09/07/2023 15:03

Xíu tuyên bố không bao giờ quay lại, cả hai liên tục bóc trần về nhau

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Jin - Xíu từng được biết đến là một cặp đôi thuộc cộng đồng LGBT nhận về nhiều sự yêu mến của mọi người. Tuy nhiên cả hai đã chính thức chia tay cách đây không lâu và sau đó là những câu chuyện lùm xùm.

Jin - Xíu được biết đến là một cặp đôi nhận về nhiều sự yêu mến của độc giả nhờ những hình ảnh và chuyện tình đồng tính đẹp suốt quảng thời gian bên nhau. Những tưởng cả hai sẽ có một kết thúc thật đẹp cho đến cách đây không lâu bộ đôi đã thông báo chính thức chia tay trong sự tiếc nuối của mọi người. Có lẽ vì sự ủng hộ quá lớn nên nhiều fan đã liên tục vào trang cá nhân của Jin và Xíu để động viên hai người quay lại, hoặc trong các livestream của hai cô nàng mọi người cũng thường nhắc về đối phương.

Xíu tuyên bố không bao giờ quay lại, cả hai liên tục bóc trần về nhau
Jin Xíu từng là cặp đôi nhận về nhiều sự yêu thích của mọi người. Ảnh: VGT

Thế nhưng dường như câu chuyện đã đi quá xa và không thể quay trở lại như ban đầu. Trong một clip gần đây, Xíu liên tục bị hỏi có quay lại với người cũ hay không, cô nàng Gia Lai cũng gay gắt đáp trả: “Em thương các anh chị mọi người trong gia đình lớn đã ủng hộ hai bọn em cho nên là em chọn cách im lặng tại vì em thấy có lỗi với mọi người nhưng không có gì là em còn chấp niệm với người cũ. Em không còn chút chắp niệm nào với mối tình cũ hết. Không bao giờ có chuyện bọn em quay lại đâu, never”. Lời khẳng định của Xíu dường như rất chắc chắn, cô đã không còn vương vấn gì mối tình này. 

Xíu tuyên bố không bao giờ quay lại, cả hai liên tục bóc trần về nhau
Jin tuyên bố không bao giờ quay lại với người cũ. Ảnh: Võ Trần Anh thư
Xíu tuyên bố không bao giờ quay lại, cả hai liên tục bóc trần về nhau
Jin hiện tại cũng đã xoá hết hình ảnh của người yêu cũ trên trang cá nhân. Ảnh: Võ Trần Anh thư
Jin Xiu, Khiết Đan - Thành Tất xuất hiện tại ngày hội LGBT

Còn về phía Jin, cô cũng thường nhắc về những câu chuyện của người cũ khi còn quen nhau khi được mọi người hỏi tới. Nữ CEO cho biết: “Lên Sài Gòn ở nhà tui, tui đối đãi bằng tất cả tình thương của tui trong vòng 2 năm thì tui thấy là mình có xứng đáng bị gọi là kể lể không ha? Cho tui hỏi là người yêu cũ của tui đã rót cho mẹ tui được một ly nước chưa? Đã nấu cho tui được bữa cơm chưa, đã ủi cho tui được cái áo chưa? Nói chung tất cả mọi thứ đều là miễn phí. Muốn nhà có nhà, muốn xe có xe, thậm chí là được đi xe sang, tài xế cũng là miễn phí mà”. 

“Tất cả những khoản chi lớn và lớn nhất là hành trình “tìm em bé” đều là tiền riêng của tôi để chi trả. Nếu để nói rõ về tiền bạc, thực sự giống như vạch áo cho người xem lưng, tôi thấy nó rất nhỏ nhặt. Còn về gia đình nhỏ của chúng tôi, tôi bắt đầu thấy ân hận rồi vì người yêu cũ họ chỉ vun vén cho gia đình bằng tiền chung khi cùng làm cửa hàng, còn tôi bỏ hết tất cả mọi thứ, tập trung cho tình yêu của mình, gây dựng cho cả hai.

Xíu tuyên bố không bao giờ quay lại, cả hai liên tục bóc trần về nhau
Jin cho biết Xíu ở cạnh mình 2 năm qua đều là miễn phí. Ảnh: Tăng Thuỳ Nhật Minh

Câu chuyện đi đến ngày hôm nay tôi cũng không mong muốn. Về shop chung, nếu bây giờ bỏ thì khoản tiền decor sẽ lấy lại được bao nhiêu? Chúng tôi có tranh cãi và chốt là em rút bao nhiêu, chị rút bấy nhiêu bởi vì tôi làm rất nhiều trong shop. Những người đi theo chúng tôi trong 2 năm qua đều thấy tôi làm rất nhiều nhưng tôi không phủ nhận những gì người yêu cũ làm”. Jin nói trên livestream. 

Ngoài vấn đề tiền bạc, Jin chia sẻ thêm một số câu chuyện mà bất kể cặp đôi nào cũng sẽ từng gặp đó là ghen tuông, tranh cãi, khác quan điểm… nhiều thứ cộng lại khiến mọi thứ khó giải quyết và không tìm được tiếng nói chung. Cũng vì câu chuyện này mà người hâm mộ của cặp đôi cũng bắt đầu chia làm hai phe, một bên thì ủng hộ Xíu, một bên thì tin Jin. Tuy nhiên, điểm chung của mọi người vẫn là mong muốn cả hai sẽ tìm được hạnh phúc của riêng mình dù chẳng thể sánh bước tiếp cùng nhau. 

Xíu tuyên bố không bao giờ quay lại, cả hai liên tục bóc trần về nhau
Lý do cả hai chia tay cũng vì xảy ra quá nhiều chuyện. Ảnh: Tăng Thuỳ Nhật Minh

Dù không nhắc tên của người ấy trên các cuộc trò chuyện của mình nhưng ai cũng biết rằng cả hai đều đang nói về đối phương. Dường như quãng thời gian gần 2 năm bên nhau cả hai cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách thế nhưng đến cuối cùng họ vẫn lựa chọn cách rời đi. Hy vọng rằng Jin và Xíu sẽ bình tĩnh và tìm cho mình một lối đi mới trong cuộc sống. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn: TT & VH

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  tình yêu, LGBT, chia tay
Scroll to top