09/28/2023 16:08

Review Top 4 máy triệt "vi ô lông" cầm tay cho chị em tốt nhất tại nhà

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Bạn muốn loại bỏ sạch những "đám cỏ" dưới cánh tay hoặc bikini, nhưng đi spa lại quá tốn kém. Dưới đây là các loại máy triệt lông tại nhà giá cả phải chăng, hiệu quả bạn có thể tham khảo.

1. Máy triệt lông cầm tay Halio IPL Hair Removal

Máy triệt lông cầm tay Halio IPL Hair Removal đã được giới thiệu vào năm 2021 với một thiết kế đẹp mắt, chắc chắn và phối màu hồng - trắng tinh tế. Bộ sản phẩm đi kèm bao gồm máy triệt lông, dao cạo, kính bảo vệ mắt và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Điểm nổi bật của máy này là khả năng hoạt động ở 2 chế độ và có 5 mức cường độ ánh sáng khác nhau, phù hợp cho nhiều loại da và vùng lông khác nhau. Với số xung lên đến 999,999 lần, máy này thực sự ấn tượng. Với tần suất sử dụng thông thường, bạn có thể kỳ vọng tuổi thọ máy lên đến 30 năm, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc đáng kể.

Halio sử dụng công nghệ xung ánh sáng cường độ cao để triệt hủy sợi lông và mầm sống mà không gây hại cho làn da. Ánh sáng này cũng giúp làm chậm quá trình mọc lông và dần dần làm tiêu diệt chúng hoàn toàn, giúp cải thiện sắc đẹp cho da, giảm thiểu tình trạng thâm sạm và giúp da trở nên đều màu hơn.

Review Top 4 máy triệt vi ô lông cầm tay cho chị em tốt nhất tại nhà
Với mức giá tham khảo khoảng 3,2 triệu đồng và chính sách bảo hành rõ ràng, máy triệt lông Halio IPL Hair Removal mang lại sự hiện đại và tiện ích cho người dùng. Đây là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn đầu tư vào việc triệt lông tại nhà một cách hiệu quả. Ảnh: hasaki

2.  Máy triệt lông Foreo Peach

Máy triệt lông Foreo Peach là một thiết bị đẹp mắt với tông màu hồng đào, thiết kế thời trang và kích thước nhỏ gọn. Điểm đặc biệt của máy này là khả năng hoạt động với 5 tần số ánh sáng khác nhau, cho phép bạn sử dụng nó trên nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Đầu máy được bọc bởi một lớp silicon mềm mịn, không gây kích ứng da và đồng thời hỗ trợ làm sáng da và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Foreo Peach được đánh giá có thiết kế dễ sử dụng và sử dụng chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Máy sử dụng công nghệ triệt lông bằng ánh sáng IPL, kết hợp với 5 tần số khác nhau, giúp đạt được hiệu suất triệt lông nhanh chóng và chuyên nghiệp trên nhiều vùng da khác nhau.

Hiệu suất đèn cảm biến của Foreo Peach cũng rất ấn tượng, với 300.000 xung điện, giúp làm giảm số lượng và làm mờ màu lông sau vài lần sử dụng. Máy cũng có một diện tích chiếu tia lớn, với phần chiếu tia rộng 4,2cm vuông, cho phép bạn triệt lông ở các vùng da lớn một cách hiệu quả.

Review Top 4 máy triệt vi ô lông cầm tay cho chị em tốt nhất tại nhà
Ngoài ra, thân máy Foreo Peach được làm từ silicon kháng khuẩn, có độ đàn hồi cao và chịu được va đập, giúp bảo vệ thiết bị và đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng. Với những tính năng và ưu điểm này, máy triệt lông Foreo Peach là một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn triệt lông hiệu quả và thoải mái tại nhà. Giá khoảng 4,6 triệu đồng. Ảnh: Nàng thơ Beauty

3. Máy triệt lông Dr. Glatt

Máy triệt lông Dr. Glatt 2019 có một thiết kế chắc chắn, với kết cấu bên trong được cố định bằng miếng nhựa, giúp bảo vệ máy khỏi va đập. Bộ sản phẩm đi kèm bao gồm sách hướng dẫn sử dụng, kính bảo vệ, dây nguồn, chân sạc và máy triệt lông nhỏ gọn, dễ cầm nắm. Máy có 2 chế độ triệt lông: chế độ thường và chế độ lạnh, với 9 mức công suất khác nhau, phù hợp cho nhiều vùng da trên cơ thể.

