mong muốn: "Cầu cho thuận gió hòa/ Cho cây lúa trổ, cho cà đơm bông". Cô hy vọng sẽ mang đến nhiều may mắn cho bản thân, cũng như cho tất cả các khách hàng đến đây.

Vũ Thu Phương tổ chức đêm hội trăng rằm, thành công gợi miền ký ức xưa
Người đẹp diện trang phục truyền thống đẹp nền nã.

Trong đêm hội, Vũ Thu Phương đã tái hiện lại không khí của một đêm chơi trăng xưa. không gian rộn ràng, ấm cúng còn có những hoạt động như làm bánh nướng, bánh dẻo, làm chó bông bằng quả bưởi, bày mâm cỗ, rước đèn, phá cỗ, chơi trăng với các trò chơi dân gian…

Ngoài mong muốn gợi lại miền ký ức xưa, chân dài còn hy vọng đây là cơ hội để các gia đình được quây quần bên nhau cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp đẽ, lan toả yêu thương.

Để chuẩn bị cho đêm hội được tươm tất và trọn vẹn ý nghĩa, người đẹp quê Nam Định cất công mang những sản vật từ miền Bắc vào Thành phố Hồ Chí Minh. Có thể kể đến những đặc sản không thể thiếu của mùa thu như quả thị, quả bưởi, cành hồng, hoa chuối đỏ tươi từ Tây Bắc…

Vũ Thu Phương hào hứng chia sẻ về quá trình chuẩn bị: "Quả thật là "của một đồng công một nén". Có thể chi phí để mua hay vận chuyển là không đáng kể nhưng để chọn được một buồng chuối đẹp, mang từ núi cao về đồng bằng rồi bảo quản để vận chuyển bằng đường hàng không về đến Thành phố Hồ Chí Minh thì thật sự là một hành trình kỳ công".

Vũ Thu Phương tổ chức đêm hội trăng rằm, thành công gợi miền ký ức xưa
Cô chuẩn bị rất chu đáo cho kế hoạch tổ chức đêm hội trăng rằm mang đậm dấu ấn xưa cũ.

Suốt đêm hội, Vũ Thu Phương tất bật đón tiếp khách mời, hòa mình vào không khí nhộn nhịp tại nhà hàng. Các con gái của người đẹp cũng hào hứng tham gia vào các hoạt động, trò chơi dân gian như ô ăn quan, làm tò he, múa lân…

Chân dài hy vọng qua những hoạt động này sẽ giúp mọi người hiểu hơn về nguồn gốc tạo nên các sản vật, cũng như những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, từ đó càng trân quý, gìn giữ những giá trị ấy hơn.

Ảnh: Thịnh Đỗ

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Từ khóa:  Sao Việt, Vũ Thu Phương
Scroll to top