09/09/2023 13:04

Nữ chính "Moving" Han Hyo Joo: U40 da vẫn căng mướt

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

Trải qua 20 năm hoạt động trong làng giải trí Hàn, phong độ sắc vóc của nữ diễn viên Han Hyo Joo dường như chẳng hề mai một. Ở tuổi U40, cô vẫn duy trì làn da căng mướt nhờ những thói quen hết sức đơn giản.

Han Hyo Joo là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô có trong tay mọi thứ từ nhan sắc, thực lực diễn xuất đến tài sản. Thời gian gần đây, Han Hyo Joo gây chú ý khi tham gia bộ phim Moving, nhan sắc của chị đẹp U40 khiến khán giả phải ngỡ ngàng.

Nữ chính Moving Han Hyo Joo: U40 da vẫn căng mướt
Han Hyo Joo là nữ diễn viên quen mặt với các "mọt phim" Hàn Quốc. 

Ở tuổi 36, Han Hyo Joo đã có một bước chuyển mình táo bạo khi vào vai người mẹ đơn thân gai góc. Style có phần cứng nhắc, nghiêm túc trong phim cũng chẳng thể làm lu mờ nhan sắc của nữ diễn viên. Ở ngoài đời, cô vẫn giữ được làn da mịn màng, trắng sáng và nụ cười rạng rỡ đầy cuốn hút.

Nữ chính Moving Han Hyo Joo: U40 da vẫn căng mướt
Tạo hình của Han Hyo Joo trong phim "Moving". 

Nhan sắc trẻ trung của Han Hyo Joo không chỉ khiến người hâm mộ mà ngay cả những đồng nghiệp của cô cũng phải trầm trồ. Dưới đây là những thói quen chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả giúp nữ diễn viên giữ được làn da trắng mịn, căng mướt ở tuổi U40.

Nữ chính Moving Han Hyo Joo: U40 da vẫn căng mướt
Làn da của Han Hyo Joo chính là điều mà nhiều người mơ ước.

Chú trọng bước làm sạch, dùng bông tẩy trang mỏng mịn

Han Hyo Joo chia sẻ làn da của cô mỏng và tương đối nhạy cảm, vì vậy cô thường xuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da lành tính, không gây kích ứng. Nữ diễn viên cũng luôn dành thời gian để làm sạch và dưỡng ẩm cho da kỹ lưỡng, ngay cả khi bận rộn hay mệt mỏi.

Nữ chính Moving Han Hyo Joo: U40 da vẫn căng mướt
Cận cảnh làn da căng bóng, mướt mịn của Han Hyo Joo. 

Han Hyo Joo tẩy trang rất cẩn thận bằng bông tẩy trang mỏng mịn để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm và bụi bẩn. Việc lựa chọn bông tẩy trang luôn được cô chú trọng vì muốn tránh gây ma sát nhiều cho làn da. Cô cũng sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch sâu lỗ chân lông.

Nữ chính Moving Han Hyo Joo: U40 da vẫn căng mướt
Bước làm sạch da được nữ diễn viên hết sức chú trọng. Cô thậm chí còn kỹ lưỡng từ việc lựa chọn bông tẩy trang.

Đối với các vùng da nhạy cảm như mắt và môi, Han Hyo Joo sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng. Cô dùng bông thấm đẫm và ủ lên da khoảng 30 giây - 1 phút sau đó mới lau sạch lớp trang điểm. Cách này vừa giúp giảm lực tác động, mà vẫn có thể làm sạch cẩn thận mắt và môi.

Nữ chính Moving Han Hyo Joo: U40 da vẫn căng mướt
Han Hyo Joo cẩn thận trong việc chăm sóc từng vùng da, hạn chế ma sát khiến da tổn thương. 

Ưu tiên các dòng sản phẩm chứa nha đam

Han Hyo Joo tin tưởng vào các sản phẩm chứa nha đam để cấp ẩm và làm dịu làn da nhạy cảm của cô. Để da luôn được bảo vệ khỏi các tác nhân gây kích ứng, nữ diễn viên thường xuyên mang theo gel lô hội và xịt khoáng bên mình.

Nữ chính Moving Han Hyo Joo: U40 da vẫn căng mướt
Mỹ phẩm chứa nha đam phù hợp với làn da mỏng và nhạy cảm của Han Hyo Joo. 

Tập luyện, sinh hoạt điều độ để thải độc cho làn da

Han Hyo Joo tin rằng tập thể dục giúp thải độc cho làn da. Nữ diễn viên vận động thường xuyên để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, đồng thời giúp duy trì vóc dáng đẹp. 

Trong trường hợp không có quá nhiều thời gian để đến phòng tập, Han Hyo Joo khuyên chị em nên dành khoảng 30 phút đi bộ nhẹ nhàng sau bữa ăn. Đặc biệt, đi bộ buổi tối là một cách thư giãn và tận hưởng không khí mát mẻ. Việc vận động nhẹ nhàng cũng sẽ giúp cho giấc ngủ được ngon và sâu hơn.

Nữ chính Moving Han Hyo Joo: U40 da vẫn căng mướt
Han Hyo Joo thường xuyên tập thể dục, chơi các môn thể thao. 
Nữ chính Moving Han Hyo Joo: U40 da vẫn căng mướt
Vận động thường xuyên giúp cơ thể của cô duy trì sự linh hoạt, gọn gàng. 

Ngoài ra, Han Hyo Joo còn cố gắng ăn uống điều độ và ngủ đủ giấc. Cô chia sẻ rằng stress là một trong những nguyên nhân gây lão hóa da. Vì vậy, cô chú ý giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, tránh căng thẳng.

Nữ chính Moving Han Hyo Joo: U40 da vẫn căng mướt
Yếu tố tinh thần cũng được Han Hyo Joo quan tâm trong công cuộc làm đẹp da. 

Ở tuổi U40, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết nám, tàn nhang... Để duy trì vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ, bạn cần chú ý đến chế độ chăm sóc da và lối sống lành mạnh, dùng sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Nhan sắc trẻ đẹp của Han Hyo Joo chính là kết quả từ sự chăm sóc và nỗ lực của cô. Không quá lời khi nói rằng nữ diễn viên này chính là một tấm gương sáng và là nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ muốn giữ gìn nhan sắc và sức khỏe của mình. 

Ảnh: @hanhyojoo222

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Sao Hàn

>> SAO HÀN

Chuyên cập nhật những thông tin, hình ảnh, video mới nhất về các diễn viên, ca sĩ, idol, nhóm nhạc, ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc

...

Tổng hợp các tin tức mới nhất về các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như: Park Min YoungSong Hye Kyo, G-Dragon, IU, HyunASuzy,... 

Cùng theo dõi những tin tức nóng bỏng nhất về hậu trường, scandal, ca khúc, bộ phim mới của SAO HÀN nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top