09/10/2023 14:04

Thầy hiệu phó điển trai biểu diễn "cực cháy" cùng học sinh ngày tri ân

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Mới đây, trên diễn đàn MXH chia sẻ đoạn video của một "nhóm nhảy mới nổi" nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Trong clip là nhóm học sinh và thầy hiệu phó đang có những màn trình diễn cực sôi động.

Mới đây trên các diễn đàn MXH đang chia sẻ một đoạn clip sôi động hấp dẫn của thầy hiệu phó trường trường THPT tại Hải Phòng cùng các em học sinh đang thực hiện bài nhạc mashup thu hút về nhiều sự quan tâm đông đảo của độc giả bởi giai điệu sôi động, hấp dẫn và trẻ trung. Trong video có thể thấy người thấy hiệu phó còn khá trẻ, thầy diện một chiếc quần short cùng áo denim năng động, các em học sinh cũng lựa chọn áo thun trắng để làm đồng phục biểu diễn.

Thầy hiệu phó điển trai biểu diễn cực cháy cùng học sinh ngày tri ân
Thầy hiệu phó cùng các em cực chất cùng những điệu nhạc sôi động. Ảnh: 2sao

Tuy không phải là dancer hay ca sĩ chuyên nghiệp nhưng qua từng động tác có thể thấy thầy hiệu phó và các em đã có một sự chuẩn bị kĩ càng và nhiệt huyết cho phần biểu diễn này. “Khán giả” ngồi dưới sân khấu cũng hò reo nhiệt tình và cảm thấy tự hào vì có những màn biểu diễn “cực cháy” như vậy ngay tại sân trường. Sau khi đoạn clip được chia sẻ video phần trình diễn của thầy giáo Nguyễn Thanh Tùng đã thu về gần 70 nghìn lượt yêu thích cũng như số lượt chia sẻ và bình luận tăng chóng mặt. 

Thầy hiệu phó điển trai biểu diễn cực cháy cùng học sinh ngày tri ân
Phong cách trẻ trung và gương mặt điển trai của thầy giáo nhận về nhiều lời khen. Ảnh: Mực tím

“Thầy teen quá à, cứ ngỡ như một dancer thực thụ đang biểu diễn, phong thái tự tin, nhìn các em học sinh được thể hiện tài năng của mình mà thấy muốn đi học lại quá”
“Mình là học sinh của trường nè lúc thấy thầy và các bạn biểu diễn mà thích quá trời, thầy với các bạn phối hợp ăn ý quá trời. Bởi học ra học - chơi ra chơi vầy thích lắm ạ”.
"Từ tiết mục văn nghệ của thầy khiến cựu học sinh như em cảm thấy khoảng cách giữa giáo viên và học trò không còn. Điều này sẽ giúp cho các em học sinh cảm thấy gần gũi, dễ chia sẻ và không áp lực mỗi khi muốn nói điều gì đó với thầy cô của mình".

Thầy hiệu phó điển trai biểu diễn cực cháy cùng học sinh ngày tri ân
Thầy hiệu phó biểu diễn như dancer thực thụ. Ảnh: 2sao

 

Theo thời gian, cùng với sự tiến bộ, thích nghi và hiểu hơn về tâm lý của học sinh, nhiều thầy cô của các trường đã bắt nhịp với giới trẻ cùng với đó là các tiết mục văn nghệ xì teen ra đời. Như trước đó, nhân dịp tổng kết năm học, 16 thầy cô của trường THPT Thái Phiên, Hải Phòng đã diện áo vest, quần đùi nhiều màu sắc cũng như đeo kính đen gắn râu giả xuất hiện trên sân khấu. Khi bài hát vang lên, các “vũ công” đã có một màn biểu diễn sôi động, cùng với đó là tiếng reo hò cổ vũ của học sinh. 

Thầy hiệu phó điển trai biểu diễn cực cháy cùng học sinh ngày tri ân
Các thầy cô có một màn biểu diễn thú vị và hài hước. Ảnh: Vietnamnet
BB Trần được các em học sinh đón tiếp nồng hậu

“Từ trước đến nay toàn là các em học sinh biểu diễn văn nghệ cho thấy cô xem, đến hiện tại thì thầy cô đã đổi vai và tạo sự bất ngờ cho các em”. Màn biểu diễn cũng là món quà mà các thầy cô muốn dành cho các em học sinh giúp các em được giải tỏa áp lực sau một năm học hành căng thẳng và cũng là lời nhắn nhủ các em học sinh khối lớp 12 tự tin trước những kì thi quan trọng sắp tới. 

Bài nhảy do một giáo viên của trường dàn dựng, tập luyện và ghép nhạc trong vòng 4 buổi. Trước ngày tổng kết các thầy cô tự tập thêm cùng nhau sau mỗi giờ dạy. Thầy Tĩnh - thành viên nam duy nhất của đội nhảy chia sẻ: “Lúc tập tôi không nhảy được như trong clip nhưng đến hôm tổng kết nghe tiếng nhạc và học sinh cổ vũ reo hò thế là tự nhiên xung còn thêm vài ba động tác cho đẹp”. Với thầy buổi tổng kết hôm ấy chất chứa nhiều cảm xúc.

Thầy hiệu phó điển trai biểu diễn cực cháy cùng học sinh ngày tri ân
Các thầy cô đã góp phần giúp các em có tinh thần thoải mái hơn trước kì thi quan trọng. Ảnh: Vietnamnet

Màn văn nghệ kết thúc học sinh ùa lên hò reo tên thầy cô và cũng như không quên chụp lại những bức ảnh để lưu niệm những khoảnh khắc học trò đáng nhớ. Cũng nhờ thế mà đoạn video thu về lượng tương tác khủng từ mọi người. 

“Thanh xuân của ai cũng từng bùng cháy cả, các thầy cô làm mình ngưỡng mộ quá”.
“Thế này mới đúng tinh thần vui khoẻ học đường nè”.
“Dễ thương quá, coi mà muốn lên nhảy chung luôn”. 

Nhìn những clip đáng yêu này của thầy và trò có lẽ đối với những ai đã ra trường sẽ có chút cảm thấy bồi hồi và nhớ nhung. Ở mỗi giai đoạn của cuộc đời bạn sẽ có thêm một cột mốc cho riêng mình, thế nhưng có lẽ giai đoạn tuổi học trò sẽ mãi là dấu ấn đẹp nhất trong lòng mỗi người. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Nguồn: TT & VH

Theo dõi các bài viết hấp dẫn khác tại Bestie nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  thầy cô, học sinh
Scroll to top