09/08/2023 15:47

Vợ bảo “sống bên anh không có ngày nào vui”, anh chồng xử lý cao tay

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Cứ mỗi lần cãi nhau cô vợ này lại nói với anh chồng "sống với anh chẳng có ngày nào vui". Để "trị" cô vợ này anh chồng đã lắp ngay camera trong phòng và đặc biệt ghi lại mọi khoảnh khắc của vợ cười để làm bằng chứng.

Cuộc sống hôn nhân muôn màu muôn vẻ, không ít những rắc rối nối đuôi nhau xảy ra khiến vợ chồng không ít lần “cơm canh chẳng ngọt”. Đừng tự tin nói rằng gia đình tôi êm ấm hơn gia đình bạn, chỉ có thể nói ai giải quyết mâu thuẫn hay hơn thì mới gọi là “thành công”. Như mới đây, trên Yêu Là Cưới đã chia sẻ câu chuyện về một gia đình trẻ nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả.

Vợ bảo “sống bên anh không có ngày nào vui”, anh chồng xử lý cao tay
Chồng lắp cam để lưu lại khoảnh khắc của vợ mỗi khi cười. Ảnh: yêu là cưới

Theo chia sẻ của anh cứ mỗi lần vợ giận dỗi là lại trách một câu: “Sống bên anh tôi chẳng ngày nào được vui vẻ”, thêm vào đó nàng vợ lại mắc chứng bệnh hay quên khiến anh chồng bao phen khốn đốn. Sau nhiều đêm nằm trằn trọc suy nghĩ, cuối cùng anh đã nghĩ ra một cách “trị” vợ khiến ai cũng phải cười nghiêng ngả. Cụ thể, anh trai này tâm sự: “Quyết định lắp cam có kèm cả ghi tiếng đối với tôi đến giờ phút này là quyết định đúng đắn nhất, tôi khuyên anh em khi lấy vợ anh em sắm gì tôi không cần biết nhưng nhất định phải lắp camera đặt ngay trong nhà mình, đây sẽ là một công cụ giúp anh em thoát khỏi rất nhiều những cơn bi kịch trong gia đình”. 

Vợ bảo “sống bên anh không có ngày nào vui”, anh chồng xử lý cao tay
Cứ mỗi lần cãi nhau là chồng lại được nghe câu: "Ở với anh chẳng có gì vui cả". Ảnh: PNVN

Anh cho biết lúc mới yêu đã biết vợ có tính hay hờn dỗi, nói không thành có, rõ ràng bên nhau rất vui nhưng chỉ cần có chuyện buồn là sẽ quên sạch những tháng ngày ái ân mà thốt ra câu: “Bên cạnh anh tôi chẳng có ngày nào vui vẻ”. Và khi lắp camera anh chồng như có người hậu thuẫn, anh lưu lại được những lần vợ cười, sau đó là chuyện tiền lương, đưa rồi nhưng không có quên mất và lại đòi lần 2. 

“Sau này khi tôi trưởng thành hơn một chút để đỡ tốn thời gian tôi đã note lại vào ghi chú ngay lúc ấy chứ không mất công lại lục lại lịch sử tìm lại mất thời gian. Và cũng để sau này vợ tôi đòi bằng chứng thì tìm lại cho nhanh”.  Không rõ vì tính vốn cẩn thận hay niềm “uất ức” kìm nén đã lâu mà anh chồng lại ghi cẩn thận và chi tiết đến như vậy, phen này thì chị vợ chối bằng mắt!

"- Ngày 30/7, L. cười 2 phút vì chồng mặc quần sịp rách đi làm.
- Ngày 7/9 L. cười nắc nẻ gần 10 phút vì chồng đưa lương.
- Ngày 10/9 L. cười phe phé vì được chồng gửi clip xe đạp bung ốc.
- Ngày 20/10 L. cười cả ngày vì chồng tặng 30 triệu...".

Vợ bảo “sống bên anh không có ngày nào vui”, anh chồng xử lý cao tay
Anh chồng còn cẩn thận ghi lại từng hành động của vợ. Ảnh: yêu là cưới

Câu chuyện “xanh - chín” của anh chồng sau khi chia sẻ bỗng nhận về lượng tương tác nhiệt tình từ độc giả đặc biệt là các anh mày râu có chung hoàn cảnh. Thế mới nói, gia đình nào mà không có “lúc này lúc kia” nhưng quan trọng là thay vì làm câu chuyện căng thẳng bằng những sự cãi vã qua lại thì giải quyết theo kiểu hài hước như thế này có phải gia đình lại thêm tiếng cười không nào!

Cặp vợ chồng khiếm khuyết hạnh phúc thông báo có con đầu lòng

Điều quan trọng là hai vợ chồng phải biết đóng cửa bảo nhau, nhiều này cương thì người kia phải tạm nhu và ngược lại. Chuyện mâu thuẫn gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết nếu hai người thật sự yêu thương và trân trọng nhau. Đối với cánh mày râu, “trị” vợ không phải là việc bạn dùng tay chân mà phải dùng đầu óc, sự thông minh và hóm hỉnh để chị em cảm thấy biết lỗi nhưng vẫn cảm nhận được sự ấm áp và tình yêu thương từ chồng. Còn cánh phụ nữ hãy dùng nụ cười, sự mềm mỏng, bao dung để đối đãi với chồng con, đúng là dù ở giai đoạn hẹn hò hay hôn nhân đều mong muốn bản thân được cưng chiều, thấu hiểu và dỗ dành.

Vợ bảo “sống bên anh không có ngày nào vui”, anh chồng xử lý cao tay
Đôi khi vợ chỉ giận để chồng dỗ dành thôi mà. Ảnh: Printrest

Cũng chính vì vậy mà đôi khi có làm quá mọi chuyện có giận hờn vu vơ thì chị em cũng chỉ muốn được quan tâm mà thôi. Chỉ cần chồng có động thái ngọt ngào, cô ấy sẽ lập tức nguôi giận và quay lại trạng thái ban đầu. Nói chung làm vợ làm mẹ cũng có nhiều áp lực, bực bội rồi quên tới quên lui là chuyện thường. Vậy nên các ông chồng nên hiểu cho vợ và có cách ứng xử đúng để tình cảm vợ chồng không sứt mẻ nha. Tôi tin rằng cả hai đều cùng nỗ lực hết mình để hạnh phúc lúc nào cũng ngập tràn.

Câu chuyện thú vị của vợ chồng trong câu chuyện trên đã nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Hi vọng với mỗi câu chuyện chúng ta sẽ có thêm những bài học riêng để giúp cho gia đình mình luôn hạnh phúc. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Nguồn: TT & VH

Và đừng quên cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị trên Bestie!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top