Máy triệt lông Dr. Glatt có sự đa năng độc đáo, không chỉ giúp triệt lông mà còn hỗ trợ trị mụn và trẻ hóa da vùng sử dụng, có thể áp dụng cho da mặt. Công nghệ triệt lạnh với nhiệt độ 10 độ C làm cho máy phù hợp cho các vùng nhạy cảm, không gây nóng, đỏ da, đau đớn hay mẩn đỏ.

Review Top 4 máy triệt vi ô lông cầm tay cho chị em tốt nhất tại nhà
Với số xung điện lên đến 1 triệu, máy có khả năng triệt lông cho hơn 10 người với hơn 400.000 lần sử dụng, đảm bảo thoải mái sử dụng trong hơn 15 năm. Điều này làm cho máy trở thành một đầu tư thông minh cho việc triệt lông tại nhà. Ảnh: ĐMX
Những pha xử lý của hội TikToker bị lập group anti: Võ Hà Linh xin lỗi và "bỏ nghề" review quán ăn

Dải sóng IPL rộng từ 420nm đến 1200nm và 8 cấp độ năng lượng tương thích với từng vùng da và sắc tố da, giúp Dr. Glatt phù hợp cho các vùng da có sắc tố sẫm màu. Sử dụng sóng SR, máy giúp tạo collagen và tiêu diệt melanin trong tầng thượng bì, đồng thời hạn chế hấp thụ tia UV có hại cho da.Đầu bắn thông minh của Dr. Glatt được trang bị lỗ thoát khí và làm mát, không gây châm chích hoặc gián đoạn trong quá trình triệt lông. Đây thực sự là một lựa chọn đáng xem xét cho những ai đang tìm kiếm một máy triệt lông đa năng và hiệu quả.

4. Máy triệt lông Tmrbae

Máy triệt lông Tmrbae, mặc dù là một thương hiệu mới trên thị trường, đã gây ấn tượng mạnh với hiệu quả của nó, nhờ sử dụng các tính năng và công nghệ hiện đại. Máy triệt lông Tmrbae sử dụng công nghệ triệt lông IPL, với xung ánh sáng có bước sóng từ 570nm đến 1200nm, giúp nhận diện sắc tố melanin trong lông để tiến hành triệt lông và tiêu diệt mầm sống, đồng thời không gây ảnh hưởng đến làn da.

Máy triệt lông Tmrbae Naked IPL có mức giá tham khảo là 2,5 triệu đồng, mức giá này khá phù hợp với các bạn có ngân sách tiết kiệm. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm, quan trọng là không nên che kín phần lỗ thông gió phía sau thân máy, vì điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy.

Review Top 4 máy triệt vi ô lông cầm tay cho chị em tốt nhất tại nhà
Tuy là một thương hiệu mới ra mắt, nhưng máy triệt lông Tmrbae sở hữu các tính năng và công nghệ hiện đại. Bạn có thể trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm với hiệu quả khá rõ rệt. Ảnh: KIDEE

Máy triệt lông cầm tay tại nhà đã trở thành một công cụ phổ biến giúp chị em loại bỏ lông hiệu quả tại nhà mà không cần đến spa hoặc thẩm mỹ viện.Hy vọng những mẫu máy triệt lông cầm tay trên đã giúp cho chị em có những lựa chọn phù hợp cho mình. Bạn còn gợi ý nào không? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn: TTVH

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  review, triệt lông
Scroll to top